QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

โซลินอยด์วาล์วอุปกรณ์เพื่อกู้คืนฟังก์ชันและการประยุกต์ใช้

ในโลกของโซลินอยด์วาล์วเป็นเรื่องยากสำหรับผู้คนที่จะแยกแยะวาล์วสองตัวคือโซลินอยด์วาล์วและวาล์วไฟฟ้า ดังนั้นจึงทำให้เกิดปัญหาบางอย่างในระหว่างการเลือกโซลินอยด์วาล์วหรือการสมัคร เพื่อช่วยให้ผู้คนมีความรู้ที่ชัดเจนระหว่างวาล์วทั้งสองข้อต่อไปนี้จะวิเคราะห์โซลินอยด์วาล์วความแตกต่างโดยละเอียดก่อนที่ผู้คนจะรู้ความแตกต่างระหว่างพวกเขาเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องทำความคุ้นเคยกับคำจำกัดความของพวกเขา พูดง่ายๆวาล์วไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์

ที่ควบคุมโดยแอคชูเอเตอร์ไฟฟ้าเพื่อเปิดและปิด ประกอบด้วยสองส่วนคือแอคชูเอเตอร์ไฟฟ้าที่ส่วนบนและวาล์วที่ส่วนล่าง สำหรับคำจำกัดความของโซลินอยด์วาล์วเป็นอุปกรณ์เชิงกลที่ออกแบบมาเพื่อควบคุมการไหลของของเหลวเช่นน้ำมันน้ำอากาศและก๊าซอื่น ๆ ผ่านการเคลื่อนที่ของลูกสูบแม่เหล็ก เป็นการรวมกันของหน่วยพื้นฐานสองชุด

วาล์วจะทำงานเมื่อมีการจ่ายกระแสกับโซลินอยด์วาล์วจะกลับสู่ตำแหน่งเดิม

ชุดโซลินอยด์วาล์วและลูกสูบและวาล์วที่มีช่องเปิดซึ่งมีตำแหน่งของแผ่นดิสก์หรือปลั๊กเพื่อควบคุมการไหลตามคำจำกัดความข้างต้นสามารถสรุปความแตกต่างที่ชัดเจนอย่างหนึ่งระหว่างวาล์วทั้งสอง มันเกี่ยวกับวิธีการเปิดหรือปิดวาล์ว โดยทั่วไปวาล์วไฟฟ้าจะเปิดหรือปิดโดยมอเตอร์ไฟฟ้า หากผู้คนต้องการเปิดหรือปิดวาล์วพวกเขาต้องการเวลาที่แน่นอน ในขณะเดียวกันก็สามารถควบคุมการเปิดหรือปิดโซลินอยด์วาล์วนี้ได้ มีรูปแบบของการเปิดอย่างสมบูรณ์การปิดสนิทหรือการเปิดหรือปิดครึ่งหนึ่ง สำหรับวาล์วขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าจะเปิดหรือปิดโดยปลั๊กแม่เหล็ก เมื่อขดลวดขับเคลื่อนปลั๊ก

จะถูกดึงเข้าไปในโซลินอยด์ วาล์วจะทำงานเมื่อมีการจ่ายกระแสกับโซลินอยด์วาล์วจะกลับสู่ตำแหน่งเดิมโดยอัตโนมัติเมื่อกระแสหยุดทำงานโซลินอยด์วาล์วสามารถเปิดหรือปิดได้เท่านั้นและในขณะเดียวกันเวลาในการเปิดหรือปิดนั้นสั้นมากความแตกต่างประการต่อไปคือลักษณะการทำงานของพวกเขา เนื่องจากไฟฟ้าถูกควบคุมโดยมอเตอร์ไฟฟ้าจึงสามารถทนแรงดันไฟกระชากได้เมื่อเทียบกับโซลินอยด์ solenoid วาล์วจะเปิดหรือปิดในเวลาอันสั้น

โซลินอยด์หนึ่งใช้ได้กับบางสถานที่ที่มีความต้องการพิเศษเช่นตัวกลาง

ดังนั้นจึงมักจะใช้สำหรับสถานที่ที่มีอัตราการไหลและความดันต่ำ แต่ความเข้มสูงสำหรับการเปลี่ยน ยิ่งไปกว่านั้นหลังจากไฟฟ้าขัดข้องโซลินอยด์วาล์วขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าสามารถเรียกคืนได้ แต่วาล์วไฟฟ้ามีฟังก์ชันดังกล่าว หากต้องการคืนค่าจำเป็นต้องติดตั้งอุปกรณ์โซลินอยด์วาล์วเพื่อกู้คืนฟังก์ชันความแตกต่างประการที่สามคือการประยุกต์ใช้ เนื่องจากหลักการทำงานและเงื่อนไขที่แตกต่างกันการประยุกต์ใช้โซลินอยด์วาล์วจึงแตกต่างกันแน่นอน ไฟฟ้ามักใช้เพื่อควบคุม

หรือเป็นสวิตช์เช่นใช้ที่ปลายแฟนคอยล์ โซลินอยด์หนึ่งใช้ได้กับบางสถานที่ที่มีความต้องการพิเศษเช่นตัวกลางของไหลพิเศษอย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้เนื่องจากโซลินอยด์วาล์วลมระบายความดันขนาดเล็กมีชิ้นส่วนการทำงานขนาดเล็กจำนวนมากจึงมีโอกาสเกิดสิ่งผิดปกติมากมาย แม้ว่าสิ่งนี้จะหายาก แต่บางครั้งก็จำเป็นต้องรู้พื้นฐานในการให้บริการ หากรูใดรูหนึ่งในไดอะแฟรมอุดตันอย่างใดสิ่งนี้อาจทำให้อุปกรณ์ทำงานไม่ถูกต้องอย่างร้ายแรง

 

Comments are closed.

Post Navigation