QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

ขายรถยนต์มือสอง – มีประโยชน์และราคาไม่แพง

ในปัจจุบัน คุณจะพบว่ารถยนต์มือสองจำนวนหนึ่งที่พร้อมจำหน่ายนั้นจริงๆ แล้วมีอายุเพียงไม่กี่เดือนหรือไม่กี่ปี และยังอยู่ในระยะเวลารับประกันที่ผู้ผลิตเสนอให้ ดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าเสมอที่จะมองหารถที่เหมาะสมสำหรับการซื้อของคุณในตลาดรถยนต์มือสองก่อน แทนที่จะลงทุนโดยตรงด้วยเงินจำนวนมหาศาลในรถยนต์ใหม่เอี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัด

การหารถมือสองไม่ใช่เรื่องใหญ่ อย่างไรก็ตาม คุณต้องดำเนินการซื้ออย่างเป็นระบบ ก่อนอื่น คุณต้องทำการบ้านเกี่ยวกับรถที่คุณวางแผนจะซื้อด้วยตัวเอง คุณจำเป็นต้องทราบรายละเอียดเกี่ยวกับรุ่นและคุณสมบัติพิเศษที่จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ในขณะที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับรถ อย่าเพิ่งรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับความแข็งแกร่งของรถ เพียงเพราะคุณชอบรถมาก เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับคุณที่จะทราบเกี่ยวกับจุดอ่อนของมันเช่นกัน ทำการวิจัยที่เป็นกลางเพื่อทราบเกี่ยวกับประสิทธิภาพที่แท้จริงของรถและชื่อเสียงในตลาด

ประการที่สอง ก่อนตัดสินใจซื้อจากบริษัทขายรถ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีรายงานประวัติรถยนต์ฉบับสมบูรณ์ติดตัวไปด้วย เป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณจะต้องรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับรถในอดีต เช่น เคยประสบอุบัติเหตุหรือไม่ มีเจ้าของรถกี่คนก่อนหน้าคุณ ฯลฯ คุณควรถามตัวแทนจำหน่ายเกี่ยวกับการประกันภัยและบันทึกการให้บริการของรถด้วย .

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด แม้ว่าจะมีตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จำนวนมากในตลาดที่นำเสนอรถยนต์มือสองเพื่อขายรถในราคาถูก แต่สิ่งที่สำคัญมากคือคุณต้องซื้อของแท้และถูกกฎหมายจากตัวแทนจำหน่ายที่เชื่อถือได้และมีชื่อเสียงเท่านั้น . ถามพวกเขาเกี่ยวกับบริการเสริมอื่นๆ เช่น การขยายเวลาการรับประกัน บริการฟรี ฯลฯ ที่คุณสามารถซื้อพร้อมกับรถของคุณได้ในราคาลด และรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม

Comments are closed.

Post Navigation