QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

บางครั้งไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการรับทำวีซ่า

รับทำวีซ่า

 

การผ่านโศกนาฏกรรมของครอบครัวนั้นยากพอโดยที่ไม่มันเกิดขึ้นและไม่มีทางไปถึงสมาชิกในครอบครัวคนนั้นได้ การมีลูกได้รับบาดเจ็บในต่างประเทศอาจเป็นประสบการณ์ที่น่าสยดสยอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่มีหนังสือเดินทางที่ถูกต้องและไม่มีทางที่จะอยู่กับพวกเขาได้ โชคดีที่กระทรวงการต่างประเทศได้จัดเตรียมบริการรับทำวีซ่าฉุกเฉินไว้ เมื่อเกิดสถานการณ์ฉุกเฉิน สมาชิกในครอบครัวคนอื่นๆ

สามารถติดต่อศูนย์ข้อมูลรับทำวีซ่า

พวกเขาจะได้รับคำแนะนำว่าต้องทำอย่างไรเพื่อผลักดันรับทำวีซ่าของตน ตราบใดที่สถานการณ์เป็นไปตามเกณฑ์การดูแลฉุกเฉิน พวกเขามักจะมีหนังสือเดินทางในมือภายในเวลาไม่ถึง 48 ชั่วโมง ศูนย์ข้อมูลรับทำวีซ่าแห่งชาติสามารถเข้าถึงได้ทางโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันและสามารถทำการนัดหมายได้ หากการนัดหมายที่ว่างไม่ได้ผลสำหรับครอบครัวที่ต้องการบริการฉุกเฉิน พวกเขายังสามารถติดต่อคนที่อยู่จริงได้ตั้งแต่เวลา 6.00 น. ถึงเที่ยงคืน EST ในวันธรรมดา โอเปอเรเตอร์นี้จะสามารถตอบคำถามใด ๆ และทุกคำถามที่บุคคลนั้นอาจมี

เนื่องจากทางเลือกของรัฐบาลไม่เหมาะกับแผนของเราเสมอไป จึงมีบริษัทเร่งรัดหนังสือเดินทางส่วนตัวจำนวนมากที่ให้บริการรับทำวีซ่าฉุกเฉิน หน่วยงานเหล่านี้ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงการต่างประเทศเพื่อช่วยลดความยุ่งยากในการขอหนังสือเดินทาง แน่นอนว่าพวกเขาจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับบริการรับทำวีซ่าของพวกเขา แต่เมื่อผู้คนต้องรับมือกับเหตุฉุกเฉิน ค่าธรรมเนียมนั้นไม่มีอะไรเทียบได้กับความเดือดร้อนที่มันประหยัดได้

พวกเขาต้องการรับทำวีซ่าภายใน 24 ชั่วโมง

บริการเหล่านี้ยอดเยี่ยมและสามารถทำให้เกิดสิ่งนี้ได้ ตามจริงแล้ว คนที่มาถึงก่อนเวลาในวันนั้นบางครั้งอาจได้รับหนังสือเดินทางก่อนสิ้นสุดวันทำการ นี่เป็นการบรรเทาทุกข์อย่างมากสำหรับผู้ที่รู้ว่าต้องขึ้นเครื่องบินโดยเร็วที่สุด โดยส่วนใหญ่ หน่วยงานเหล่านี้สามารถพบได้ทางออนไลน์ รับทำวีซ่าธุรกิจทั้งหมดสามารถดำเนินการในลักษณะนั้นได้ อย่างไรก็ตาม ยังมีสำนักงานอิฐและปูนอีกมากมายหากต้องการ บริการรับทำวีซ่าเหล่านี้มีค่าสำหรับคนที่ไม่สามารถจัดการกับทุกรูปแบบที่จำเป็น พวกเขาสามารถให้ข้อมูลแก่เอเจนซี่และทำได้มากเมื่อถึงจุดนั้น

ควรจะดำเนินไปโดยไม่บอก แต่ถึงแม้เอเจนซี่เหล่านี้จะมีประโยชน์มาก แต่ก็พร้อมที่จะทำกำไร ในกรณีนี้ ค่าธรรมเนียมที่พวกเขาเรียกเก็บอาจมีจำนวนมาก ขึ้นอยู่กับเวลาตอบสนองที่จำเป็น ในหลายกรณี ค่าใช้จ่ายโดยรวมอาจเป็นห้าหรือหกเท่าของค่าใช้จ่ายในการรับหนังสือเดินทางผ่านช่องทางปกติ ในขณะที่ไม่มีใครต้องการจ่ายค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้องกับบริการเร่งด่วน บางครั้งไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องใช้บริการรับทำวีซ่า ด้วยเหตุนี้เองที่ทุกคนควรมีหนังสือเดินทางที่ถูกต้องอยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องดีที่รู้ว่าหากเราละเลยการรับหนังสือเดินทางไม่ทัน มี บริการ เร่งรัดหนังสือเดินทางที่สามารถทำให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้และช่วยให้เราเดินทาง

Comments are closed.

Post Navigation