QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

แผ่นพลาสวูดสำหรับการใช้งานในพื้นผิวที่หลากหลาย

แผ่นพลาสติกเทอร์โมฟอร์มทำมาจากไวนิลแข็ง มีสูตรวัสดุที่หลากหลายซึ่งพลาสวูดเหมาะสำหรับการขึ้นรูปด้วยความร้อนและการขึ้นรูปสูญญากาศ พวกเขามาในเฉดสีมาตรฐานและยังสามารถกำหนดสีให้ตรงกับข้อกำหนดเฉพาะของลูกค้าได้อีกด้วย แผ่นพลาสติกพีวีซีสำหรับการใช้งานเทอร์โมฟอร์มยังมีให้ในพื้นผิวที่หลากหลายพื้นผิวที่มีอยู่มากมายซึ่งแผ่นและม้วนพีวีซี โพลีไวนิลคลอไรด์พลาสวูด มาในนี้ช่วยเพิ่มรูปลักษณ์และความรู้สึกที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับแผ่นไวนิลที่อัดขึ้นรูป

ในระหว่างกระบวนการรีดขึ้นรูป พลาสวูดพื้นผิวสามารถพิมพ์ลายนูนลงในวัสดุเพื่อให้ดูน่าดึงดูดยิ่งขึ้น เกรด ความหนา หรือความกว้างของวัสดุจะเป็นตัวกำหนดว่าพื้นผิวใดบ้างที่สามารถรับได้ตามบทความข่าวล่าสุดที่เผยแพร่โดย The Star ทางออนไลน์ แม้ว่าจะมี “ความต้องการสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่ลดลงพลาสวูดบริษัทผู้ผลิตผลิตภัณฑ์พลาสติกบางแห่ง โดยเฉพาะบริษัทที่ สนับสนุนอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์และเซมิคอนดักเตอร์

สมาร์ทโฟนสำหรับผลกำไรที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้น เว็บไซต์

ก็คาดว่าจะ เติบโตเล็กน้อย ปีนี้ทำไม เนื่องจาก ส่วนประกอบพลาสติกและผลิตภัณฑ์แผ่นพลาสติกของพวกเขายังใช้ในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ยานยนต์ การแพทย์ และเครื่องมือไฟฟ้า พลาสวูดและไม่ใช่แค่ในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค” แผ่นพลาสติกขึ้นรูปด้วยความร้อนพลาสวูด ซึ่งพบได้ในซุ้ม ตัวเรือนอุปกรณ์การแพทย์ และยานพาหนะเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจกลางแจ้ง นอกเหนือจากส่วนประกอบทางไฟฟ้าที่หลากหลายแล้ว เป็นผลิตภัณฑ์พลาสติกชนิดหนึ่งที่มีส่วนช่วยในการเติบโตนี้อย่างไรก็ตาม พลาสวูดความก้าวหน้าใหม่ๆ ของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

สำหรับผู้บริโภคส่วนบุคคล อาจช่วยยกระดับการเติบโตนั้นให้มากยิ่งขึ้นในปีต่อๆ ไป พลาสวูดและผู้ผลิตสามารถขอบคุณความนิยมอย่างล้นหลามของสมาร์ทโฟนสำหรับผลกำไรที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้น เว็บไซต์ ได้เผยแพร่บทความเรื่อง “พลาสติกยืดหยุ่นที่กันรอยนิ้วมือได้เร็ว ๆ นี้ จะมาแทนที่กระจก Gorilla Glass พลาสวูดในที่นี้ ชี้ให้เห็นว่า “การใช้พลาสติก แผ่น แทนกระจกหมายความว่า หน้าจอโทรศัพท์มือถือ จะไม่แตกเมื่อตกหล่นหรือถูกกระแทกพลาสวูด แต่ก็ทนทานต่อรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี” นอกจากนี้ “มันไม่แตก มันยากต่อการขีดข่วน มันจะเบากว่ากระจก

นี่เป็นประโยชน์สุดท้ายที่ทำให้ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนและผู้ผลิตอุปกรณ์เสริม

จะไม่ปล่อยให้อุปกรณ์ของคุณถูกปกคลุมด้วยลายนิ้วมือ และสามารถผลิตได้ทุกขนาด ปัจจัยความสามารถในการปรับขนาดได้นี้เป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดแผ่นพลาสติกเทอร์โมฟอร์มช่วยให้พลาสวูดเครื่องนี้อุ่นใจได้ และอีกมากมาย พวกเขายังให้การควบคุมเกจที่แม่นยำ ความสม่ำเสมอของสี การตรวจสอบย้อนกลับจำนวนมากถึงล็อต ความง่ายในการประมวลผล การหน่วงการติดไฟ พลาสวูดการปรับขนาดแบบกำหนดเอง และความทนทาน

ต่อแรงกระแทกสูง นี่เป็นประโยชน์สุดท้ายที่ทำให้ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนและผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือยืนขึ้นและสังเกตเห็น ในความเป็นจริงเพิ่งถูกพาดหัวข่าวด้วยส่วนประกอบพลาสติกที่ผูกติดอยู่กับพวกเขาด้วยวันที่คาดว่าจะมาถึงคาดการณ์ไว้มากอาจมาพร้อมกับหน้าจอแผ่นพลาสติกที่ไม่แตกหักเป็นคุณสมบัติมาตรฐานที่กันน้ำและกันกระแทกสำหรับ พลาสวูดแผ่นเรียบยังรวมเอาแผ่นพลาสติกเทอร์โมฟอร์มที่ทนทานมาให้ด้วย

สนใจเพิ่มเติม www.maxplas.com

Comments are closed.

Post Navigation