QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

ทัวร์ภูฏานการเดินทางที่น่ารื่นรมย์ของเอเชียใต้

สิ่งที่สามารถเห็นได้ในภูฏานโดยพื้นฐานแล้วเป็นสิ่งที่ดึงดูดผู้คนจำนวนมากมาสู่อาณาจักรที่ต่ำต้อยแห่งนี้ซึ่งตั้งอยู่ในภูมิภาคหิมาลัย ระหว่างจีนและอินเดีย ทัวร์ภูฏานอาจเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้ในชีวิตของคุณ อย่างไรก็ตาม การเดินทางไปภูฏานกำหนดให้นักท่องเที่ยวต้องคำนึงถึงข้อมูลและข้อจำกัดบางประการ นี่คือสิ่งที่ควรค่าแก่การรู้ สามารถสมัครผ่านตัวแทนการท่องเที่ยวที่มีการเชื่อมต่อกับสภาการท่องเที่ยวภูฏาน ชำระค่าธรรมเนียมออนไลน์ สภาได้ผ่อนคลายกระบวนการขอวีซ่าและนโยบายการท่องเที่ยวโดยพื้นฐานแล้ว

ดังนั้นจึงง่ายที่จะเข้าสู่ทัวร์ภูฏานในปัจจุบัน

แต่เงินรูปีอินเดียนั้นได้รับการยอมรับว่าเป็นเงินที่ซื้อในท้องถิ่น  แม้ว่าทางตอนใต้ของทัวร์ภูฏานจะร้อนและชื้นเนื่องจากสภาพอากาศแบบกึ่งเขตร้อน แต่พื้นที่ทางตอนเหนืออาจหนาวเย็นได้แม้ในช่วงฤดูร้อนเนื่องจากระดับความสูงที่สูง จากนั้นคุณจะได้เห็นวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวาและมีชีวิตชีวาของชาติ ผู้คนต่างแต่งกายด้วยชุดหลากสีสันเมื่อมารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองในวัดหรืออาราม เทศกาลส่วนใหญ่มีรากฐานมาจากศาสนาและจัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่พระพุทธเจ้า

เนื่องจากเป็นส่วนที่ลบไม่ออกของคุณลักษณะของภูฏานในฐานะชาติ แม้แต่คนหนุ่มสาวก็ยังได้รับการสอนให้เชี่ยวชาญทักษะการแกะสลักไม้ การทอผ้า เครื่องปั้นดินเผา และการวาดภาพ โปรดตรวจสอบกฎของไกด์นำเที่ยวก่อนถ่ายภาพ หากคุณต้องการเห็นการกระทำจริงในพื้นที่ คุณควรเห็นการฝึกยิงธนูในทัวร์ภูฏาน มันให้ความรู้สึกแตกต่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะมันไม่ใช่แค่กีฬาแต่เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมของพวกเขา

ศาสนาเป็นสิ่งสำคัญสำหรับชาวภูฏานจำนวนมาก

ดังนั้นนักท่องเที่ยวจึงควรเคารพในสิ่งนั้นตลอดเวลา ทัวร์ภูฏานดำเนินการอย่างต่อเนื่องในราชอาณาจักร และผู้คนจะได้รับเชิญให้ไปเยี่ยมชมวัดเสือในตำนานซึ่งตั้งอยู่บนหน้าผาของภูเขา ยังใช้หลายภาษา ดังนั้นหากมาภูฏาน จะดีกว่าที่จะเรียนรู้วลีสนทนาเพื่อสร้างความประทับใจให้คนในท้องถิ่นอย่างใด ทรัพย์สินส่วนตัวควรเก็บไว้ในตู้นิรภัยของโรงแรมหรือในกระเป๋าที่เข้าร่วม เพื่อสุขภาพ ไม่แนะนำให้ดื่มน้ำประปา เพราะแท้จริงแล้วไม่ผ่านการบำบัด

ธรรมชาติที่ยังไม่ถูกทำลาย มรดกอันรุ่มรวยตลอดกาล และวิถีชีวิตที่น่าสนใจ มักมีสาเหตุหลักว่าทำไมผู้คนถึงต้องการแพ็คเกจทัวร์ภูฏาน อยู่ ตลอด เวลา ดังนั้นให้รางวัลตัวเองด้วยประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและจองทัวร์ภูฏานของคุณตอนนี้ ภูฏานเป็นแหล่งกำเนิดของฉากที่สวยงาม กลุ่มศาสนาที่น่ารื่นรมย์ ที่พักอันฟุ่มเฟือยอย่างไม่น่าเชื่อ และสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ ท่ามกลางเขตปกครองตนเองทิเบตของอินเดียและจีน และถูกปกปิดในหุบเขาที่สำคัญของเทือกเขาหิมาลัยตะวันออก ภูฏานให้ความสำคัญกับชื่อเสียงว่าเป็นสวรรค์เล็กๆ บนโลก

 

Comments are closed.

Post Navigation