QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

ทัวร์เขมรเพิ่มความนิยมในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

กัมพูชาได้รับการอธิบายอย่างดีที่สุดว่ามีโชคไม่ดีเว้นแต่โชคของพวกเขาทำงานมาเกือบครึ่งพันปีแล้ว ประเทศนี้ยังคงยากจนโดยมีพลเมืองจำนวนมากที่อาศัยอยู่เพียงไม่ถึง 1 ดอลลาร์สหรัฐต่อวันและแม้แต่สิ่งอำนวยความสะดวกง่ายๆทัวร์เขมรก็ยังดูไม่แน่นอน แต่กัมพูชาพยายามอย่างหนักเพื่อเพิ่มความนิยมในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและกำลังจะเริ่มปรากฏขึ้นทัวร์เขมรเสียมราฐเป็นหนึ่งในเมืองที่เติบโตเร็วที่สุดและตอนนี้ยังมีโรงแรมหรูสนามบินสถานบันเทิง

ยามค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมและสิ่งดึงดูดใจอื่น ๆทัวร์เขมรเศรษฐกิจของกัมพูชาเพิ่งจะมีเสถียรภาพและขึ้นอยู่กับสองแหล่ง แหล่งที่มาเหล่านั้นคือสิ่งทอและการท่องเที่ยว ในขณะที่ภาษาของประเทศเรียกว่าเขมร ทัวร์เขมรแต่ผู้พูดรุ่นใหม่ส่วนใหญ่ชอบเรียนภาษาอังกฤษทำให้ง่ายต่อการสื่อสารในเขตเมืองใหญ่ เมื่อคุณไปซื้อของในกัมพูชาสิ่งสำคัญ

การยอมรับในระดับสากลดังนั้นจึงไม่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแลกเปลี่ยน

คือต้องเข้าใจว่าชาวกัมพูชาไม่ได้เป็นคนปากร้ายเหมือนเพื่อนบ้านชาวเวียดนาม ให้ความเคารพเนื่องจากส่วนใหญ่จะไม่จ่ายบอลสูงเพื่อให้คุณต่อรองได้เว้นแต่คุณจะอยู่ในศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่สำคัญทัวร์เขมรนอกจากนี้เงินดอลลาร์สหรัฐของคุณจะได้รับการยอมรับในระดับสากลทัวร์เขมรดังนั้นจึงไม่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแลกเปลี่ยนสกุลเงินของคุณเว้นแต่คุณจะต้องการหนึ่งในกิจกรรมยอดนิยมในกัมพูชาคือการท่องเที่ยวโตนเลสาบ ทัวร์เขมรนี่คือทะเลสาบขนาดใหญ่ที่คุณมักจะเห็นอยู่ตรงกลางของแผนที่และเป็นเส้นทางหลักในการคมนาคมทั่วประเทศ อาจใช้เวลานั่งเรือนาน

ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะไปที่ไหน แต่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของชายฝั่งและคุณจะได้เห็นวิถีชีวิตในท้องถิ่นรอบ ๆ ชายฝั่ง ทัวร์เขมรจุดหมายปลายทางยอดนิยมอื่น ๆ ได้แก่ เมือง Kompon Luong ทัวร์เขมรเมืองยอดนิยมที่ลอยอยู่ในโตนเลสาบมีซากปรักหักพังโบราณและชายหาดมากมายที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกมีโอกาสได้เพลิดเพลิน อุทยานแห่งชาติที่มีขนาดใหญ่เช่นอุทยานแห่งชาติโบกอร์และอุทยานโบราณคดีอังกอร์กระจายอยู่ทั่วพื้นที่ภูมิศาสตร์ของกัมพูชา

ซากปรักหักพังและชายหาดไม่เป็นสองรองใครและเมืองใหญ่ ๆ

วัดยอดนิยมอีกแห่งหนึ่งคือปราสาทพระวิหารทัวร์เขมรซึ่งมีมาก่อนอังกอร์ หากคุณชอบดูนกลองไปเยี่ยมชมเขตสงวนชีวมณฑล Prek Toal ซึ่งถือเป็นเขตอนุรักษ์พันธุ์นกชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กัมพูชามีหลายสิ่งที่จะมอบให้กับนักเดินทางที่ประหยัดที่ต้องการเห็นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่ไม่ต้องการใช้โชค ทัวร์เขมร ราคาถูกซากปรักหักพังและชายหาดไม่เป็นสองรองใครและเมืองใหญ่ ๆ ยังคงรองรับนักท่องเที่ยว ฉันไปอังกอร์มาแล้ว 4 ครั้ง

และจะกลับไปอีกฉันหวังว่านี่จะทำให้คุณได้ทราบว่าสถานที่นี้น่าสนใจแค่ไหนความคิดของนักท่องเที่ยวมาเป็นตัวอย่าง เหมือนกับการชิมน้ำซุป แต่ไม่เคยเห็นคุณค่าของงานเลี้ยงทัวร์เขมรโชคดีที่ผู้คนสามารถเลือกความคิดของนักท่องเที่ยวหรือนักท่องเที่ยวได้ และทุกอย่างเริ่มต้นด้วยการตัดสินใจที่จะหยุดเปรียบเทียบ

Comments are closed.

Post Navigation