QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

5 สถานที่แปลกใหม่ที่ควรเยี่ยมชมในการมาทัวร์ไต้หวัน

หากคุณต้องการเยี่ยมชมสถานที่แปลกใหม่และมีทิวทัศน์ที่งดงามไต้หวันเป็นคำตอบสำหรับคุณ ประเทศเกาะไต้หวันเป็นที่ตั้งของวัฒนธรรมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่สำคัญอาหารอร่อยภูมิอากาศที่น่าทึ่งและป่าและงานเทศกาลมากมาย เมืองหลวงของไทเปมีวัฒนธรรมและความบันเทิงที่มีชีวิตชีวา อาหารไต้หวันได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในอาหารที่ดีที่สุดในระดับโลก ดังนั้นเมื่อคุณก้าวเข้าสู่ไต้หวันคุณจะไปสัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของไต้หวันได้เมื่อคุณมาทัวร์ไต้หวัน

เมืองที่ใหญ่ที่สุดและเป็นเมืองหลวงของไต้หวันไทเปเป็นวัฒนธรรมศิลปะและหัวใจธรรมชาติของประเทศที่ไม่มีทางออกสู่ทะเลแห่งนี้ วัดศิลปะมากมายที่อุทิศให้กับเทพเจ้าในท้องถิ่นนั้นเป็นภูมิทัศน์ วัดขงจื้อหลงชานและไทเป อาคารไทเป 101 ดึงดูดความสนใจของคุณในฐานะตึกระฟ้าที่สูงที่สุดในขอบฟ้า เหล่านี้ทำให้มีชีวิตชีวาขึ้นบรรยากาศและคุณควรจะมีประสบการณ์ความรู้สึก แพ็คเกจทัวร์ไต้หวันไม่สมบูรณ์พร้อมประสบการณ์เทศกาลที่แท้จริง

หนานโถวเป็นเมืองใหญ่อันดับสองของไต้หวันเป็นที่ตั้งของชาอูหลงที่มีชื่อเสียงที่สุด ดูชาดั้งเดิมที่ปลูกในความงดงามเต็มรูปแบบ ภูมิทัศน์ของภูเขาทำให้เป็นที่รักของนักเดินป่าและนักปีนเขา เส้นทางเดินป่าที่โดดเด่น ได้แก่ เส้นทางเดินป่า Maolan และ Hanbi คุณควรเยี่ยมชมฟาร์มซิงจิงอย่างแน่นอนซึ่งมีฟาร์มอันโอชะของต้นอูหลง

เกาถึ่งเป็น บริษัท การค้าขนาดเล็ก Kaohsiung ได้เติบโตขึ้นเป็นมหาอำนาจทางเศรษฐกิจ คุณจะพบอุตสาหกรรมการกลั่นและการต่อเรือมากมายที่นี่ เมืองแห่งนี้มีโครงสร้างพื้นฐานที่มั่นคงและแข็งแกร่งซึ่งทำให้สามารถเป็นเจ้าภาพเกมระดับโลกปี 2009 สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในเมืองที่สวยงามแห่งนี้ แพ็คเกจการเดินทางของไต้หวันจะช่วย

 

 

Comments are closed.

Post Navigation