QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ Dr.Jill บำรุงผิวหน้าคอลลาเจน

Dr.Jill ช่วยลดเลือนริ้วรอยและทำให้ผิวเรียบเนียนและเต่งตึงขึ้นจริงหรือ มีการอ้างสิทธิ์มากมายเกี่ยวกับประสิทธิภาพและหลายคนหลงทางและสับสนอย่างสิ้นเชิงกับคำกล่าวอ้างโฆษณาเหล่านี้ แต่ทั้งหมดนี้เป็นความจริงหรือไม่ ประการแรกให้เราทำความเข้าใจว่าคอลลาเจนคืออะไรและเหตุใดจึงมีความสำคัญต่อผิวของคุณ ผิวหนังของเราประกอบด้วยหลายชั้นเช่นหนังแท้และหนังกำพร้า ใต้ชั้นเหล่านี้คือคอลลาเจน มีอยู่ในส่วนอื่น ๆ ของร่างกายด้วย เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งซึ่งมักเรียกว่าโปรตีนโครงสร้างส่วนใหญ่เกิดจากสิ่งที่มันทำ

Dr.Jill ได้ผลจริงหรือไม่โดยการเพิ่มคอลลาเจนเข้าสู่ผิวของเรา

ครีมบำรุงผิวหน้าคอลลาเจนธรรมดาไม่ได้ผล Dr.Jill ต้องมีสารออกฤทธิ์ซึ่งช่วยในการผลิตคอลลาเจนในผิวหนัง ครีมที่จะผ่านทุกชั้นของผิวหนัง ครีมธรรมดาจะทำให้ผิวของคุณมีความชุ่มชื้นซึ่งเป็นสิ่งที่ดี แต่ไม่มีการซึมผ่าน  อย่างไรก็ตามปัจจุบันมีครีมรุ่นใหม่ ๆ ในตลาดที่ใช้กระบวนการบางอย่างที่ทำให้ขนาดของโมเลกุลคอลลาเจนหดตัวลงจึงทำให้โมเลกุลเหล่านั้นบางส่วนซึมผ่านผิวหนังได้ อีกครั้งให้สังเกตคำว่าบางคำเพราะไม่ใช่ทุกโมเลกุลที่จะดูดซึมได้อย่างเหมาะสมแม้แต่ครีมแบบเดิม ๆ ก็ไม่มีประโยชน์ในแง่ของการรักษาความอ่อนเยาว์ของผิวคุณ

คอลลาเจนแม้จะเป็นคอลลาเจนปกติที่มีโมเลกุลขนาดใหญ่ก็สามารถอยู่บนผิวหนังได้นานขึ้นและกักเก็บความชื้นไว้ได้ ในกรณีนี้ครีมที่ทำจากคอลลาเจนจะให้ความชุ่มชื้นที่ดีอย่างแน่นอนหากไม่มีอะไรอื่นโปรดทราบว่าวิทยาศาสตร์กำลังค้นหากระบวนการและเทคนิคที่ดีกว่าและใหม่กว่าเพื่อให้ผิวของคุณดูดซึม Dr.Jill จากครีมและโลชั่นได้ง่ายขึ้น เราจำเป็นต้องให้สิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากปริมาณคอลลาเจนตามธรรมชาติของเรากำลังหมดลงอยู่เสมอ

ผลิตภัณฑ์ Dr.Jill บำรุงผิวหน้าคุณภาพเยี่ยม

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นยอดคือสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ Dr.Jill ขออธิบายง่ายๆ – โดยพื้นฐานแล้วคุณมีหนังกำพร้า ชั้นหนังแท้ซึ่งถือได้ว่าเป็นชั้นโครงสร้างที่อยู่ข้างใต้จากนั้น เป็นชั้นเนื้อเยื่อไขมันด้านล่าง วิธีที่ประสบความสำเร็จที่สุดในการลดริ้วรอยบนใบหน้าคือการเพิ่มระดับเซลล์โปรตีนคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวหนังชั้นหนังแท้เนื่องจากเป็นชั้นที่มีโครงสร้างที่มีชีวิตส่วนใหญ่ของผิวหนังของคุณเช่นหลอดเลือดต่อมไขมันและไขมันปลายประสาทคอลลาเจน

Dr.Jill เส้นใยยืดหยุ่นของอีลาสติน ด้วยเหตุนี้จึงถูกมองว่าเป็นชั้นโครงสร้างดังนั้นการใช้ส่วนผสมเฉพาะที่สามารถกระตุ้นการเพิ่มขึ้นของโปรตีนที่สำคัญเหล่านี้จะทำให้ผิวหนังชั้นในของคุณแข็งแรงและยืดหยุ่นมากขึ้น เมื่อทำสิ่งนี้สำเร็จคุณสามารถคาดหวังว่าจะลดรูปร่างและความลึกของริ้วรอยบนใบหน้าได้

Comments are closed.

Post Navigation