QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

หมายเหตุที่น่าสนใจเกี่ยวกับคอร์ดกีตาร์สำหรับมือใหม่

มีคอร์ดกีตาร์ให้เลือกมากกว่าสองพันแบบ แต่ไม่จำเป็นต้องเรียนรู้ทั้งหมด เพลงส่วนใหญ่สามารถเปลี่ยนเป็นสามคอร์ดได้ คอร์ดกีต้าร์ถูกจัดกลุ่มอย่างกลมกลืนและตามโทนเสียง อย่างเห็นอกเห็นใจ เป็นกลุ่มละ 3 ตัว เพลงกีต้าร์ที่ยากที่สุดสามารถเปลี่ยนเป็นคีย์ต่ำหรือสูงกว่าเพื่อให้เหมาะกับช่วงเสียงและทักษะการเล่นของคุณ แทนที่จะเล่นเพลงกีตาร์ที่ยากในทางเทคนิคในแฟลต ไมเนอร์เซเว่น หรือชาร์ป คุณสามารถเล่นเพลงนี้ในลำดับ

วิธีง่ายๆ ในการเรียนรู้คอร์ดกีตาร์คือการเลือกคอร์ด

ที่คุณต้องการเรียนรู้และฝึกฝนทุกวัน นักเรียนกีตาร์ส่วนใหญ่มักมีคำถามในใจอยู่เสมอว่า เมื่อไหร่ฉันจะเป็นนักกีตาร์แทนที่จะเป็นมือใหม่ เป็นเรื่องธรรมดาที่จะมองหาผลลัพธ์ที่จะรู้ว่าการเดินทางขึ้นเขาสิ้นสุดลงแล้ว คอร์ดกีตาร์แต่นั่นไม่ใช่วิธีที่มันเกิดขึ้นจริงๆ หากคุณฝึกอย่างน้อยสามคอร์ดทุกวัน คุณจะสามารถเล่นเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการทีละน้อยได้ ใช่ คุณจะพบว่าตัวเองกำลังเล่นเพลงและทำการเปลี่ยนแปลงคอร์ดอย่างรวดเร็วในวันหนึ่ง

แต่คุณจะเล่นคอร์ดกีตาร์ได้ดีเพียงใดนั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณฝึกฝนอย่างไรในทุกวันที่นำไปสู่การเป็นมือกีตาร์ ในการซ้อมคอร์ดกีต้าร์นั้นไม่มีเมื่อวาน คุณเริ่มการฝึกซ้อมในวันนี้ราวกับว่าคุณไม่รู้อะไรเกี่ยวกับคอร์ดกีตาร์เลย ทุกวันเมื่อคุณเริ่มฝึก คุณจะต้องค้นหาว่าคุณอยู่ที่ไหนด้วยคอร์ดกีตาร์ของคุณ ให้นิ้วของคุณค้นหาตำแหน่งที่ต้องการบน คอร์ดกีตาร์ตามจังหวะของตนเอง คุณเห็นไหมว่าเมื่อคุณฝึกกีตาร์เสร็จเมื่อวานนี้ มือของคุณก็อุ่นขึ้น เมื่อคุณเริ่มฝึกซ้อมวันนี้ คุณจำได้ว่าเมื่อวานคุณเปลี่ยนคอร์ดได้ดีแค่ไหน และคุณพยายามเล่นเร็วเกินไป

คอร์ดกีตาร์อย่างรวดเร็วจะเกิดขึ้นหลังจากฝึกฝนช้าเท่านั้น

มีอะไรที่จะทำให้การเรียนรู้คอร์ดกีต้าร์เป็นเรื่องง่ายใช่ คุณสามารถเรียนรู้คอร์ดกีตาร์ได้เร็วขึ้นมาก หากคุณมีคอร์ดเพลงสำหรับสองสามเพลงที่คุณชอบจริงๆ วิธีนี้จะทำให้คุณรู้ว่าต้องเรียนรู้คอร์ดใด และการลองเปลี่ยนคอร์ดในเพลงของคุณจะช่วยให้คุณรู้ว่าในฐานะมือกีตาร์ของคุณก้าวหน้าไปถึงไหนแล้ว คุณสามารถใช้โน้ตที่คุณพบในคอร์ดเพื่อพยายามค้นหาโซโลกีตาร์ในเพลงของคุณ หรือเพื่อสร้างของคุณเอง คุณสามารถเริ่มฝึกคอร์ดบาร์

โดยมองหารูปร่างคอร์ดบาร์สำหรับคอร์ดกีตาร์ที่คุณได้ฝึกไปแล้ว คุณจะเห็นความแตกต่างของเสียงเพลงเมื่อคุณใช้คอร์ดบาร์ คุณอาจสนใจที่จะเรียนรู้ที่จะเล่น หรืออย่างน้อยก็ทำความรู้จักกับรูปแบบคอร์ดที่มีอยู่มากมายในทุกรูปแบบคอร์ด คอร์ดหลักใด ๆ สามารถเล่นได้หลากหลายวิธี คุณไม่จำเป็นต้องเรียนรู้ทั้งหมดด้วยใจ แต่คุณสามารถค้นหาได้ในแผนภูมิคอร์ดของคุณและเล่นเพื่อดูว่ามันฟังดูแตกต่างกันอย่างไร

Comments are closed.

Post Navigation