QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

ป้ายทะเบียนประมูลเป็นเครื่องมือทางการตลาด

การทำให้องค์กรธุรกิจของคุณเริ่มต้นจากพื้นฐานนั้นเกี่ยวข้องกับการทำงานหนักและให้ผลตอบแทนมากมาย สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งในการเริ่มต้นธุรกิจใหม่คือการทำให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักของผู้อื่นและมีตัวเลือกการโฆษณาและการตลาดมากมายให้เลือกเช่นนามบัตรเว็บไซต์และการโฆษณา ทะเบียนประมูลที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าโดยปกติแล้วมีเพียง 50% ของการตลาดทั้งหมดเท่านั้นที่ได้ผล แต่ก็รู้ว่าครึ่งใดไม่ได้ผลซึ่งเป็นส่วนที่ยุ่งยาก

ทะเบียนประมูลรายใหม่คุณต้องการให้แน่ใจว่า

คุณได้เพิ่มเงินโฆษณาทุกบาทที่คุณใช้จ่ายไปและรูปแบบการตลาดรูปแบบหนึ่งที่ไม่ได้อยู่ในส่วนมองไม่เห็นคือกรอบป้ายทะเบียนรถยนต์ เครื่องมือทางการตลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้พอดีกับป้ายทะเบียนของคุณและทุกคนสามารถมองเห็นโฆษณาได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน เป็นวิธีการทำตลาดธุรกิจต้นทุนต่ำที่สมบูรณ์แบบทุกครั้งที่คุณออกจากบ้านติดตั้งง่ายและไม่ทำให้งานทาสีของคุณเสียหาย ทะเบียนประมูลข้อมูลสามารถปรับแต่งได้ด้วยรายละเอียดธุรกิจทั้งหมดของคุณและอย่าแปลกใจที่จะรับโทรศัพท์จากคนที่เพิ่งเดินหรือขับรถผ่านมา

ทะเบียนประมูลมักจะดึงดูดสายตาดังนั้นหากคุณมีกรอบป้ายที่โดดเด่นอยู่รอบ ๆ คนจะไม่สามารถช่วยอ่านได้ คุณอาจสังเกตเห็นหลายคนแล้วและด้วยข้อความที่จับใจคุณจะต้องจำได้ อีกหนึ่งโอกาสที่ดีสำหรับเจ้าของธุรกิจใหม่ในการใช้พลังทางการตลาดของกรอบทะเบียนประมูลและวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเข้าถึงผู้ชมในวงกว้างคือการใช้สิ่งเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการขายของคุณของขวัญส่งเสริมการขาย ฯลฯ

การโฆษณากรอบทะเบียนประมูลอย่างต่อเนื่อง

น่าจะเป็นประโยชน์สูงสุดสำหรับเจ้าของธุรกิจใหม่หลังจากการซื้อครั้งแรกกรอบทะเบียนประมูลยังคงทำการตลาดธุรกิจของคุณโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจะมีผู้ชมจำนวนมากเห็นและสามารถถ่ายโอนได้อย่างง่ายดาย ไปยังรถคันอื่นโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการทาสีใหม่หรือเขียนลายเซ็น พิมพ์ชุดพิเศษสำหรับเพื่อนและครอบครัวเพื่อใส่รถของพวกเขาด้วยและธุรกิจใหม่ของคุณจะประสบความสำเร็จ การวิจัยเกี่ยวกับป้ายทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์ถือเป็นแหล่งรายได้ที่เป็นไปได้สำหรับแคลิฟอร์เนีย ขั้นตอนแรกอย่างเป็นทางการเกิดขึ้น

การโฆษณาทะเบียนประมูลหวังว่าจะสร้างรายได้เพียงพอที่จะช่วยครอบคลุมการขาดดุลจำนวนมาก ป้ายดังกล่าวจะคล้ายกับป้ายทะเบียนธรรมดาโดยจะแสดงหมายเลขทะเบียนประมูลและตัวอักษรเมื่อรถเคลื่อนที่ อย่างไรก็ตามจอแสดงผลเป็นแบบดิจิทัลและเมื่อหยุดรถเป็นเวลาสี่วินาทีใบอนุญาตจะแสดงโฆษณาในส่วนหนึ่ง หมายเลขประจำตัวจะยังคงแสดงแม้ว่ารถจะหยุดอยู่ก็ตาม นอกจากโฆษณาแล้วแผ่น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.tabienhengheng.com/

Comments are closed.

Post Navigation