QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

เติมความสวยงามให้กับพื้นที่เปิดโล่งของคุณด้วยกันสาด

กันสาด

 

กันสาดอาจเป็นส่วนเสริมที่ดีสำหรับระเบียง ระเบียง ลานเฉลียง ประตู ดาดฟ้า หน้าต่าง ริมสระน้ำ ทางรถวิ่ง จากุซซี่ และพื้นที่เปิดอื่นๆ ที่ควรลดอุณหภูมิและการป้องกันในสภาพอากาศที่อบอุ่น นอกจากการให้ที่พักพิงเพิ่มเติมจากองค์ประกอบต่างๆ แล้ว ยังช่วยเพิ่มความสวยงามภายนอกของบ้านคุณได้อีกด้วย กันสาดยังช่วยประหยัดพลังงานได้ดีอีกด้วย กันสาดสามารถช่วยคุณลดต้นทุนเครื่องปรับอากาศได้มาก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทิศทางที่บ้านของคุณหันหน้าเข้าหา มีกันสาดหลายประเภทที่สามารถใช้เพื่อที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ได้

แบบยืดหดได้เป็นกันสาดที่ใช้งานได้หลากหลายที่สุด

สามารถป้องกันแสงแดดได้โดยตรงและสามารถเอียงได้ถึง 45 องศา เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการกันสาดที่สามารถปรับเปลี่ยนได้เป็นครั้งคราวตามข้อกำหนดของการบังแดดที่คุณต้องการ กันสาดพับเก็บได้มาในเฉดสี สีสัน การออกแบบ และรักษาความสว่างของพื้นที่ที่วาง กันสาดพับเก็บได้ติดตั้งได้ง่ายและสามารถถอดออกได้อย่างง่ายดายเช่นเดียวกัน หากกันสาดไม่ได้มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเลือกของมัน คุณจึงไม่ต้องการความช่วยเหลือจากช่างไฟฟ้าที่มีใบอนุญาต กันสาดนี้มีแขนยืดหดได้ซึ่งรับน้ำหนักด้วยสปริงทำให้ผ้ารับแรงตึงเมื่อม้วนท่อลงมา

การใช้กันสาดนี้เปรียบเสมือนการสร้างและเพิ่มพื้นที่ให้กับโครงสร้างของคุณโดยไม่ต้องใช้ผู้รับเหมา นอกจากนี้ยังมีราคาถูกที่สุดเนื่องจากไม่ต้องก่อสร้าง เมื่อทำทางลาดเพียงพอ กันสาดแบบพับเก็บได้จะช่วยให้ระเบียง ระเบียง ลานบ้าน ฯลฯ ของคุณสะอาดและป้องกันฝนได้ อย่างไรก็ตาม ควรมีการป้องกันในช่วงที่สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ห้ามใช้ในช่วงหิมะตก และต้องม้วนขึ้นเมื่อมีลูกเห็บด้วยกันสาดแบบยืดหดได้ สามารถควบคุมแสงและเงาได้

กันสาดและอุปกรณ์ตกแต่งของคุณไม่ให้ซีดจาง

กันสาดแบบยืดหดได้ส่วนใหญ่มีตัวเลือกสำหรับมอเตอร์ไฟฟ้า แนะนำให้ใช้กับปลั๊กกลางแจ้งและต้องใช้สวิตช์ในอาคาร เมื่อคุณเลือกติดตั้งกันสาดแบบยืดหดได้พร้อมมอเตอร์ ให้ช่างไฟฟ้าที่มีใบอนุญาตติดตั้งให้ กันสาดแบบอยู่กับที่สามารถปกป้องโครงสร้างได้ดีและสามารถประหยัดเงินค่าสาธารณูปโภคได้ กันสาดผ้าใบสามารถให้การปกป้องเพิ่มเติมกับหน้าต่างดาดฟ้า ลานบ้าน และระเบียงของคุณ นอกเหนือจากการทำให้สวยงาม เฉดสีที่ให้สามารถช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งมากขึ้น พร้อมปกป้องผ้าม่าน พรม และเฟอร์นิเจอร์ของคุณ

จากการซีดจางก่อนวัยอันควร กันสาดผ้าใบมาในเฉดสี ลวดลาย และการออกแบบที่แตกต่างกัน สไตล์อาจเป็นแบบมาตรฐานสองคาน ทรงโดม ด้านที่เปิดโล่ง ด้านปิดแบบดั้งเดิม น้ำตก กระบอกสี่เหลี่ยม และครึ่งวงกลม กันสาดผ้าใบมีความทนทาน สามารถใช้งานได้นานถึงสิบปีและอะไหล่ทดแทนไม่แพง มีกรอบให้เลือกหลากหลาย การเลือกเฟรมอาจเป็นอลูมิเนียมหรือเหล็กกล้า ชุบอโนไดซ์ และเคลือบด้วยสีฝุ่น กันสาดโลหะหรือกันสาดอะลูมิเนียมมีสามประเภทหลักคือ กันสาดบานเกล็ด กันสาดแบบอยู่กับที่ และฮูด/กันสาดประตู กันสาดประเภทนี้ออกแบบมาเพื่อความทนทาน

 

Comments are closed.

Post Navigation