QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

การสร้างความสัมพันธ์ออนไลน์และเริ่มต้นด้วยแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษ

สวัสดี ฉันใช้เวลามากกับเว็บไซต์ของคุณและสถานที่ที่เกี่ยวข้อง และสนใจมากในแนวทางที่คุณกำลังโปรโมต ฉันมีคำถามเกี่ยวกับตัวเลือก แบบฝึกหัดภาษาอังกฤษ คุณจะได้รับคู่สนทนาแบบทันทีใน iTalki ได้อย่างไร แบบฝึกหัดภาษาอังกฤษฉันรู้ ฉันรู้ คุณสามารถเรียกดูได้ แต่ iTalki ควรจะเป็นการแลกเปลี่ยนแบบสองทาง ไม่ใช่แค่นักเรียนของเราที่เรียนภาษาอังกฤษ แต่ยังรวมถึงคู่ของพวกเขาที่เรียนรู้ภาษาแม่ของนักเรียนด้วย แล้วสมการนั้นอยู่ที่ไหน และคุณจะทำได้อย่างไร

รับรองได้เลยว่าหากฉันเริ่มเรียนในเช้าวันจันทร์ที่นักเรียนทั้ง 12 คนของฉันจะสามารถติดต่อกับแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษเพื่อนทางภาษาได้ทันที ณ ขั้นกำหนดของบทเรียน Socialnetworking แบบฝึกหัดภาษาอังกฤษเป็นเรื่องเกี่ยวกับการสร้างความสัมพันธ์ตลอดเวลาดังนั้นฉันจึงมีปัญหากับ ‘เติมน้ำและคน’ ทันทีของตัวเลือก Voip หรือไม่ใช่และไซต์อื่นที่คล้ายคลึงกันคือ การแลกเปลี่ยนภาษาแต่ถ้านักเรียนของคุณไปที่นั่นและอธิบายว่าพวกเขาต้องการเพียง 4 หรือ 5 นาที

ข้อเพื่อแลกเปลี่ยนกุญแจสำคัญคือการมีพันธมิตรจำนวนมากกระจาย

เพื่อถามคำถามสองสามข้อเมื่อเห็นพวกเขาออนไลน์และพวกเขาจะรวดเร็วและ ชี้พวกเขาจะได้คนพูดว่า ตกลงเวลาเป็นสิ่งที่ผู้คนให้ความสำคัญ และครั้งหนึ่ง อย่างที่คุณบอกว่าพวกเขาได้สร้างความสัมพันธ์กับผู้พูดภาษาอังกฤษ 5, 10, 20 คน และทำมันสองสามครั้งที่พวกเขาควรทำ หากมีคนกระจายอยู่ตามเขตเวลาที่แตกต่างกันก็สามารถฝึกฝนได้แบบฝึกหัดภาษาอังกฤษ กับคู่ฝึกไม่กี่เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาต้องการ พวกเขาสามารถพูดได้ว่าพวกเขากำลังติดตามโปรแกรมที่ต้องการให้พวกเขาถามคำถามสองสามข้อแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษจากนั้นพวกเขาจะปล่อยให้พวกเขาอยู่ในความสงบหรือตอบคำถาม

สองสามข้อเพื่อแลกเปลี่ยนกุญแจสำคัญคือการมีพันธมิตรจำนวนมากกระจายอยู่ตามโซนเวลาต่างๆ และใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีกับพวกเขาแต่ละคนโดยใช้แบบฝึกหัดภาษาอังกฤษเดียวกันคุณยังสามารถสอนชั้นเรียนวันจันทร์ของคุณ และทำแค่ส่วนแรกของบทเรียน ข้อมูลเข้า จากนั้นให้งานพูดเป็นการบ้านให้พวกเขาทำในเวลาและบันทึกของตัวเอง จากนั้นพวกเขาสามารถส่งอีเมลคลิปเสียงที่ดีที่สุดเพื่อแสดงความคิดเห็นของคุณ จากนั้นคุณสามารถทำส่วนที่สาม

การฝึกฝนออนไลน์คือให้นักเรียนสร้างความสัมพันธ์ออนไลน์และเริ่มต้น

ผลลัพธ์คำติชมในตอนเริ่มต้นของเซสชันในชั้นเรียนถัดไป และฟังบางส่วนพูดคุยกับคู่ฝึกของพวกเขา คุณจะได้ยินคู่ฝึกที่ใช้ภาษานี้และจะเป็นประโยชน์ในการฝึกฟัง แบบฝึกหัดภาษาอังกฤษ เริ่มต้นที่พวกเขาส่งถึงคุณลงในเครื่องเล่น MP3/iPod แล้วนำลำโพงขนาดเล็กติดตัวไปด้วย ไม่แน่ใจว่าคุณมีชุดอุปกรณ์สำหรับห้องเรียนหรือไม่ใช่แล้ว กุญแจสำคัญ

ในการฝึกฝนออนไลน์คือให้นักเรียนสร้างความสัมพันธ์ออนไลน์และเริ่มต้นด้วยข้อความดังนี้สวัสดี แบบฝึกหัดภาษาอังกฤษฉันหวังว่าคุณจะไม่รังเกียจที่ฉันจะติดต่อคุณ แต่ฉันกำลังติดตามหลักสูตรภาษาอังกฤษใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการถามผู้พูดภาษาอังกฤษที่คล่องแคล่วและเป็นเจ้าของภาษาเช่นคุณด้วยคำถามสั้นๆ สองสามข้อในหัวข้อที่ง่ายและน่าสนใจเป็นระยะๆ

Comments are closed.

Post Navigation