QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

สิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องมองหาคือการดูว่ากล้องติดมอเตอร์ไซค์กันน้ำ

กล้องติดมอเตอร์ไซค์กันน้ำระดับมืออาชีพที่สามารถลงลึกได้เหล่านี้มาพร้อมกับปลอกกันน้ำแบบพิเศษซึ่งแยกออกจากกล้องจริง ตัวเคสมักทำจากพลาสติกแข็งพร้อมซีลยางซึ่งปิดตัวกล้องอย่างแน่นหนาจึงไม่มีน้ำเข้าไปได้แม้ในระดับความลึกที่แรงดันสูงหากกล้องของคุณไม่มีเคสกันน้ำมาหรือไม่มีให้ใช้ฉันขอแนะนำว่าอย่านำไปไว้ใต้น้ำ การกระเซ็นหรือจุ่มลงในน้ำอาจเป็นเรื่องปกติ แต่ก็ไม่ควรที่จะเก็บไว้ใต้น้ำเป็นเวลานาน เพื่อให้แน่ใจว่ากล้องของคุณจะตกลงใต้น้ำได้คือการใช้เคสกันน้ำเสมออีกสิ่งหนึ่งที่ควรมองหาเมื่อซื้อกล้องติดมอเตอร์ไซค์กันน้ำคือขนาดของกล้อง

กล้องติดมอเตอร์ไซค์ควรคำนึงถึงตำแหน่งที่คุณต้องการติดตั้งด้วย

คุณต้องการใช้ที่ด้านข้างของแว่นตาหรือไม่ คุณจะถือไว้ในมือหรือไม่ สำหรับคนส่วนใหญ่ยิ่งกล้องมีขนาดเล็กเท่าไหร่ก็ยิ่งดีดังนั้นควรคำนึงถึงขนาดเมื่อคุณซื้อกล้อง สำหรับการติดตั้งกล้องของคุณกล้องหลายตัวจะมาพร้อมกับตัวยึดต่างๆดังนั้นให้เลือกกล้องที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานที่คุณต้องการท้ายที่สุดแล้วก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณในขนาดตัวเลือกการติดตั้งและการออกแบบ แต่ควรตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่ากล้องของคุณสามารถทนต่อการอยู่ใต้น้ำได้โดยมีตัวเลือกในการใช้เคสกันน้ำแยกต่างหาก แม้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเล็กน้อยสำหรับกล้องที่ดีพร้อมเคส

แต่ก็คุ้มค่าเพื่อความสบายใจ กล้องติดมอเตอร์ไซค์เป็นกล้องวิดีโอที่แข็งแกร่งทนทานและเชื่อถือได้ซึ่งโดยทั่วไปสามารถติดเข้ากับหมวกกันน็อคตัวถังหรือยานพาหนะผ่านที่หนีบ การใช้กล้องแอ็คชั่นคือการให้ผู้คนถ่ายทำกีฬาผาดโผนเช่นสกีหรือขี่จักรยานเสือภูเขา กล้องวิดีโอทั่วไปจะไม่สามารถบันทึกว่าคุณทำกิจกรรมเหล่านี้ได้เนื่องจากมีโอกาสที่กล้องจะพัง กล้องแอคชั่นถูกสร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับโอกาสประเภทนี้ดังนั้นจะได้รับการเสริมกำลังกันน้ำ

มีกล้องติดมอเตอร์ไซค์หลายประเภทที่ผู้คนชอบเลือกใช้

กล้องแอ็คชั่นไร้สายหรือกล้องติดมอเตอร์ไซค์ในตัวเป็นอุปกรณ์ทั้งหมดในเครื่องเดียว

คุณไม่มีสายไฟใด ๆ เนื่องจากกำลังไฟหน่วยความจำและความสามารถในการบันทึกวิดีโอและเสียงอยู่ในเครื่องเดียว ในอดีตเช่นในช่วง อาจมีขนาดค่อนข้างใหญ่ แต่รุ่นใหม่ ๆ เช่น มีขนาดกะทัดรัดและใช้งานง่ายกว่ามาก คุณยังสามารถซื้อชุดกล้องติดมอเตอร์ไซค์เช่นชุดกล้องเหล่านี้จัดหาทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้คุณถ่ายทำการผจญภัยของคุณ โดยทั่วไปชุดอุปกรณ์เหล่านี้จะบันทึกคุณภาพที่สูงกว่าชุดอุปกรณ์ไร้สาย เนื่องจากสามารถรวมกันได้ใหญ่กว่าเล็กน้อย

กล้องติดมอเตอร์ไซค์และต่อสายเข้าด้วยกัน ซึ่งทำให้ราคาแพงขึ้นและอาจใช้เวลาในการตั้งค่านานขึ้น ข้อดีคือโดยทั่วไปแล้วตัวกล้องจะมีขนาดเล็กกว่าและคุณภาพใกล้เคียงกับคุณภาพ ในโลกปัจจุบันผลกระทบของโซเชียลมีเดียเป็นเช่นนั้นจนกระทั่งและเว้นแต่เราจะคลิกและอัปโหลดการผจญภัยของเราช่วงเวลาเหล่านั้นถือว่าไร้ค่า และด้วยผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่หลงระเริงกับกิจกรรมที่ทำให้อะดรีนาลีนพุ่งพล่านความต้องการของชั่วโมงนี้คือกล้องแอคชั่นที่สามารถจับภาพช่วงเวลาดังกล่าวได้ทุกที่ทุกเวลาและเล่นซ้ำด้วยคุณภาพสูง

 

Comments are closed.

Post Navigation