QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

การทำงานในที่อับอากาศอุปกรณ์ป้องกันที่เหมาะสม

หน้ากากออกซิเจนเพื่อป้องกันตนเองจากการลิดรอนออกซิเจนซึ่งอาจถึงแก่ชีวิตได้ การระบายอากาศของคุณทำได้โดยผ่านกระบวนการทางธรรมชาติ การบังคับจ่าย การระบายไอเสียแบบบังคับ การทำงานในที่อับอากาศแบบบังคับและการระบายไอเสียร่วมกัน จุดประสงค์คือเพื่อเพิ่มรายละเอียดการเอาตัวรอดของเหยื่อเป็นอันดับแรก รวมทั้งทำให้สภาพแวดล้อมสามารถดำรงอยู่ได้สำหรับผู้ช่วยเหลือ ขั้นตอนการระบายอากาศที่ดีจะซื้อเวลา ดังนั้นควรเริ่มทันทีหลังจากผลการตรวจสอบเบื้องต้นเป็นไปได้ ควรใช้ความระมัดระวังอย่างเหมาะสมจากอันตรายที่อันตรายที่สุดในพื้นที่อับอากาศ

บรรยากาศที่เป็นอันตราย การทำงานในที่อับอากาศมักจะกำหนดความจำเป็นในการป้องกันระบบทางเดินหายใจ ดังนั้น ผู้ให้การกู้ชีพต้องถามตัวเองด้วยคำถามเหล่านี้ มีวิธีผสมที่เป็นไปได้กี่แบบ ฉันตรวจสอบก๊าซพิษด้วยเครื่องวัดบรรยากาศหรือไม่ ในปัจจุบันมีก๊าซพิษที่เป็นไปได้จำนวนเท่าใด และจากจำนวนที่รวมกันเหล่านั้น จะมีจำนวนเท่าใดที่จะอยู่ในพื้นที่ที่ฉันกำลังเตรียมที่จะเข้าไปโดยไม่มีอุปกรณ์ป้องกันระบบทางเดินหายใจ

การพิจารณาที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือ

การทำงานที่อับอากาศและประสบการณ์ของทีมกู้ภัยในอวกาศที่คุณคิดว่าจะจ้าง ในบางกรณี บริษัทที่เสนอวิธีแก้ปัญหาประเภทนี้จะมีนักผจญเพลิงในปัจจุบันหรืออดีตเป็นสมาชิกในทีมของพวกเขา รับรองความเป็นมืออาชีพและความสามารถที่พิสูจน์แล้วของบุคคลที่คุณกำลังจ้างงาน ในทุกกรณี ทีมที่คุณจ้างควรได้รับการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องและควรมีความสามารถในการทำงานเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพที่พิสูจน์แล้ว เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับบริการที่มีคุณภาพ สิ่งสำคัญคือต้องถามเกี่ยวกับความสามารถและประสบการณ์ของสมาชิกในทีมแต่ละคน

การทำงานที่อับอากาศเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อจำเป็นในสถานการณ์ฉุกเฉิน คุณสมบัติและการฝึกอบรมที่จำเป็นทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับที่ตั้งของคุณในโลก เนื่องจากแต่ละประเทศมีมาตรฐานด้านสุขภาพและความปลอดภัยของตนเอง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเทศของคุณ ให้สอบถามว่าทีมกู้ภัยของคุณได้เข้ารับการฝึกอบรมในเมืองและกิลด์ในการค้นหาและกู้ภัยในที่คับแคบ การทำงานที่อับอากาศภาวะวิกฤต การฝึกอบรมของผู้เผชิญเหตุฉุกเฉิน และการบำบัดด้วยออกซิเจน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเทศของคุณ

Comments are closed.

Post Navigation