QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

เครื่องคอริ่งที่สามารถให้บริการตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

เติบโตขึ้นมาในยุคฟิตเนสสมัยใหม่ ฉันต้องยอมรับว่าเคยคิดว่าเครื่องยกน้ำหนักนั้นเจ๋ง และยิมต้องมีทุกเวอร์ชันของแต่ละเครื่องเพื่อที่จะได้ออกกำลังกายที่ดี เครื่องคอริ่งฉันยังทำกิจวัตรการแยกส่วนของร่างกายในเวลาเดียวกัน เพราะคุณต้องระเบิดเพ็กและระเบิดบีใช่ไหม อืม ไม่ใช่อย่างนั้น เครื่องคอริ่งแต่นั่นเป็นอีกเรื่องหนึ่งอย่างไรก็ตาม สิบปีต่อมา ฉันไม่ทำอะไรเลยที่คล้ายกับฟิตเนสกระแสหลักสมัยใหม่ และยิมของฉันไม่มีเครื่องเดียวทำไม

เครื่องคอริ่งการเปลี่ยนแปลงด้วยเหตุผลสองสามประการไม่ต้องการการรักษาเสถียรภาพเครื่องคอริ่งเมื่อคุณออกกำลังกายบนเครื่อง จำเป็นต้องมีการรักษาเสถียรภาพจากกล้ามเนื้ออื่น ๆ น้อยมากดังนั้นกล้ามเนื้อน้อยลงมีส่วนร่วมในการยกน้ำหนักซึ่งส่งผลให้มีการเผาผลาญแคลอรีน้อยลงสร้างกล้ามเนื้อน้อยลงและเผาผลาญไขมันน้อยลงและเผาผลาญไขมันได้เครื่องคอริ่งเครื่องจักรไม่อนุญาตให้ร่างกายของคุณเคลื่อนไหวในรูปแบบการเคลื่อนไหวตามธรรมชาติ

เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาทีมวิจัยพบว่ากลุ่มหนึ่งมีอาการบาดเจ็บและปวดข้อ

ในทางกลับกัน เครื่องจักรใช้ขนาดเดียวที่เข้าได้กับทุกแนวทาง และบังคับให้ร่างกายของคุณเคลื่อนตัวในระนาบที่วิศวกรอุปกรณ์ฟิตเนสบางคนคิดว่าถูกต้องใครที่ไม่มีพื้นหลังในการออกกำลังกาย ทำไมสิ่งนี้ถึงแย่ เครื่องคอริ่งเพราะนี่คืออาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น คุณไม่สามารถบอกฉันได้ว่าเครื่องเดียวกันนี้เหมาะเครื่องคอริ่งสำหรับหัวเนื้อขนาด 6’5 นิ้ว 230 ปอนด์ และคุณยายที่มีน้ำหนัก 5’2 นิ้ว 105 ปอนด์การวิจัยพิสูจน์แล้วว่าอัตราการบาดเจ็บเพิ่มขึ้น

เครื่องคอริ่งเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาทีมวิจัยพบว่ากลุ่มหนึ่งมีอาการบาดเจ็บและปวดข้อมากกว่ากลุ่มอื่นอย่างมาก เดาที่หนึ่งเครื่องคอริ่ง อ๋อ กลุ่มที่ใช้เครื่องจักร สิ่งที่น่าสนใจคือการศึกษานี้เครื่องคอริ่งไม่ได้มองหาอัตราการบาดเจ็บที่เกี่ยวข้องกับเครื่องจักรด้วยซ้ำ ตั้งแต่นั้นมาการศึกษาอื่น ๆ ก็ยืนยันผลเช่นเดียวกันเรานั่งทั้งวันคนอเมริกันส่วนใหญ่ใช้เวลานั่ง 90% มากขึ้น เหตุใดเราจึงทำให้พวกเขานั่งเมื่อออกกำลังกาย เราต้องลุกขึ้นและเคลื่อนไหว นั่นเป็นวิธีเดียวที่ทุกคนจะลดน้ำหนัก

เครื่องออกกำลังกายวันจันทร์ไม่มีใครจำเป็นต้องกดบัลลังก์จากสามมุม

ปรับท่าทาง และลดอาการปวดหลัง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลมาจากการนั่งมากเกินไปและท่าทางที่ไม่ดี สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นโดยใช้เครื่องออกกำลังกายวันจันทร์ไม่มีใครจำเป็นต้องกดบัลลังก์จากสามมุม ตีแขน 12 ท่าเครื่องคอริ่งในวันอังคาร ออกกำลังกายหลังทุกท่าที่เป็นไปได้ ยกเว้นการดึงขึ้น ในวันพฤหัสบดี เครื่องคอริ่งเจาะคอนกรีตจากนั้นให้กดที่ขาและ การเลี้ยงลูกวัวในวันศุกร์ก็คือถ้าพวกเขาไม่ข้ามวันศุกร์ด้วยกันและออกไปที่ชั่วโมงแห่งความสุข

นักเพาะกายพัฒนาแนวคิดนี้ในช่วงทศวรรษที่ 70 ซึ่งใช้สเตียรอยด์ ฉันคิดว่าคงไม่ใช่ ก่อนหน้านี้ไม่มีใครฝึกแบบนี้เครื่องคอริ่ง ไม่มีใครใช้เครื่องจักรและไม่มีใครฝึกส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเดี่ยวเครื่องคอริ่ง พวกเขาฝึกทั้งร่างกาย ข้อเท็จจริงที่ไม่ค่อยทราบก็คือตอนนี้เราอ่อนแอกว่าเมื่อ 100 ปีที่แล้ว และเรามี STEROIDS

 

เครื่องคอริ่ง

เครื่องคอริ่ง ราคา

Comments are closed.

Post Navigation