QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

การใช้งานเครื่องคอริ่งที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสม

เครื่องคอริ่งมีเสียงเบา ปราศจากฝุ่น และใช้เทคนิคการเจาะแบบไม่ใช้แรงกระแทกเพื่อทำให้รูเรียบ จำเป็นต้องใช้เทคนิคการเจาะแกนเพชรเมื่อเราต้องการการเจาะเป็นวงกลมที่แน่นอน เมื่อใช้เทคนิคนี้คุณสามารถสร้างรูขนาดและความลึกใดก็ได้ สามารถใช้วิธีการเครื่องคอริ่งได้สำหรับการใช้งานกลไกการก่อสร้าง, การใช้งานระบบน้ำ, การใช้งานการประเมินคุณภาพงานดิน, การใช้งานกระบวนการไฟฟ้า, การใช้งานการจ่ายก๊าซ, การใช้งานความร้อน, การใช้งานการตั้งค่าทางรถไฟ, การใช้งานการตั้งค่าสะพาน, การใช้งานท่อประปา, การประยุกต์ใช้การติดตั้งสายโทรคมนาคม, การวิเคราะห์ส่วนคอนกรีต พุกยึด และงานเหมืองแร่ หมวดหมู่หลักของเทคนิคนี้คือโรตารีและลวด 

เครื่องคอริ่งใช้สำหรับหลุมเจาะและเจาะหิน 

สายลวดใช้สำหรับการสำรวจแร่และตั้งใจที่จะไม่ทำหลุม แต่เพื่อกอบกู้ตัวอย่างแกนกลาง วิธีการต่างๆ ของการเจาะนี้มีทั้งแบบใช้ลม ไฟฟ้า เครื่องคอริ่งสำหรับการเจาะแบบเปียกหรือแบบแห้ง กระบวนการไฟฟ้าใช้ในการเจาะรูที่แม่นยำในกระเบื้อง คอนกรีต หินแกรนิต เคาน์เตอร์ หินหลุมศพ ท่อประปา และวัตถุประสงค์ในการก่ออิฐอื่นๆ กระบวนการนี้ยังเหมาะสำหรับการเจาะรูบนเพดาน ผนัง พื้น และระบบยึดคอนกรีตทุกจุด วิธีนี้สามารถใช้เพื่อดำเนินการเจาะได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เครื่องคอริ่งมีเกราะป้องกันทั้งแบบกลไกและแบบอิเล็กทรอนิกส์

เป็นวิธีที่ใช้งานง่าย ประหยัดค่าใช้จ่าย ใช้งานได้ยาวนาน ปลอดภัยและสม่ำเสมอ กระบวนการไฮดรอลิกเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการขึ้นรูปรูที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางใหญ่ขึ้น เครื่องคอริ่งเหมาะสำหรับการเจาะรูในเพดาน ผนัง อิฐทนไฟ พื้น และระบบยึดคอนกรีต กระบวนการนี้ใช้ดอกสว่านแกนเพชรซึ่งติดไว้ที่ปลายก้านดอกสว่านในเครื่องเจาะหรือเครื่องมือ หัวเพชรหมุนเบา ๆ และในขณะเดียวกันก็ทาจาระบีด้วยน้ำเพื่อหลีกเลี่ยงความร้อนสูงเกินไป 

เครื่องคอริ่งความเร็วดอกสว่านแบบเข้มข้น แรงดอกสว่านต่ำ

การใช้น้ำหล่อลื่นจำนวนมากช่วยเพิ่มความทนทานของดอกสว่าน เครื่องคอริ่งจำแนกตามวิธีการหล่อลื่นที่หลากหลายที่ใช้ กระบวนการเจาะที่หลากหลาย ได้แก่ การเจาะกระทะ การเจาะท่อหรือน้ำหยด ขวดสเปรย์ และการเจาะเขื่อนดิน กระบวนการแพน เทคนิคนี้ใช้กระทะหรืออ่างพลาสติกที่เติมน้ำเพื่อให้ครอบคลุมฐานของวัสดุที่กำลังเจาะ กระบวนการท่อหรือน้ำหยด เทคนิคการเจาะนี้ใช้ท่อขนาดเล็กเพื่อให้น้ำไหลในรูเจาะและบนพื้นผิวของรู

การฉีดน้ำเข้าไปในรูเจาะอย่างต่อเนื่องโดยใช้ขวดสเปรย์ กระบวนการเขื่อนดินเทคนิคนี้เกี่ยวข้องกับการสร้างสิ่งกีดขวางรอบหลุมเจาะโดยใช้ดินเหนียวจำลอง เครื่องคอริ่งวิธีนี้ช่วยให้น้ำไหลเข้าไปในดอกเพชรและให้การหล่อลื่นภายในที่ดี ในกระบวนการทั้งหมดข้างต้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้วิธีการสูบน้ำเพื่อให้สารหล่อลื่นไปถึงส่วนเอียงของดอกสว่าน

เครื่องคอริ่ง

Comments are closed.

Post Navigation