QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

บรรลุผลลัพธ์ที่ดีขึ้นโดยใช้การเตรียมเสาเข็มไมโครไพล์

ไมโครไพล์ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นผลิตภัณฑ์ปูพื้นแบบพิเศษและพบในเชิงพาณิชย์เป็นหลักได้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่อาศัยอย่างรวดเร็วเช่นกัน ปัจจุบันพบได้ในบ้านหลายหลังและกำลังได้รับความนิยม ไมโครไพล์จนกลายเป็นทางเลือกแทนการปูพื้นแบบเดิมๆ ในปัจจุบัน ทั้งในบ้านและนอกบ้าน แม้ว่าครั้งหนึ่งจะมีให้บริการเฉพาะผู้รับเหมาเท่านั้น แต่ความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับคราบคอนกรีตจากประชากรที่ทำเองได้นำผลิตภัณฑ์เข้าสู่กระแสหลัก

ไมโครไพล์สัญญาว่าจะให้ผลลัพธ์ที่สวยงาม

ในขณะที่ใช้งานได้ง่ายมาก ประหยัดค่าใช้จ่ายเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ปูพื้นอื่นๆ และทุกคนที่มี ไมโครไพล์จะได้รับการดูแลรักษาไมโครไพล์คราบกรดที่ต่ำมาก มีแนวโน้มที่จะทำให้คอนกรีตเป็นหินอ่อนเมื่อใช้กับคอนกรีตเรียบ และมีลักษณะเป็นหินมากขึ้นเมื่อใช้กับไมโครไพล์ที่หยาบกว่า มันยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย เช่น รูปปั้นในสวน กำแพงกันดิน คุณสมบัติของน้ำ และอื่นๆ นอกจากบ้านและการใช้งานเชิงพาณิชย์มากมาย เช่น ร้านอาหารและห้างสรรพสินค้า ใครก็ตามที่เคยไปสวนสนุกก็เคยเห็นไมโครไพล์ ก้อนหิน น้ำตก และผนังถ้ำมักทำด้วยคอนกรีตแล้วจึงย้อมสี

กล่าวว่าเมืองใหญ่บางแห่งได้เริ่มใช้ไมโครไพล์ของพวกเขาในการควบคุมและเดินข้าม นี่เป็นความคิดที่ดี เมื่อรัฐและเมืองอื่นๆ เข้าใจในเรื่องนี้ ในที่สุด คุณก็จะเริ่มเห็นสีลอกน้อยลงมาก คราบคอนกรีตสามารถพ่น แปรง และคราบบางคราบกลิ้งบน สามารถปิดผนึกและ/หรือแว็กซ์ หรือทิ้งไว้ในสภาพเรียบตามธรรมชาติ อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับคราบคอนกรีต ทุกคนที่ได้เห็นและรู้จักคราบคอนกรีตเป็นอย่างมาก ก็ย่อมเห็นงานที่ไม่ดีเช่นกัน

รอยตำหนิจำนวนมากและแม้แต่รอยแตกของเส้นผม

มักถูกมองว่ามีลักษณะเฉพาะและเป็นที่ต้องการในระดับหนึ่งสำหรับลักษณะที่เพิ่มเข้ามาและเอกลักษณ์ แม้ว่างานผิดพลาดที่เห็นได้ชัดจะไม่เป็นที่ต้องการและสามารถทำลายโครงการที่สวยงามได้ ดังนั้น คุณต้องถามตัวเองว่า ถ้าคราบคอนกรีตมันง่ายขนาดนั้น แล้วงานแย่ๆ เหล่านี้มาจากไหนและทำไม ไมโครไพล์นั่นเป็นเรื่องง่าย การทำความสะอาดและเตรียมคอนกรีตอย่างไม่ถูกต้องเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิด เมื่อทำการย้อมคอนกรีตหรือเมื่อทาไมโครไพล์ตกแต่งสำหรับเรื่องนั้น การทำความสะอาดและเตรียมคอนกรีตเป็นสิ่งสำคัญทั้งหมด

หากคอนกรีตไม่ได้รับการทำความสะอาดและเตรียมอย่างเพียงพอ ผลลัพธ์ที่ด้อยกว่าก็จะตามมา ถ้าคุณจะดูคอนกรีตด้วยกล้องจุลทรรศน์ คุณจะเห็นว่ามันดูเหมือนฟองน้ำ แม้ว่าตาจะดูเรียบเนียน แต่จริงๆ แล้วมีรูพรุนมาก ความจำเป็นในการทำความสะอาดพื้นผิวนั้นชัดเจนและค่อนข้างง่าย เป็นสิ่งที่ติดอยู่ในรูขุมขนที่จะต่อต้านคุณ นี่คือชิ้นส่วนของปริศนาที่สร้างความแตกต่าง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ย้อมสีคอนกรีตที่ดีที่สุด ทำงานโดยการเจาะไมโครไพล์และรูพรุน และทำปฏิกิริยาทางเคมีกับซีเมนต์และแร่ธาตุภายใน ดังนั้นการเปลี่ยนสีพื้นผิวอย่างถาวรจึงมีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดรอยด่างและให้ความมืดและแสงสว่าง เสียงสูงและต่ำอย่างเป็นธรรมชาติ ได้รับรูปลักษณ์หินอ่อนหรือหิน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.narongmicrospun.com/

Comments are closed.

Post Navigation