QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

หลังคาโปร่งแสงสำหรับต่อเติมบ้านพักอาศัย

หลังคาโปร่งแสง

 

เมื่อพิจารณาถึงหลังคาใหม่สำหรับบ้านของคุณ ตัวเลือกที่จะเลือกใช้หลังคาโปร่งแสงเป็นสิ่งที่เจ้าของบ้านอาจพิจารณา แม้ว่าราคาหลังคาโปร่งแสงจะสูงกว่าหลังคาแบบเดิมส่วนใหญ่ แต่ในระยะยาว เจ้าของบ้านจะต้องประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยการติดตั้งหลังคาเหล่านี้อย่างแน่นอน หลังคาเหล่านี้สามารถอยู่ได้นานกว่า 50 ปี ในขณะที่วัสดุอื่นๆ ที่ได้รับการคัดเลือกบ่อยกว่า เช่น แอสฟัลต์ จะต้องทำการมุงหลังคาใหม่ หรือแม้แต่ทำใหม่ทั้งหมด ทุกๆ 10 ถึง 20 ปี ด้วยการติดตั้งหลังคานี้ คุณจะเพิ่มมูลค่าของบ้านและมูลค่าขายต่อในกรณีที่คุณกำลังจะขายบ้านในอนาคตอันใกล้นี้ เจ้าของบ้านจะได้รับค่าเบี้ยประกันของเจ้าของบ้านที่ลดลงด้วย หากพวกเขาติดตั้งหลังคาเหล็ก

ประโยชน์เพิ่มเติมอีกประการของการติดตั้งหลังคาโปร่งแสง

เหนือหลังคาแบบเดิมคือปัจจัยที่มีอายุการใช้งานยาวนาน หลังคาเหล็กสามารถอยู่ได้นานถึง 2 หรือ 3 เท่าของหลังคาแบบเดิมๆ เนื่องจากความทนทานและวัสดุที่มีคุณภาพ หลังคาเหล่านี้จึงมีอายุการใช้งานยาวนานกว่ามากในบ้านทุกหลัง และเจ้าของบ้านจะต้องบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย นอกจากนี้ยังมีพันธุ์ต่างๆ มากมายที่เจ้าของบ้านสามารถเลือกได้ หากพวกเขากำลังพิจารณาตัวเลือกในการติดตั้งหลังคาโปร่งแสงในบ้านของพวกเขา เจ้าของบ้านสามารถเลือกรูปแบบ สี และพื้นผิวต่างๆ เมื่อเลือกติดตั้งหลังคาโปร่งแสง

หลังคาโปร่งแสงที่ติดตั้งในบ้านในปัจจุบันมีลักษณะคล้ายกับวัสดุมุงหลังคาอื่นๆ ได้แก่ กระเบื้องดินเผา ไม้ซีดาร์เขย่าหรือหินชนวน หรืองูสวัดแอสฟัลต์ สำหรับผู้ที่มองหาประโยชน์เพิ่มเติมในการติดตั้งหลังคา คุณจะพบว่าหลังคาประหยัดพลังงานมากกว่าหลังคาโปร่งแสง ราคาแบบเดิมๆ หลังคาโปร่งแสงไม่ว่าจะติดตั้งในสีอ่อนหรือสีเข้มก็สะท้อนความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนการทำความเย็นในเดือนฤดูร้อน

ในฤดูหนาวจะช่วยป้องกันบ้านซึ่งจะช่วยลดความร้อนในบ้านได้

ค่าใช้จ่ายในช่วงฤดูหนาว สิ่งนี้ไม่เพียงแต่จะมีประสิทธิภาพในบ้านของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยลดค่าพลังงานของคุณในแต่ละเดือนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูร้อนและฤดูหนาวที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากที่สุด เมื่อทำการติดตั้งหลังคานี้ เจ้าของบ้านจะได้รับการรับประกันนานขึ้นด้วย โดยจะใช้เวลาประมาณ 30 ถึง 50 ปีกับผู้ติดตั้งที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ผู้ติดตั้งส่วนใหญ่จะเสนอการรับประกันผลงาน ไม่ว่าคุณกำลังมองหารูปลักษณ์หรือการออกแบบพิเศษ หรือคุณต้องการหลังคาที่มีอายุการใช้งานยาวนานหลายปีโดยไม่จำเป็นต้องซ่อมแซม

ทางเลือกในการเลือกหลังคาโปร่งแสงก็เป็นสิ่งที่เจ้าของบ้านทุกคนควรพิจารณาในปัจจุบัน หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ของประเทศ เช่น แมสซาชูเซตส์ ซึ่งมีฤดูหนาวที่รุนแรง คุณอาจสงสัยว่าทำไมทุกคนถึงพิจารณาเปลี่ยนหลังคาในช่วงฤดูหนาว ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอย่างที่คุณคิด ผู้รับเหมามุงหลังคาโปร่งแสงหลายรายให้บริการตลอดทั้งปีแม้ในพื้นที่ที่หนาวเย็นและมีหิมะปกคลุม เช่น แมสซาชูเซตส์ ซึ่งเป็นที่ที่ฉันมาจาก การมุงหลังคาบ้านในรัฐแมสซาชูเซตส์ในช่วงฤดูหนาวนั้นไม่แตกต่างกันสำหรับผู้รับเหมามุงหลังคามากกว่าที่จะทำในช่วงเวลาอื่นของปี โดยมีข้อยกเว้นบางประการ สอบถามที่ https://pianpanich.com/

 

Comments are closed.

Post Navigation