QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

เสาเข็มไมโครไพล์ตัวเลือกราคาถูก

ไมโครไพล์ในปัจจุบันได้กลายเป็นทางเลือกใหม่สำหรับเจ้าของบ้านและนักออกแบบทั่วโลก ตัวเลือกการปูพื้นนี้มาพร้อมกับสีต่างๆ ทั้งแบบย้อมสี ทาสี ตกแต่ง และแบบเฉพาะตัว มีอยู่ทั่วไปในร้านค้าปลีก ร้านอาหาร โรงแรม ห้างสรรพสินค้า มัลติเพล็กซ์ บ้าน และสำนักงาน ไมโครไพล์ย้อมสีสำหรับปูพื้นของคุณมีตัวเลือกมากมายสำหรับการตกแต่งภายใน รวมถึงการออกแบบ สไตล์ สีสัน และประโยชน์ต่อสุขภาพเกือบทั้งหมด

ไมโครไพล์ตกแต่งอยู่ใต้เท้าของคุณทุกที่ที่คุณไป

พื้นส่วนตัวที่ไม่เหมือนใคร พื้นเหล่านี้ให้ความแตกต่างในอาร์เรย์กับวัสดุปูพื้นอื่นๆ ไมโครไพล์ก่อนหน้านี้ซึ่งเรียกอีกอย่างว่าพื้นซีเมนต์มีสีเทาและดูน่าเบื่อ แต่วันนี้ไม่เป็นเช่นนั้น ตอนนี้คุณสามารถเพิ่มสี พื้นผิว รูปแบบการออกแบบ และอื่นๆ และทำให้พื้นซีเมนต์ที่น่าเบื่อเหล่านั้นดูใหม่ได้ ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้น ไมโครไพล์สามารถออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์หรือสามารถระบายสีตามธรรมชาติเพื่อให้กลมกลืนกับองค์ประกอบอื่นๆ ในห้องได้อย่างไม่มีที่ติ

ไมโครไพล์

ไมโครไพล์ ไฮโดรลิค

ทุกคนจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพื้นที่พวกเขายืนอยู่นั้นเป็นไมโครไพล์ ด้วยคุณประโยชน์เหล่านี้ ข้อดีหลักประการหนึ่งของพื้นคอนกรีตคือการกำหนดราคา คอนกรีตขัดเงาเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ถูกที่สุดเมื่อเทียบกับวัสดุอื่นๆ ที่ใช้สำหรับปูพื้นในปัจจุบัน พวกเขาไม่เพียงแต่คุ้มค่าแต่ยังมีอายุการใช้งานยาวนานและทนทานในแง่ของคุณภาพและการบำรุงรักษา เมื่อติดตั้งแล้ว คุณไม่จำเป็นต้องดูอย่างน้อย 10 ถึง 15 ปี ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ

ไม่ไวต่อความชื้น อีกทั้งยังกันน้ำและทนต่อสารเคมี

ในขณะที่ตัวเลือกพื้นอื่นๆ เช่น พื้นพรมหรือพื้นไวนิลต้องการการดูแลและบำรุงรักษาเป็นอย่างมาก ไมโครไพล์จะแข็งแรงกว่าและไม่ต้องบำรุงรักษามาก ด้วยราคาที่ไม่แพงมาก คุณสามารถปูพื้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับบ้าน โรงรถที่อยู่อาศัย หรือทุกที่ที่คุณต้องการ ด้วยการออกแบบและสไตล์ที่แตกต่างกัน คุณสามารถทำให้การตกแต่งภายในของคุณมีความพิเศษและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความนิยมที่เพิ่มขึ้นทำให้พวกเขาเป็นตัวเลือกสำหรับทุกบ้าน

ทุกวันนี้ผู้คนต่างมองหาลวดลายต่างๆ เป็นรูปธรรม ทุกคนต้องการรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันสำหรับบ้านของพวกเขา เช่นเดียวกับเสาเข็มไมโครไพล์ พวกเขามีตัวเลือกมากมายในราคาที่ถูกที่สุด ดังนั้นไมโครไพล์จึงเป็นทางเลือกแรกที่ไม่ใช่เจ้าของบ้านแต่แม้แต่เจ้าของเชิงพาณิชย์และธุรกิจ ดังนั้นหากคุณต้องการติดตั้งพื้นไมโครไพล์ในบ้านของคุณ ให้ตรวจสอบกับผู้รับเหมาที่ดีที่สุดที่จะช่วยคุณในการออกแบบพื้นและรูปแบบต่างๆ

 

Comments are closed.

Post Navigation