QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

ประกันภัยเจ้าของบ้านคอนโด จรัญ

หลายคนถ้าไม่ใช่เจ้าของคอนโด จรัญส่วนใหญ่ไม่เข้าใจส่วนต่าง ๆ ทั้งหมดที่ประกอบเป็นกรมธรรม์ประกันภัยเจ้าของบ้านคอนโดอย่างถ่องแท้ แม้ว่าทุกรัฐจะมีกฎหมายประกันภัยที่แตกต่างกัน แต่กรมธรรม์ประกันภัยคอนโด จรัญ ส่วนใหญ่จะมีบางรายการที่คล้ายคลึงกัน

บางทีคุณอาจสงสัยว่าสมาคมคอนโด จรัญ ของคุณมีความรับผิดชอบประเภทใดและประเภทการประกันที่พวกเขาต้องจัดหาให้กับเจ้าของห้องชุด นอกจากนี้ คุณอาจสงสัยว่าทำไมคุณต้องมีประกันเจ้าของบ้านของคุณเองหากสมาคมคอนโดมี

ก่อนที่คุณจะซื้อคอนโด จรัญ

ให้ถามเสมอว่าพวกเขามีประกันคอนโดอะไรในสมาคมของพวกเขา และความคุ้มครองประเภทใดที่มีอยู่ในประกันบ้านของคอนโดของพวกเขา เป็นสิ่งสำคัญที่ก่อนที่คุณจะซื้อประกันเจ้าของบ้านคอนโด คุณต้องรู้ว่าสมาคมคอนโดมีความคุ้มครองอะไรบ้าง และขอสำเนาสำหรับสมาคมบ้านคอนโดที่คุณต้องการซื้อคอนโดเสมอ

ประกันสมาคมบ้านคอนโดส่วนใหญ่มีความคุ้มครองที่จำกัด เนื่องจากผู้คนที่อาศัยอยู่ในคอนโดมีแนวคิดและความครอบคลุมที่แตกต่างกันที่พวกเขาต้องการสำหรับคอนโดของตนเอง ดังนั้นสมาคมบ้านคอนโดมิเนียมส่วนใหญ่จึงได้รับความคุ้มครองขั้นพื้นฐานเท่านั้น การซื้อประกันเจ้าของบ้านเองนั้นดีกว่าการพึ่งประกันสมาคมบ้านคอนโด จรัญ

ใครจะไปรู้ว่าวันหนึ่งเพดานของคุณรั่วเนื่องจากการล้นของอ่างอาบน้ำที่ชั้นบนเพราะพวกเขาลืมปิดก๊อกน้ำในอ่างอาบน้ำ ฝ้าเพดานรั่วไปที่เครื่องใช้ไฟฟ้าหรือโซฟา แล้วใครจะชดใช้ค่าเสียหาย ดังนั้นเพื่อความอุ่นใจและเพื่อหลีกเลี่ยงความผิดหวังกับเพื่อนบ้าน คุณควรมีประกันบ้านคอนโดของคุณเองจะดีกว่า
คนส่วนใหญ่ที่อาศัยอยู่ในคอนโดได้รับการประกัน

หรือที่เรียกว่ากรมธรรม์พิเศษสำหรับเจ้าของคอนโด จรัญ ราคา โดยให้ความคุ้มครองความรับผิดและทรัพย์สินส่วนบุคคลตลอดจนความต้องการของเจ้าของคอนโดมิเนียม เจ้าของคอนโดไม่เพียงแต่รับประกันทรัพย์สินส่วนตัวเท่านั้น แต่ยังรวมถึงตู้บิวท์อิน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ติดตั้ง และชั้นวางของด้วย ดูเพิ่มเติมhttps://www.cmc.co.th/ชาโตว์-อินทาวน์-จรัญสนิทวงศ์-96-2/

Comments are closed.

Post Navigation