QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

เคล็ดลับง่ายๆ ในการประหยัดเงินในการโอนยอดคงเหลือในบัตรเครดิต

ในตลาดการเงินในปัจจุบันนี้ ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ หันมาใช้การโอนยอดคงเหลือในบัตรเครดิต

แทนที่จะเป็นรายการซื้อบ้านแบบเดิมที่เคยใช้ในอดีต ในระหว่างการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตเฮย์เดย์การโยนวงเงินเครดิตที่หักลดหย่อนภาษีได้ที่บ้านเพื่อล้างบัตรเครดิตก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ทุกวันนี้ มูลค่าบ้านที่ลดลงและตลาดรองที่ปั่นป่วนทำให้ธนาคารส่วนใหญ่ต้องถือเงินกู้เหล่านี้แทนที่จะขายออกไป ซึ่งหมายความว่า HELOCS ของเมื่อวานมีให้เฉพาะผู้ที่มีเครดิตไร้ที่ติซึ่งมีเงินทุนมากมายในบ้านของพวกเขา

  • โชคดีที่อัตราดอกเบี้ยต่ำ และการโอนยอดคงเหลือเป็นทางเลือกที่ดีทีเดียว หากหนี้บัตรเครดิตของคุณไม่สามารถควบคุมได้และต้องการความช่วยเหลือ มีบางสิ่งที่คุณต้องระวังเมื่อโอนยอดคงเหลือในบัตรเครดิตจากบัตรหนึ่งไปยังอีกใบหนึ่ง กฎทองคือเมื่อคุณใช้บัตรโอนยอดคงเหลือเป็นช่องทางในการชำระยอดคงเหลือในบัตรอื่นๆ ของคุณ ให้นี่เป็นจุดประสงค์เดียวของคุณ จัดทำงบประมาณและตารางเวลาในการชำระหนี้ที่มีต้นงวดและงวดสุดท้ายไม่เช่นนั้นคุณอาจเป็นหนี้ก้อนโต
  • สิ่งที่ต้องมองหาเมื่อโอนยอดคงเหลือในบัตรเครดิต:

บัตร Life of Balance Transfer – บัตรเครดิต Life of Balance เป็นเพียงชื่อของพวกเขาเท่านั้น โดยเสนออัตราที่ต่ำซึ่งใช้กับยอดคงเหลือที่คุณโอนภายในระยะเวลาที่กำหนด สิ่งที่คุณต้องการค้นหาคืออัตราคงที่ซึ่งจะไม่ผันผวนตามกาลเวลา ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระดับเครดิตของคุณ สิ่งเหล่านี้อาจไม่สามารถใช้ได้ อย่างไรก็ตาม หากเป็นระดับดังกล่าว เราขอแนะนำให้คุณค้นหาบัตรเหล่านี้ “gotcha” กับการ์ดประเภทนี้คือโดยปกติแล้วพวกเขาจะให้เงินเพิ่มอีกพันหรือสองในวงเงินของคุณโดยหวังว่าคุณจะใช้จ่ายในอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นและคนส่วนใหญ่ทำ

  • อีกครั้ง เราขอแนะนำให้คุณใช้บัตรเครดิตสำหรับการโอนยอดคงเหลือเพื่อจุดประสงค์เดียวในการโอนยอดคงเหลือในบัตรเครดิตที่มีดอกเบี้ยสูงกว่าเป็นอัตราคงที่ที่ต่ำกว่า เมื่อการโอนเสร็จบัตรเครดิตกสิกรสมบูรณ์ เราขอแนะนำให้คุณฉีกบัตรโอนและบัตรที่คุณโอนมาเพื่อไม่ให้คุณใช้งานอีก มากกว่า 75% ของผู้ที่โอนยอดคงเหลือใช้บัตรโอนและบัตรเก่าอีกครั้งและจบลงด้วยเงินมากกว่าที่เคยทำก่อนการโอน หากบัตรไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ให้เปิดบัญชีไว้เผื่อฉุกเฉิน แต่ฉีกไพ่ทิ้งเพื่อให้ตัวเองซื่อสัตย์
  • The Fine Print – หากผู้ออกบัตรเครดิตมีความคล้ายคลึงกันในด้านหนึ่ง จะต้องเสียค่าธรรมเนียมและค่าปรับอย่างแน่นอน ดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีค่าธรรมเนียมสำหรับทุกอย่าง รวมถึงค่าธรรมเนียมสำหรับการชำระเงินตรงเวลา อย่างจริงจัง คุณต้องอ่านรายละเอียดและชั่งน้ำหนักค่าธรรมเนียมที่ใช้สำหรับการโอนยอดคงเหลือ การชำระเงินล่าช้า ระยะเวลาผ่อนผัน และ “gotchas” อื่นๆ เช่น เงื่อนไขการผิดนัดชำระหนี้สากล กว่า 80% ของผู้ที่สมัครบัตรเครดิตจะไม่อ่านการพิมพ์ตั้งแต่ต้นจนจบ แต่จะแปลกใจเมื่อใบเรียกเก็บเงินมาถึงทางไปรษณีย์ เว็บไซต์บัตรเครดิตส่วนใหญ่มีเครื่องคิดเลขที่มีประโยชน์เพื่อช่วยให้คุณคำนวณข้อตกลงที่ดีที่สุดโดยพิจารณาจากค่าธรรมเนียมทั้งหมด

บัตรเครดิตส่วนใหญ่ลดระยะเวลาผ่อนผันสำหรับการชำระคืนจาก 30 วันเป็น 20 วัน

เพื่อพยายามรับค่าธรรมเนียมและดอกเบี้ยเพิ่มขึ้น หากคุณเป็นเหมือนคนส่วนใหญ่ รวมถึงของคุณอย่างแท้จริง คุณต้องชำระค่าใช้จ่ายในช่วงเวลาหนึ่งของเดือนซึ่งมักจะตรงกับระยะเวลาการจ่ายเงินของคุณ ปัญหาคือระยะเวลาผ่อนผัน 20 วันสัมพันธ์กับวันที่ครบกำหนดของการเรียกเก็บเงินของเดือนที่แล้วและจะเปลี่ยนแปลงตลอดไป หากคุณชำระค่าใช้จ่ายเดือนละครั้งเช่นฉัน การทำเช่นนี้จะทำให้คุณได้รับค่าธรรมเนียมการชำระล่าช้า และอาจถึงขั้นผิดนัดผิดนัดสากลซึ่งนำฉันไปสู่หัวข้อถัดไป

Universal Default Clause – คำสั่งเริ่มต้นสากลเป็นกลอุบายเล็ก ๆ ที่น่ารังเกียจที่ผู้ออกบัตรเครดิตใช้ในการเพิ่มอัตราและค่าธรรมเนียมของคุณให้สูงเกินทน หากคุณดูที่ด้านบนสุดของการพิมพ์บนบัตรเครดิตบัตรเครดิตกรุงศรีแต่ละใบ คุณมักจะเห็น APR ปกติและอีกหนึ่งช่องที่อยู่ด้านล่างซึ่งอยู่เหนือหลังคา อัตราที่ต่ำกว่านี้คืออัตราที่คุณจะได้รับหากคุณชำระเงินล่าช้าหรือแม้ว่าเครดิตของคุณจะลดลง คำสั่งเหล่านี้มีตั้งแต่น่ารำคาญไปจนถึงน่ารังเกียจ และรัฐส่วนใหญ่พยายามที่จะผิดกฎหมาย แต่บัตรเครดิตส่วนใหญ่ยังคงมีอยู่

 

Comments are closed.

Post Navigation