QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

คิดเกี่ยวกับป้ายทะเบียนทะเบียนสวยของคุณและตัดสินใจให้ถูกต้อง

จะขายป้ายทะเบียนรถของเขาบน eBay

ซื้อเมื่อแปดปีที่แล้ว ตอนนี้แฟน Black Cats ที่อายุยืนยาวกำลังประมูลทะเบียนสวยของเขาหรือ “Mackem” ซึ่งเป็นป้ายทะเบียนของผู้เสนอราคาสูงสุด ทุกครั้งที่เขาไปที่ Tyneside เขารู้ว่ามีคนจ้องไปที่รถของเขาและพึมพำ เขาเริ่มสังเกตเห็นสิ่งแปลก ๆ เมื่อเขากลับมาที่รถ มีรอยขีดข่วนที่ไม่เคยมีมาก่อนหรือไม่?

“ครั้งสุดท้ายที่ฉันอยู่ที่นิวคาสเซิล มีคนถุยน้ำลายใส่รถของฉัน!” เขาพูดว่า “มันน่ากลัวขนาดไหน”

  • ง่ายที่จะสรุปได้ว่าสิ่งนี้จะส่งคนขับรถบรรทุกสินค้าหนักอายุ 48 ปีไปสู่ความโกรธทะเบียนสวย ราคาถูกความร้อนจะแผดเผาพื้นดินรอบตัวเขา ขณะที่แว่นตาของเขาถูกนึ่งและแตกบนใบหน้าของเขา โลหะกลับสู่สถานะหลอมเหลว และไหลลงมาเหมือนน้ำตา
  • แต่เขากลับบิดเบี้ยว พวกจอร์ดี้ชนะ และเขาขายคนรักของเขา ส่งออกไปในคืนที่มืดมิดและหนาวเหน็บเพื่อรักษาผิวตัวเอง เขากำลังจะมอบมันให้กับลูกชายของเขา แต่พ่อคนใดจะโหดร้ายพอที่จะสาปแช่งผลของบั้นเอวด้วยภาระเช่นนี้?

เรื่องราวนี้เน้นถึงความสำคัญของการเลือกชุดตัวเลขและตัวอักษรที่เหมาะสมเมื่อเลือกป้ายทะเบียนแบบกำหนดเอง หลังจากทุ่มเทความคิดเพียงเล็กน้อย สิ่งที่อาจดูเหมือนเป็นความคิดที่ดีในตอนแรกอาจถูกเปิดเผยว่าเป็นกลอุบายที่งี่เง่าที่มันเป็นจริงๆ

เราทุกคนรู้เรื่องราวของบิ๊กอาเบะที่ซื้อป้ายทะเบียน “B16ABE” สำหรับรถของเขา ครอบครัวทะเบียนสวย นนทบุรีและเพื่อน ๆ ของเขาดีใจมากที่ได้เห็นเขากับมัน และเขาก็กลายเป็นคนพูดถึงเมืองนี้ไปอีกหลายปีหลังจากนั้น บิ๊กอาเบะเป็นคนฉลาดและคิดว่าเขาจะรับป้ายทะเบียนได้อย่างไร

ดังนั้นจงเป็นเหมือนบิ๊กอาเบะและให้เป็นเหมือนเกวิน จอห์นสันให้น้อยลง ลองนึกถึงป้ายทะเบียนรถของคุณ แล้วซื้อสักใบที่คุณจะรักและอยู่ด้วยตลอดไป

 

Comments are closed.

Post Navigation