QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

เคล็ดลับการดูแลรักษาสปากระเป๋า

สปากระเป๋า

 

เนื่องจากสปากระเป๋ามีแนวโน้มที่จะพึ่งพาความต้องการหลายอย่างในแต่ละวัน จึงเป็นประโยชน์อย่างมากในการรักษาให้มีมาตรฐานสูงเพื่อยืดอายุการใช้งาน ด้วยการใช้น้ำยาและเงื่อนไขในการทำความสะอาดตอนกลางคืน กระเป๋าไนลอน หนังกลับ หรือหนังสามารถรักษาให้ดูเหมือนใหม่ได้อย่างง่ายดาย ต่อไปนี้คือเคล็ดลับหลายประการในการรักษารูปลักษณ์ของกระเป๋าประเภทหลักๆ กระเป๋าถือแบบผ้าหรือไนลอนมีแนวโน้มที่จะสวมใส่ได้ยากกว่าเมื่อต้องทำความสะอาด แต่ก็ยังต้องปฏิบัติตามคำแนะนำที่มาพร้อมกับสปากระเป๋าโดยทั่วไป

สปากระเป๋าทำความสะอาดได้ง่ายโดยใช้สบู่อ่อนๆ

หรือสารซักฟอกและน้ำอุ่น หากคราบฝังแน่นมากขึ้น อาจกำจัดได้ด้วยการขัดเบาๆ ด้วยแปรงขนนุ่ม หลังจากทำความสะอาดแล้ว ควรทิ้งผ้าหรือกระเป๋าถือไนลอนให้แห้งในที่ที่ได้รับแสงแดดโดยตรง เนื่องจากถุงไหมมีโอกาสเกิดคราบน้ำและรอยต่างๆ ได้ จึงไม่แนะนำให้ใช้สปากระเป๋าประเภทนี้เมื่อมีหมอก ฝนตก หรือหิมะตก สปากระเป๋าหรือหนังกลับจะต้องดูอ่อนโยนเพื่อให้แน่ใจว่าวัสดุจะไม่สึกหรอหรือเสียหาย ผู้เชี่ยวชาญทำความสะอาดมักต้องการให้วัสดุเหล่านี้ทำความสะอาดเครื่องหมายต่างๆ อย่างถูกวิธี ซึ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่ากระเป๋าจะไม่ค่อยออกสู่ตลาดหรือเสียรูปทรง

สปากระเป๋าใช้ผ้าสะอาดเช็ดฝุ่นหรือสิ่งสกปรกในแต่ละวันหรือทุกสัปดาห์จะช่วยได้ ขึ้นอยู่กับความถี่ในการใช้กระเป๋าถือ โดยทั่วไปจะเป็นประโยชน์ในการสปากระเป๋าทุกเดือนโดยใช้อุปกรณ์ทำความสะอาดหนังแบบพิเศษ เช่น สบู่สำหรับอาน หลังจากทำความสะอาดพื้นผิวทั้งหมดของกระเป๋าถือด้วยน้ำยาทำความสะอาดแล้ว คุณควรปล่อยให้แห้งในที่ร่มและในที่มืด หลีกเลี่ยงการตากกระเป๋าหนังให้แห้งโดยอากาศเมื่อโดนแสงแดดโดยตรง

สปากระเป๋าอาจต้องการทาหนังปกป้อง

ครีมนวดผมเพื่อรักษาความนุ่มและเงาของวัสดุ นอกจากนี้ หากคุณมีคราบสกปรกมากบนพื้นผิวหนัง คุณอาจต้องการใช้ผงชอล์กเพื่อช่วยในการขจัดรอยตำหนิเหล่านั้น กระเป๋าดีไซเนอร์สำหรับผู้หญิงบางครั้งอาจมีราคาแพง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงกระเป๋าทรงสูง โดยปกติผู้หญิงจะประหยัดเงินเพื่อซื้อสปากระเป๋าถามผู้หญิงคนหนึ่งแล้วคุณจะพบว่าเธอประหยัดเงินเพื่อซื้อกระเป๋าถือมาหลายเดือนแล้ว

ไม่น่าแปลกใจเลยที่การรักษาสปากระเป๋า ราคาให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากสินค้าราคาแพงเช่นนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการเกี่ยวกับวิธีการดูแลกระเป๋าถือของนักออกแบบอย่างเหมาะสมคุณควรเก็บกระเป๋าถือไว้ในส่วนที่เห็นได้ชัดเจนของบ้านหรือตู้เสื้อผ้า ที่เป็นเช่นนี้เพราะว่ายิ่งมีความยุ่งยากในการเอาออกน้อยลงเท่าไร โอกาสของการสึกหรอก็จะยิ่งน้อยลงเท่านั้น นอกจากนี้ สิ่งสำคัญคือการจัดเก็บจะช่วยให้อากาศผ่านเข้าไปในถุงได้ ซึ่งช่วยให้มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น อย่าเก็บไว้ในถุงพลาสติกแห้งหรือผสมกับเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ

 

Comments are closed.

Post Navigation