QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

เครื่องคอริ่งและการออกแบบโครงสร้างที่มีความแข็งแรง

เว้นแต่คุณจะใช้ชีวิตอันเงียบสงบภายใต้ก้อนหิน เครื่องคอริ่งตอนนี้คุณคงรู้แล้วว่าคุณต้องฝึกฝนและเสริมความแข็งแกร่งให้กับแกนกลางของคุณ คำถามกลายเป็นว่า อะไรคือวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการฝึกแกนกลาง เครื่องคอริ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันกำลังคุยกับผู้ชายคนหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บที่หลังของเขา แพทย์ของเขาบอกว่าเขาจำเป็นต้องเสริมกำลังแกนกลางลำตัวเพื่อให้หลังแข็งแรง แต่ก็ให้ข้อมูลเฉพาะเจาะจงแก่เขา ดังนั้นตามคำแนะนำของแพทย์

เขาจึงไปที่โรงยิมและเริ่มทำท่าครันช์และบิดตัวเฉียงบนเครื่องคอริ่งหลังจากออกกำลังกายสองสามครั้งหลังของเขาก็ฆ่าเขาได้ เกิดอะไรขึ้นท้ายที่สุดเขาก็เสริมสร้างกล้ามเนื้อ แกนกลางของเขาเครื่องคอริ่งอย่างน้อยก็เป็นไปตามภูมิปัญญาดั้งเดิมและแผนภาพบนเครื่องแกนกลางของคุณออกแบบมาเพื่อต้านทานการยืดและการหมุนของกระดูกสันหลัง

การเคลื่อนไหวมากนักเมื่อหมุนและหรือบิดเนื่องจากการออกแบบโครงสร้าง

นี่เป็นสถานการณ์ทั่วไป ในขณะที่แกนแบบดั้งเดิมหรือฉันจะพูดว่าการออกกำลังกายหน้าท้องเครื่องคอริ่งเช่นการซิทอัพและกระทืบ การเน้นที่การงอกระดูกสันหลัง นี่ไม่ใช่วิธีที่กล้ามเนื้อแกนกลางถูกออกแบบมาให้ทำงาน หนึ่งในหน้าที่ของพวกเขาคือการต้านทานการยืดของกระดูกสันหลังแทนที่จะงอ เครื่องคอริ่งเมื่อคุณงอกระดูกสันหลังในท่ากระทืบหรือนั่ง แรงเฉือนที่วางอยู่บนหลังส่วนล่างนั้นอยู่เหนือระดับแรงที่ปลอดภัย และเมื่อเวลาผ่านไปจะส่งผลให้แผ่นหลังได้รับบาดเจ็บ เครื่องคอริ่งหน้าที่ที่สองของแกนกลางคือต้านทานการหมุนของกระดูกสันหลัง ข้อต่อของส่วนหลังส่วนล่างไม่อนุญาต

ให้มีการเคลื่อนไหวมากนักเมื่อหมุนและ/หรือบิดเนื่องจากการออกแบบโครงสร้าง เครื่องคอริ่งเพื่อให้เราสามารถหมุนและบิดตัวได้ เราต้องทำให้การเคลื่อนไหวนี้ผ่านสะโพกและกระดูกสันหลัง เครื่องคอริ่งหลังส่วนบน ไม่ใช่ส่วนหลังส่วนล่างซึ่งเป็นสิ่งที่เครื่องบิดเฉียงทำ นอกจากนี้นั่งตัวตรงจำแม่และครูโรงเรียนประถมของคุณบอกคุณได้ไหม ดีชอบหรือไม่พวกเขาถูกต้อง คนส่วนใหญ่มีกล้ามเนื้อแกนกลางที่อ่อนแอเนื่องจากท่าทางที่ไม่ดี ส่วนใหญ่นั่งทั้งวันเครื่องคอริ่ง เมื่อเรานั่งเป็นเวลานาน

ซึ่งจะส่งผลให้มีท่าทางที่ดีขึ้นและความแข็งแรงของแกนกลางลำตัว

เรามักจะงอตัวและกระดูกเชิงกรานของเรากลิ้งอยู่ใต้และไหล่ของเรากลิ้งไปข้างหน้า เป็นผลให้เราสร้างกล้ามเนื้อที่ด้านหน้าของร่างกายและกล้ามเนื้ออ่อนแอที่ด้านหลัง เครื่องคอริ่งคอนกรีตเมื่อเราทำ crunches สิ่งที่เราทำคือเสริมตำแหน่งที่เราอยู่ตลอดทั้งวันและเป็นส่วนหนึ่งของปัญหาว่าเหตุใดแกนกลางของเราจึงอ่อนแอในการเริ่มต้นเครื่องคอริ่งเราจำเป็นต้องเสริมสร้างกล้ามเนื้อส่วนหลังส่วนบนและก้นและยืดด้านหน้าของสะโพกและไหล่

กล้ามเนื้อสะโพกและกล้ามเนื้อหน้าอก ที่ตึงเครื่องคอริ่ง ซึ่งจะส่งผลให้มีท่าทางที่ดีขึ้นและความแข็งแรงของแกนกลางลำตัวที่ดีขึ้นทำกิจกรรมที่คล้ายกับกิจกรรมในชีวิตประจำวันคุณเคยได้ยินเรื่องราวของคนที่ก้มลงใส่ถุงเท้าแล้วเดินออกไปกี่ครั้งแล้ว ฉันแน่ใจมากกว่าหนึ่งครั้ง ไม่ใช่ถุงเท้าที่ทำให้พวกเขาเหวี่ยงหลัง เครื่องคอริ่งแต่เป็นสิ่งที่พวกเขาทำในแต่ละวันด้วยรูปร่างที่แย่และการเคลื่อนไหวที่ไม่ดีหรือไม่เหมาะสม ถุงเท้าเป็นเพียงฟางที่หักอูฐกลับ  ตามที่กล่าวไว้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://coringdd.com/

Comments are closed.

Post Navigation