QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

รอกโซ่ที่จะเปลี่ยนทิศทางและเพิ่มแรง ทำให้ง่ายต่อการดึงของขึ้น

รอกโซ่ถูกใช้เกือบทุกที่ที่เราไป และบ่อยครั้งที่เราไม่ได้สังเกตเห็น แต่เครื่องจักรทั้งสองประเภทนี้มีประโยชน์มากที่สุดสำหรับงานประจำวัน รอกโซ่ใช้เป็นหลักในการยกของหนัก รอกโซ่โดยใช้รอกหรือรอกเหมือนดรัม รอกโซ่ซึ่งจะเปลี่ยนทิศทางและเพิ่มแรง ทำให้ง่ายต่อการดึงของขึ้น รอกโซ่สามารถมาในรูปทรงและขนาดที่หลากหลาย สำหรับตุ้มน้ำหนักที่แตกต่างกัน ซึ่งหมายความว่าจะไม่มีรอกสองตัวที่ทำงานในลักษณะเดียวกัน รอกโซ่ไฟฟ้า

และแบบแมนนวล ซึ่งส่วนใหญ่ผลิตโดย Yale และมีรอกหลากหลายประเภทให้เลือกรอกโซ่ในแนวตะวันตกซึ่งผลิตในสหรัฐอเมริกา ทำให้อุปกรณ์ที่ยุ่งยากในการยกเป็นเรื่องง่ายกล่าวกันว่ารอกแบบใช้มือเป็นไฟแช็กของรอกโซ่ทั้งสองประเภท และสามารถใช้เป็นประจำในการบรรทุกของรถบรรทุกพ่วงบางรุ่น รอกโซ่ใช้สายเคเบิลหนักเพื่อสร้างสิ่งนี้รวมถึงชุดเกียร์ด้านล่าง รอกโซ่ที่ใช้บ่อยนี้มาพร้อมกับโซ่ที่อยู่ระหว่างฟันเฟืองของรอกแบบใช้มือ

เมื่อใช้งานอุปกรณ์และเครื่องมือขนาดใหญ่ที่มีน้ำหนัก

และนำตรงลงไปที่ขอเกี่ยว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับวงล้อที่ติดกับด้านข้างของชุดเกียร์ รอกที่หนักกว่ามากคือรอกไฟฟ้า ซึ่งติดตั้งโครงเหล็กแข็งที่ครอบคลุมกลไกภายในของรอกโซ่ที่ใช้แล้ว รอกประเภทนี้รอกโซ่มาพร้อมกับแผงควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ที่ห้อยจากสายไฟในขณะที่ยื่นออกมาจากด้านข้างของรอก ในขณะที่ขอเกี่ยวและโซ่หนักๆ ยื่นออกมาจากด้านล่างของรอกเพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานใช้รอกเหล่านี้ได้อย่างถูกต้องรอกโซ่ พวกเขาต้องแน่ใจว่าได้ติดตั้งไว้กับที่ก่อน คุณจะพบว่าเครื่องจักรที่ยุ่งยากเหล่านี้ส่วนใหญ่ติดตั้งไว้กับเพดานของที่ทำงานเพื่อให้สามารถยกอุปกรณ์

ที่ยุ่งยากได้อย่างง่ายดาย มอเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็กใช้สำหรับเชื่อมต่อเกียร์ภายใน รอกโซ่เพื่อเพิ่มแรงบิดสูงสุด เฟืองของรอกได้รับการออกแบบด้วยรูปแบบเฉพาะ ขณะที่พันรอบดรัมด้วยโซ่เชื่อมโยง รอกโซ่จากนั้นอุปกรณ์จะลดระดับหรือยกขึ้นเมื่อเปิดใช้งานแผงควบคุม รอกประเภทอื่นใช้ต่างกัน ต้องติดตั้งห่วงลวดไว้รอบตงที่สามารถรับน้ำหนักของสิ่งของที่ต้องยกขึ้นได้ วงล้อจะปลดออกเมื่อต่อเบ็ด และประกอบใหม่เมื่อทำเสร็จแล้ว จากนั้นคันโยกจะถูกสูบขึ้นและลงรอกโซ่มีให้เลือกหลากหลายสำหรับสถานที่ทำงานของคุณ เมื่อใช้งานอุปกรณ์และเครื่องมือขนาดใหญ่ที่มีน้ำหนัก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผลิตภัณฑ์ยึดอยู่กับที่ด้วยอุปกรณ์ยึดบางประเภท

โซ่

คุณจะต้องเปลี่ยนรุ่นและส่วนใหญ่แล้วประเภทของรอกที่คุณใช้ตามน้ำหนักของอุปกรณ์ที่คุณต้องการยกเกี่ยวกับวิธีการเคลื่อนย้ายเครื่องจักรเหล่านี้ล่วงหน้า สำหรับอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ควรปรึกษาผู้ตรวจสอบที่มีคุณสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญ หรือตัวแทนการผลิตที่ได้รับการรับรองให้ตรวจสอบระบบรอกจำนวนมากไม่ได้มาพร้อมกับ

ขีดจำกัดการโอเวอร์โหลด เกินความจุ ตามมาตรฐาน รอกโซ่และสิ่งนี้ควรค่าแก่การปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านการขายของคุณ สามารถป้องกันความเสียหายต่อโครงสร้างรองรับและผลิตภัณฑ์ที่คุณยกได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผลิตภัณฑ์ยึดอยู่กับที่ด้วยอุปกรณ์ยึดบางประเภทมีข้อจำกัดหลายประเภทซึ่งอาจรวมถึงการเดินทางเกิน และวงจรควบคุมที่ต้องหารือในรายละเอียดกับพนักงานขายของคุณเช่นเดียวกับอุปกรณ์ทางวิศวกรรมใดๆ ก็ตาม

รับคำปรึกษารอกโซ่ สลิง อุปกรณ์เครื่องเหล็กทุกชนิด https://www.hststeel.co.th/products?categories_id=30

 

Comments are closed.

Post Navigation