QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

ไม้กั้นรถยนต์และการสร้างความประทับใจแรกที่ดีต่อผู้ใช้บริการ

หากคุณเป็นเจ้าของหรือจัดการธุรกิจ ไม้กั้นรถยนต์คุณจะรู้ว่าการสร้างความประทับใจแรกที่ดีต่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าหรือลูกค้าใหม่มีความสำคัญเพียงใด คุณจะไม่มีวันไปทำงานในชุดนอนหรือไม่แปรงฟันเลยไม้กั้นรถยนต์ แล้วทำไมคุณถึงปล่อยให้ลูกค้าใหม่จอดรถในที่ซึ่งทรุดโทรม สกปรก หรืออันตรายการดูแลภายนอกอาคารของคุณให้ดูดีนั้นสำคัญพอๆ กับการดื่มกาแฟร้อนๆ และพื้นที่นั่งรอสบายๆ ภายในอาคาร ปรับปรุงการแสดงผลเหล่านี้

โดยตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เลือกอุปกรณ์เสริมที่จอดรถล่าสุดทั้งหมดอย่างชาญฉลาดหากคุณไม่เคยคิดเกี่ยวกับอุปกรณ์เสริมสำหรับที่จอดรถมาก่อนไม้กั้นรถยนต์ และวิธีที่อุปกรณ์เหล่านี้สามารถช่วยรักษาภาพลักษณ์ที่เป็นมืออาชีพซึ่งจะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าและลูกค้าของคุณไม้กั้นรถยนต์ คุณควรทราบว่าอุปกรณ์เสริมเหล่านี้ส่วนใหญ่มีราคาไม่แพงและอาจมีผลกระทบอย่างมาก คุณมีเส้นจุดจอดรถจางๆ

คำแนะนำการทาสีด้วยมือบนพื้นเองหรือไม่ สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องง่าย

และคำแนะนำที่อ่านยากบนทางเท้าหรือไม่คุณต้องการให้คนรู้เกี่ยวกับการชะลอความเร็วซึ่งเว้นระยะห่างทั่วบริเวณที่จอดรถ แต่ไม่แน่ใจว่าควรติดป้ายหรือคำแนะนำการทาสีด้วยมือบนพื้นเองหรือไม่ ไม้กั้นรถยนต์สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องง่ายที่คุณดูแลได้ด้วยอุปกรณ์เสริมสำหรับที่จอดรถที่เหมาะสมการทำให้ที่จอดรถของคุณเป็นสถานที่ปลอดภัยสำหรับคนเดินถนนไม้กั้นรถยนต์ ผู้ขับขี่รถยนต์ และผู้มาติดต่อถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับธุรกิจ หากคุณมีที่จอดรถที่เห็นการกระทำมากมายจากธุรกิจใกล้เคียง

เป็นทางตัดผ่าน สิ่งสำคัญยิ่งกว่าคือคุณต้องเน้นการเดินทางที่ช้าและระมัดระวังในขณะที่พวกเขาอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับบริษัทของคุณ อุปกรณ์เสริมในที่จอดรถไม้กั้นรถยนต์ เช่น แผ่นสะท้อนแสงและเครื่องหมายสะท้อนแสงบนทางเท้า เป็นวิธีที่ดีในการแจ้งให้ผู้ขับขี่ทราบว่าพวกเขาอยู่ใกล้ขอบทางมากพอ ไม้กั้นรถยนต์และยังช่วยชี้ว่าเส้นช่องจอดรถอยู่ในความมืดด้วยการควบคุมประเภทของกิจกรรมการขับรถและที่จอดรถที่เกิดขึ้นในที่จอดรถของธุรกิจหรือสำนักงานของคุณ

ดังนั้นป้ายเตือนจึงใช้ไม่ได้ผล คนเดินถนนที่เสียสมาธิมีแนวโน้ม

เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากคุณให้บริการสำหรับเด็กเล็กไม้กั้นรถยนต์ เช่น บริการรับเลี้ยงเด็กหรือชั้นเรียนหลังเลิกเรียน หากคุณมีผู้ปกครองหยุดและรับเด็กเป็นประจำ สิ่งสำคัญคือคุณต้องมีป้ายที่เหมาะสมไม้กั้นรถยนต์ แบบทาบบัตรเพื่อระบุว่าโซนจอดรถอยู่ที่ไหนและพวกเขาสามารถจอดนิ่งได้นานแค่ไหน ด้วยวิธีนี้เส้นจะเคลื่อนที่และทุกคนมีความสุขป้ายที่ติดอยู่กับแขนยกในแนวดิ่งนั้นอยู่นอกขอบเขตการมองเห็นสำหรับคนเดินถนนในกรณีส่วนใหญ่

ดังนั้นป้ายเตือนจึงใช้ไม่ได้ผลไม้กั้นรถยนต์ คนเดินถนนที่เสียสมาธิมีแนวโน้มที่จะเดินออกนอกขอบทางด้านหน้าของการจราจรที่กำลังสวนมา หรือเดินใต้แขนควบคุมการจอดรถที่ยกขึ้นโดยไม่ตระหนักว่ามีอันตรายอยู่ ไม้กั้นรถยนต์ป้ายบอกทางที่เด่นชัดยังถูกมองข้ามโดยคนเดินถนนที่เสียสมาธิซึ่งมุ่งไปยังที่ที่พวกเขาต้องการไป

Comments are closed.

Post Navigation