QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

กระบวนการการผลิตแคปซูลเปล่าคุณภาพดี

แคปซูลเปล่าเจลาตินเป็นสารซึ่งเดิมได้มาจากคอลลาเจนซึ่งเป็นโปรตีนธรรมชาติที่มีอยู่ในเอ็นและเนื้อเยื่อของสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมแคปซูลเปล่าคุณสมบัติหลักคือสร้างเจลที่แข็งแรงและโปร่งใสซึ่งย่อยง่ายและละลายได้ในน้ำร้อนในอุตสาหกรรมยา ภาพถ่าย การแปรรูปอาหารและการผลิตกระดาษแคปซูลเปล่าเจลาตินใช้ในการสร้างผลผูกพันในเชิงบวกมีสองประเภทพื้นฐานที่มีอยู่ในตลาดหนึ่งคือซอฟเจลาตินชิ้นเดียวแคปซูลเปล่าและอื่น ๆ คือฮาร์ดเจลาตินแคปซูลเปล่า

ในอุตสาหกรรมยาส่วนใหญ่จะใช้ทำเปลือกแคปซูลเปล่า

แคปซูลเปล่า ราคาหากคุณต้องการเจาะลึกความรู้เกี่ยวกับกระบวนการผลิต บทความนี้มีประโยชน์สำหรับคุณจริงๆนี่คือกระบวนการผลิตโดยย่อของแคปซูลเจลาตินก่อนอื่นเจลาตินและน้ำร้อนปราศจากแร่ธาตุจะถูกผสมภายใต้สุญญากาศ และหลังจากอายุมากขึ้น สารละลายทั้งหมดจะถูกถ่ายโอนไปยังถังป้อนสแตนเลส ในถังเหล่านี้ สีย้อมและน้ำจะถูกเติมลงในสารละลายเพื่อให้ขั้นตอนการเตรียมเจลาตินเสร็จสมบูรณ์ประการที่สอง แคปซูลจะถูกพล็อตบนพินบาร์ซึ่งจุ่มลงในสารละลายเจลาตินที่ผ่านกระบวนการแล้ว หลังจากจุ่มหมุดลงในสารละลายแล้ว หมุดจะขึ้นไปที่ชั้นบน ซึ่งปล่อยแคปซูลและลำตัวออกเพื่อนำไปติดที่หมุดประการที่สาม

หมุดเหล่านี้จะผ่านเข้าไปในเตาเผาอุตสาหกรรมหรือเตาอบอุตสาหกรรมบนและล่างที่อากาศเคลื่อนตัวเบา ๆ ซึ่งควบคุมอุณหภูมิและความชื้นได้อย่างแม่นยำแคปซูลเปล่าขจัดความชื้นออกจากครึ่งแคปซูลเมื่อกระบวนการทำให้แห้งสิ้นสุดลง พินบาร์จะเข้าสู่ส่วนของโต๊ะ ซึ่งแบ่งแคปซูลออกเป็นสองขนาดเท่าๆ กันหรือเท่ากันโดยประมาณ ต่อจากนี้ไป เปลือกที่แยกจากกันจะถูกลอกออกจากหมุดหลังจากแกะออกจากหมุดแล้ว เปลือกเหล่านี้จะถูกตัดแต่งตามความยาวที่ต้องการ ซึ่งสามารถปรับขนาดได้ตามความต้องการของลูกค้าเมื่อตัดแต่งตามความต้องการแล้ว

ส่วนที่แบ่งเป็น 2 ส่วนจะรวมเข้ากับแคปซูลเปล่า

บล็อกโดยอัตโนมัติแคปซูลเปล่าโดยจะดันเข้าไปในสายพานลำเลียง สายพานลำเลียงนี้บรรจุในภาชนะหลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนข้างต้นทั้งหมดเมื่อกระบวนการผลิตแคปซูลเจลาตินเสร็จสิ้นแคปซูลเปล่าสิ่งเหล่านี้จึงถูกตราตรึงด้วยโลโก้ลูกค้าตอนนี้แคปซูลพร้อมที่จะบรรจุแล้วกระบวนการผลิตที่สมบูรณ์ของเจลาตินแคปซูลเปล่านั้น

แคปซูลเปล่าค่อนข้างยุ่งยากและต้องการความเอาใจใส่และความตระหนักเป็นอย่างมาก ซึ่งมีเพียงบริษัทที่เชื่อถือได้เท่านั้นที่สามารถให้ได้แคปซูลเปล่าพวกเขาเป็นเพียงคนเดียวที่ควบคุมคุณภาพความหนาแคปซูลเปล่าปริมาณความชื้น ขนาด สี และข้อกำหนดอื่นๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแคปซูลเปล่าดังนั้นจึงแนะนำให้ซื้อจากผู้ผลิตแคปซูลที่เชื่อถือได้

Comments are closed.

Post Navigation