QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

บูธแสดงสินค้าที่มีประสิทธิภาพมาก

การขายผลิตภัณฑ์การสร้างโอกาสในการขายการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่การรับรู้เกี่ยวกับแนวโน้มที่กำลังจะเกิดขึ้นการตรวจสอบคู่แข่งและการเพิ่มทักษะทางการตลาดของพนักงานเป็นวัตถุประสงค์บางประการที่ธุรกิจกำหนดไว้ล่วงหน้าได้ สร้างรายชื่อผู้ที่มีแนวโน้มจะเข้าร่วมงานและกำหนดวิธีที่ดีที่สุดในการพบปะกับพวกเขา ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าสามารถดึงดูดได้จากรายการพิเศษ การมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันสามารถสร้างผลกระทบต่อการจัดการงานผู้คนในการตัดสินใจที่สำคัญเกี่ยวกับการเลือกวิทยากรและการจัดบูธแสดงสินค้า

บูธแสดงสินค้าผู้เล่นงานแสดงสินค้าที่สำคัญเหล่านี้

สามารถแนะนำคุณให้รู้จักกับบุคคลสำคัญในอุตสาหกรรมเชิญคุณเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษทางธุรกิจและเสนอตำแหน่งในคณะกรรมการวางแผนซึ่งสามารถปรับปรุงตำแหน่งของคุณในอุตสาหกรรมได้ บูธแสดงสินค้าหลีกเลี่ยงการเข้าร่วมในทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คุณต้องมองหางานแสดงสินค้าที่ตอบสนองกลุ่มประชากรเฉพาะของคุณ สร้างปฏิทินหลักแสดงข้อมูลที่เกี่ยวข้องรวมทั้งกำหนดเวลาค่าธรรมเนียมวันเดินทางโครงร่างการวางแผนและกิจกรรมนอกสถานที่ ติดตามความคืบหน้าของการวางแผนและการเตรียมการโดยการพบปะเจ้าหน้าที่ของคุณบ่อยๆ

ออกแบบให้น่าสนใจและใช้งานได้ตามงบประมาณของคุณ รวบรวมวัสดุที่จำเป็นทั้งหมดไว้ล่วงหน้า ค้นหาว่ามีการนำเสนอหัวข้อใดบ้างในงานแสดงสินค้า บูธแสดงสินค้าสนใจเป็นพิเศษโปรดติดต่อวิทยากรและเสนอข้อมูลหรือการสนับสนุนที่จำเป็นอื่น ๆ สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณหากผู้บรรยายนำเสนอข้อมูลหรือสาธิตผลิตภัณฑ์ที่เน้นบริษัทของคุณในเชิงบวก มองหาโอกาสที่สามารถสร้างความฮือฮาในแผงขายของคุณ

บูธแสดงสินค้าของคุณต้องเข้าร่วมพิธีเริ่มต้นและงานอื่น ๆ

ที่ไม่เป็นทางการเพื่อรับประโยชน์จากโอกาสในการสร้างเครือข่ายที่นำเสนอโดยงานดังกล่าว บูธแสดงสินค้าผลิตภัณฑ์สดและการนำเสนอแบบโต้ตอบสามารถดึงดูดความสนใจของผู้สัญจรผ่านไปมาได้ ทำมากกว่าแค่เข้าร่วม เตรียมพนักงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการแสดงตนขององค์กรของคุณและกำหนดกลยุทธ์กิจกรรมของพวกเขา ฝึกให้พวกเขาแสดงบทบาทได้เป็นอย่างดี กำหนดหลักเกณฑ์พื้นฐานสำหรับการปฏิบัติเช่นห้ามดื่มสุราการสูบบุหรี่การสนทนาในหมู่พนักงานมากเกินไปการรับประทานอาหารที่บูธหรือการแต่งกายที่ไม่เหมาะสม

ติดตามความสัมพันธ์กับสื่อที่นำเสนอในงานรวมถึงสิ่งพิมพ์นิตยสารออนไลน์และช่องข่าว กิจกรรมชั้นนำในอุตสาหกรรมดึงดูดนักข่าวการค้าชั้นนำดังนั้นพบกันและพยายามมีส่วนร่วมในการตีพิมพ์ครั้งต่อไปที่พวกเขากล่าวถึงงานนี้ เพียงแค่ทำเช่นนี้บริษัทของคุณจะได้รับประโยชน์จากระบบเครือข่ายโดยพฤตินัย บูธแสดงสินค้าในลิฟต์ร้านกาแฟหรือแม้แต่บนลู่วิ่ง การประชุมแบบไม่เป็นทางการดังกล่าวสามารถเปลี่ยนเป็นการเชื่อมต่อที่มีค่าซึ่งเป็นประโยชน์ การเข้าร่วมกิจกรรมของเจ้าภาพสามารถสร้างแนวคิดใหม่ ๆ ได้ดังนั้นอย่าข้ามการเข้าร่วมกิจกรรมเหล่านี้

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.createdee.com/

Comments are closed.

Post Navigation