QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

คอร์ดเพลงง่ายๆและการสร้างเสียงที่ทันสมัย

หากคุณกำลังค้นหาคอร์ดเพลงสำหรับเปียโน การค้นหาของคุณเพิ่งสิ้นสุด ด้วยคอร์ดเปียโนแบบเปิด คุณสามารถเล่นเปียโนด้วยมือทั้งสองข้างได้ทันทีและสร้างเสียงคอร์ดเพลงง่ายๆที่ทันสมัยเช่นกันให้ฉันอธิบายคอร์ดเปียโนตำแหน่งเปิดเป็นวิธีพิเศษในการสร้างคอร์ดบนคีย์บอร์ด แทนที่จะเล่นแบบสามกลุ่มง่ายๆ คุณจะได้เล่นสิ่งที่เรียกว่าคอร์ดเพลงง่ายๆ

ทันทีตัวอย่างเช่น ในบทเรียนเปียโนฟรีของฉัน Summer Morning ฉันจะแสดงให้คุณเห็นถึงวิธีใช้คอร์ดเปียโนแบบเปิดสองสามตำแหน่งเพื่อสร้างอิมโพรไวซ์ที่สวยงามในคีย์ของ C Major ยาก ไม่เลยคอร์ดเพลงง่ายๆ ที่จริงแล้ว เมื่อคุณเชี่ยวชาญโครงสร้างคอร์ดตำแหน่งเปิดแล้ว งานของคุณก็เสร็จไปครึ่งทางแล้วคุณเห็นไหม คอร์ดนี้ครอบคลุมมากกว่า 2 อ็อกเทฟของคีย์บอร์ดเปียโน วางมือในลักษณะคอร์ดเพลงง่ายๆเพื่อเพิ่มศักยภาพในการเล่นเปียโนให้สูงสุด

คอร์ดเพลงง่ายๆ

แต่ถ้าคุณเพียงแค่ต้องการนั่งลง เอื้อมมือไปหาคอร์ดที่เรียกหาคุณ

นั่นเป็นเหตุผลที่บทเรียน “Summer Morning สนุกมาก ผู้เริ่มต้นที่สมบูรณ์สามารถเรียนรู้คอร์ดประเภทนี้ และเริ่มด้นสดและสร้างเพลงของตัวเองได้ทันทีคอร์ดเพลงคอร์ดเพลงง่ายๆสำหรับเปียโนส่วนใหญ่จะแสดงวิธีการเล่นด้วยมือเดียว หรือพวกเขาให้คอร์ดเดียวกันสำหรับมือทั้งสองข้าง แต่ถ้าคุณเพียงแค่ต้องการนั่งลง เอื้อมมือไปหาคอร์ดเพลงง่ายๆที่เรียกหาคุณ และเล่นเปียโนจากใจ คุณไม่จำเป็นต้องเรียนรู้คอร์ดนับพันคอร์ดเพลงง่ายๆ คุณเพียงแค่ต้องเรียนรู้วิธีการเล่นตำแหน่งคอร์ดเดียว และด้วยคอร์ดนั้น คุณก็สามารถเล่นให้สนุกได้สรุปแล้วการเขียนเพลงฮิตและการทำเพลงต้องใช้ความรู้ทางดนตรีบ้าง

คอร์ดเพลงง่ายๆคุณจะต้องเรียนรู้สูตรที่ได้รับการพิสูจน์แล้วซึ่งคุณสามารถเลียนแบบได้ ก็ควรที่จะฟังและวิเคราะห์เพลงฮิตจากหลากหลายแนวเพลง เลือกหัวข้อและคอร์ดเพลงง่ายๆเลือกสไตล์เพลงที่คุณต้องการใส่เนื้อเพลงของคุณ เพลงของคุณจะต้องน่าจดจำ ให้มันมีผลกระทบทางอารมณ์ พูดสิ่งที่ผู้คนสามารถเกี่ยวข้องได้ มากับเบ็ดที่ยอดเยี่ยมในเพลงของคุณ นั่นเป็นสิ่งที่ติดหูมากจนดูเหมือนผู้ฟังจะนึกไม่ออกคอร์ดเพลงง่ายๆ อาจเป็นคำพูด เดี่ยว บทนำ หรือแม้แต่อย่างอื่น

แท็บกีตาร์สำหรับมือใหม่มักใช้ในการแต่งเพลง ส่วนใหญ่จะใช้กับกีตาร์โปร่ง

ความรู้ที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณเป็นนักแต่งเพลงที่ประสบความสำเร็จได้ มีอะไรมากมายให้เรียนรู้ และฉันได้แบ่งปันแนวคิดพื้นฐานที่ประสบความสำเร็จบางประการกับคุณแท็บที่เปิดอยู่มักจะเป็นแท็บแรกๆ ที่ผู้เล่นกีตาร์มือใหม่จะได้เรียนรู้ การเรียนรู้ในตอนแรกอาจไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ด้วยการฝึกฝนเป็นประจำคอร์ดเพลงง่ายๆหัดเล่น ผู้เรียนจะสามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว

คอร์ดเพลงง่ายๆแท็บกีตาร์สำหรับมือใหม่มักใช้ในการแต่งเพลง ส่วนใหญ่จะใช้กับกีตาร์โปร่ง แต่สามารถถอดความสำหรับริฟกีตาร์ไฟฟ้าได้เช่นกันวิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้วิธีเล่นแท็บเหล่านี้คือการเรียนรู้คอร์ดดนตรี แท็บเหล่านี้ใช้ทุกวันสำหรับผู้เริ่มต้นและผู้เล่นขั้นสูงในดนตรีทุกสไตล์แท็บกีตาร์สำหรับมือใหม่มักเขียนในลักษณะที่แสดงถึงคอร์ดเพลงง่ายๆ และนักกีตาร์ทุกคนจำเป็นต้องรู้ว่าคอร์ดเหล่านี้ทำงานอย่างไร คอร์ดตั้งชื่อตามตัวอักษรที่เปลี่ยนจาก A ถึง G

สนใจเพิ่มเติม https://reanguitar.com/

 

 

Comments are closed.

Post Navigation