QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

การพิมพ์ดิจิทัล: เปลี่ยนแนวการตลาดตลอดไป

ในอดีต หากคุณต้องการทำการตลาดให้กับธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ หรือบริการ คุณต้องพึ่งพาเทคนิคการตลาดทางโทรทัศน์ วิทยุ และสิ่งพิมพ์เป็นอย่างมาก ทุกวันนี้ สิ่งต่างๆ กำลังเปลี่ยนแปลงและมีเทคโนโลยีสำหรับคุณที่จะเปลี่ยนขอบเขตการตลาดทั้งหมด และวิธีที่คุณจะได้รับชื่อและข้อมูลทางธุรกิจของคุณต่อหน้าผู้ที่อาจสนใจในสิ่งที่คุณนำเสนอ

การพิมพ์ดิจิทัลเป็นสิ่งที่กำลังเริ่มต้นขึ้นจริงๆ เพราะสามารถใช้ได้หลายวิธีและคุ้มค่า

และเวลาที่ใช้ในการสร้างสื่อการตลาดในทุกระดับก็น้อยกว่าที่เคยเป็นมามาก คุณอาจเคยเห็นโฆษณาการพิมพ์ดิจิทัลและไม่ได้รับรู้ด้วยซ้ำ                มีแอปพลิเคชันต่างๆ มากมายที่คุณอาจเห็น และคุณอาจพบว่าบริษัทของคุณสามารถใช้เพื่อพัฒนาธุรกิจของคุณให้ดีขึ้นได้ หากคุณต้องการตัวเลือกโฆษณาที่จะช่วยให้คุณสามารถโฆษณาได้ทุกเมื่อที่คุณอยู่บนท้องถนน คุณควรดูที่ผ้าคลุมรถ นี่เป็นแอปพลิเคชั่นการพิมพ์ดิจิทัลที่ค่อนข้างใหม่และเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการทำการตลาดธุรกิจของคุณ โดยพื้นฐานแล้วรถของคุณคือป้ายโฆษณาของคุณเมื่อคุณเลือกตัวเลือกนี้ และคุณสามารถมีรถไว้บนรถได้นานหรือสั้นตามที่คุณต้องการ ตราบใดที่การตลาดประเภทนี้ยังคงอยู่ ถือเป็นการลงทุนที่ดีและจะให้บริการคุณเป็นอย่างดี

การพิมพ์ดิจิตอลเข้ากันได้ดีกับงานไวนิล หากคุณต้องการทำการตลาดให้ธุรกิจของคุณดูสดใสและมีสีสัน โดยไม่เกี่ยวกับป้ายโฆษณา ใบปลิว และตัวเลือกอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับกระดาษและไม่สามารถทนทานได้เมื่อเวลาผ่านไป การใช้งานไวนิลเป็นทางเลือกที่ดี โลโก้ของคุณสามารถพิมพ์และยึดติดกับพื้นผิวใดก็ได้ที่คุณเลือก ซึ่งสามารถทำได้ในสำนักงานของคุณหรือในพื้นที่อื่นที่คุณมีเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาด ซึ่งจะทำให้คุณสามารถเปลี่ยนธีมทางการตลาดของคุณไปพร้อมกันได้ในราคาที่ไม่แพง และอาจเป็นรูปแบบขนาดเล็กและขนาดใหญ่ได้ ดังนั้นคุณจึงได้รับความสนใจจากลูกค้าใหม่และลูกค้าเดิม

การพิมพ์ดิจิทัลสามารถใช้ได้ในทุกรูปแบบที่คุณคิดได้ตั้งแต่แบนเนอร์ ป้าย ไปจนถึงผ้าคลุมรถ การพิมพ์ผ้า และอื่นๆ สิ่งที่ยอดเยี่ยมในการเลือกใช้การพิมพ์แบบดิจิทัลกับความต้องการทั้งหมดของคุณคือ สามารถทำได้ในขนาดใหญ่และสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว เมื่อเทียบกับวิธีการพิมพ์แบบเก่า การทำการตลาดสะดวกยิ่งขึ้น ฉูดฉาดและสังเกตเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยตัวเลือกทั้งหมดที่การพิมพ์ดิจิทัลได้นำเสนอ ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มต้นเป็นธุรกิจหรืออยู่มาระยะหนึ่งแล้ว คุณควรใช้เวลาในการพิจารณาตัวเลือกทางการตลาดเหล่านี้ผ่านการพิมพ์ดิจิทัล เพื่อดูว่ามันเหมาะกับคุณแค่ไหน

 

Comments are closed.

Post Navigation