QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

คุณสมบัติของตัวแทนจำหน่ายท่อ hdpe

ซัพพลายเออร์ท่อที่มีความหนาแน่นสูงของท่อ hdpeกำลังเป็นที่ต้องการอย่างมากในแต่ละวัน เหตุผลหลักของความนิยมอยู่ที่ลักษณะที่ไม่กัดกร่อนของท่อ ในกรณีของท่อโลหะข้อเสียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประการหนึ่งคือทำให้เกิดสนิม ดังนั้นท่อที่สร้างขึ้นจากโลหะจึงมีแนวโน้มที่จะแตกออกเป็นบางส่วนเสมอ ในทางกลับกันท่อโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูงมีความทนทานมากกว่าท่อโลหะ คุณภาพการกันน้ำของท่อ hdpeทำให้พวกเขามีความได้

เปรียบเหนือท่อ hdpeท่อโลหะและนั่นคือเหตุผล

ท่อ HDPE คาดฟ้า ท่อ PE คาดส้ม และท่อ HDPE ไม่คาด คืออะไร?

ที่ซัพพลายเออร์ท่อและผู้บริโภคชอบใช้ท่อ hdpe ราคากับท่อประเภทอื่นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ซัพพลายเออร์ท่อชอบท่อโพลีเอทิลีน ได้แก่ ความอ่อนตัวและน้ำหนักเบา ผู้บริโภคชอบท่อเหล่านี้เนื่องจากวัสดุภายนอกไม่ซึมเข้าไป เหตุผลหลักเบื้องหลังคือท่อ hdpeสามารถเชื่อมต่อผ่านกระบวนการฟิวชั่นเท่านั้น สิ่งนี้ทำให้ยากและแข็งเหมือนท่ออื่น ๆ ที่ซัพพลายเออร์ท่อให้มาท่อ hdpeการรั่วไหลของวัสดุที่ไหลผ่านท่อจะลดลงร้อยละเซ็นต์ ในขณะเดียวกันการซึมของวัสดุที่เป็นอันตรายจากภายนอกจะถูกกำจัดให้หมดไป

ซัพพลายเออร์ท่อสามารถช่วยฉันในการซ่อมท่อโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูงท่อ hdpeได้หรือไม่ใช่ซัพพลายเออร์มีความรู้ที่จำเป็นตลอดจนเทคโนโลยีในการซ่อมแซมท่อที่ประกอบด้วยวัสดุเหล่านี้ เทคโนโลยีที่ใช้เรียกว่าการอัดขึ้นรูปพลาสติกและถือได้ว่าเป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่ซัพพลายเออร์ใช้ในการซ่อมท่อ hdpeแต่การอัดขึ้นรูปพลาสติกแตกต่างจากเทคโนโลยีอื่นอย่างไรท่อ hdpeนี่คือกระบวนการที่พลาสติกซึ่งอยู่ในสถานะหลอมเหลวถูกส่งผ่านและกรองลงในแม่พิมพ์ ด้วยวิธีนี้รูปร่างของท่อจะถึงผ่านเทคโนโลยีการอัดขึ้นรูปพลาสติก ในช่วงเวลาของการซ่อมท่อซัพพลายเออร์จำเป็นต้องจัดพัดลมระบายความร้อนเพื่อลดความร้อนที่เกิดจากโพรงภายในท่อ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีเครื่อง

ทำความเย็นและท่อ hdpeอุปกรณ์

เพื่อรักษาอุณหภูมิที่ต้องการภายในท่อซับกระบวนการฟิวชันมีความสำคัญในระหว่างการซ่อมแซมท่อหรือไม่ใช่เป็นสิ่งสำคัญมากที่ลูกค้าจะต้องตรวจสอบว่าการหลอมรวมของท่อนั้นทำในลักษณะที่ถูกต้องหรือไม่ มิฉะนั้นการรั่วไหลและการซึมของวัสดุจะทำให้เกิดปัญหาในภายหลังท่อ hdpeดังนั้นฟิวชั่นไปป์ไลน์ที่ไม่เหมาะสมจะทำให้

  • คุณภาพของซับท่อลดลงดังนั้นจึงเป็นที่พึงปรารถนาเสมอที่กระบวนการฟิวชั่นจะเกิดขึ้นใกล้กับโซนติดตั้งหรือซ่อมแซม สถานที่ที่มีการทำฟิวชั่นเรียกว่าท่อ hdpeสถานที่แห่งนี้
  • ได้รับการปกป้องอย่างดีและไม่อนุญาตท่อ hdpeให้ลมและฝนก่อให้เกิดปัญหาใด ๆ ในระหว่างกระบวนการหลอมรวมท่อ hdpeนี่เป็นข้อกำหนดเบื้องต้น

ของฟิวชั่นและซัพพลายเออร์ท่อจะต้องรักษาท่อ hdpeข้อกำหนดเหล่านี้ไว้การติดตั้งท่อจำเป็นต้องทำหลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการฟิวชั่นทั้งหมดท่อ hdpeในกรณีของการบุซับท่อจะต้องถูกบีบอัดหากเส้นผ่านศูนย์กลางของท่อเดียวกันน้อยกว่าของท่อที่มีอยู่

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ririt.co.th/news/difference-Hdpe-pipe-color-strips

Comments are closed.

Post Navigation