QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

บางทีคุณอาจได้เปิดตัวหน้าแฟนเพจของการปั๊มฟอล

จ้างผู้เชี่ยวชาญด้านโซเชียลมีเดียเพื่อพัฒนาหน้าแฟนเพจของคุณด้วยเสียงระฆังและนกหวีดที่แอปพลิเคชั่น ปั๊มฟอลเสนอและโค้ดแฟนซีมากมายเช่นกัน แต่แฟนของคุณไปไหนหมด ทำไมคนถึงไม่ชอบคุณ คุณอาจสงสัยว่าแฟนเพจของคุณเป็นคนโง่หรือไม่ คุณสามารถตั้งปั๊มฟอลที่ยอดเยี่ยมได้ แต่ต้องใช้เวลาสักหน่อยเพื่อให้ผู้คนรู้ว่าเพจนั้นมีอยู่จริง และสนับสนุนให้ผู้คนถูกใจเพจใหม่ของคุณ อย่าปล่อยให้ความพยายามทางการตลาดของคุณหยุดชะงัก ทำตามคำแนะนำเหล่านี้เพื่อใช้ลูกเล่นที่คุณอาจมีอยู่แล้วในแถบเครื่องมือทางการตลาดของคุณ

ประกาศแฟนเพจบนโปรไฟล์ปั๊มฟอลของคุณ

คุณต้องมีโปรไฟล์ส่วนตัวจึงจะสามารถสร้างปั๊มฟอลได้ แต่ทั้งสองไม่ได้ผูกติดกัน เพียงเพราะคุณมีเพจใหม่ ไม่ได้หมายความว่าเพื่อนของคุณรู้ว่าคุณมีแฟนเพจใหม่ ประกาศแฟนเพจในโปรไฟล์ของคุณและเชิญเพื่อน ๆ ให้สนับสนุนคุณและธุรกิจของคุณโดยไลค์เพจของคุณ หากคุณมีบัญชี ปั๊มฟอลอย่าลืมขยายให้ใหญ่สุดเป็นแหล่งสำหรับประกาศหน้าใหม่ของคุณ มีแนวโน้มว่าคุณมีผู้ติดตามบนปั๊มฟอลแตกต่างจากกลุ่มที่เป็นเพื่อนบน

ทุกคนใช้ปั๊มฟอลต่างกัน เพียงเพราะคุณมีเพื่อนและผู้ติดตาม ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาทั้งหมดอ่านฟีดและทวีตอย่างเคร่งครัด การส่งอีเมลถึงเพื่อน ครอบครัว และผู้ร่วมธุรกิจหมายความว่าคุณกำลังเข้าถึงผู้คนที่อาจไม่เห็นประกาศของคุณเป็นอย่างอื่น อย่าลืมขอให้พวกเขาแจ้งให้เพื่อนและผู้ติดตามทราบเกี่ยวกับเพจของคุณ!

เพจของคุณเป็นข่าวและเป็นข่าวที่ควรแบ่งปัน

แบ่งปันบนปั๊มฟอลและคนรู้จักในปั๊มฟอลของคุณจะดูในอีเมลอัพเดทเช้าวันพุธ ได้เวลาทำให้เว็บไซต์และบล็อกของคุณทำงานแทนคุณแล้ว! ทั้งสองควรมีลิงก์ไปยังแฟนเพจของคุณ สร้างบล็อกโพสต์เพื่อประกาศหน้าใหม่และขอให้ผู้อ่านถูกใจหน้าใหม่ของคุณ หากต้องการให้มีแฟนๆ มากขึ้น คุณต้องยื่นมือออกไปและเริ่มดึงพวกเขาเข้ามา และนี่คือเคล็ดลับพิเศษ ใช้เวลาสองสามวันในแต่ละความพยายามเพื่อให้มั่นใจว่าข้อความของคุณจะส่งถึงผู้ที่อาจพลาดการอ่านทวีตและข้อความของพวกเขาในวันหนึ่ง เมื่อคุณพูดถึงแฟนเพจของคุณอีกครั้ง

อีกครั้งเพื่อที่พวกเขาจะได้ตอบกลับ เวลาคือทุกสิ่ง ดังนั้นจงโปรโมตเพจของคุณต่อไป  ปั๊มฟอลจะประสบความสำเร็จอย่างน่าอัศจรรย์ แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ไม่เชื่อว่านี่จะเหมาะกับธุรกิจของตนเพราะอุตสาหกรรมของตน อย่างไรก็ตามปั๊มฟอลเปิดโอกาสให้ทุกบริษัทได้พัฒนาชุมชนแฟนๆ จากที่กล่าวมา การโปรโมตแฟนเพจของคุณเป็นสิ่งสำคัญหากคุณจริงจังกับความสำเร็จ แต่คุณจะโปรโมทเพจปั๊มฟอลของบริษัทคุณอย่างไร

ปั้มฟอล

Comments are closed.

Post Navigation