QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

ทำไมต้องเลือกบลูชีทสำหรับห้องครัวของคุณ

หากคุณวางแผนที่จะเปลี่ยนพื้นในห้องครัวของคุณแล้วคุณจะต้องการอ่านบทความนี้ เราจะดูข้อดีและข้อเสียของบลูชีทและเปรียบเทียบกับวัสดุปูพื้นอื่น ๆ อย่างไร เมื่อคุณนึกถึงพื้นเสื่อน้ำมันสิ่งแรกที่นึกได้คือชั้นมองสมัยเก่าในห้องครัวของคุณยาย เสื่อน้ำมันมีมานานประมาณ 100 ปีแล้ว สมัยใหม่นั้นไม่ได้ล้าสมัยเลย บลูชีทมีข้อดีหลายประการมากกว่าวัสดุปูพื้นทั่วไปอื่น ๆ ที่ใช้ในครัว มันมีความทนทานและยาวนานมากดังนั้นมันจะยืนขึ้นกับการจราจรในห้องครัวเฉลี่ย ในความเป็นจริงมันใช้เวลานานมากที่หลายคนไม่ชอบเพราะมันดูเหมือนจะไม่มีวันหมด!

ไวนิลเป็นหนึ่งในคู่แข่งที่ใหญ่ที่สุดของบลูชีท

มีรูปลักษณ์คล้ายกันเมื่อทำการติดตั้ง แต่มีความแตกต่างที่สำคัญสองอย่างที่ทำให้บลูชีทเป็นทางเลือกที่ดีกว่ามาก ครั้งแรกที่มีความทนทาน รูปแบบบนบลูชีทจริงดำเนินการผ่านความหนาเต็มรูปแบบที่มีการพิมพ์ไวนิลจริง ๆ เท่านั้นที่ด้านบน ซึ่งหมายความว่าเมื่อเวลาผ่านไปลวดลายสามารถเสื่อมสภาพจากไวนิลในขณะที่มันจะยังคงเหมือนเดิมในแม้ว่าพื้นจะเสื่อมสภาพประการที่สองเสื่อน้ำมันสามารถทนความร้อนได้ดีกว่าไวนิลซึ่งมีความสำคัญในครัวซึ่งอาจมีการทิ้งของร้อนไว้บนพื้น ไวนิลจะละลายเมื่อสัมผัสกับสิ่งร้อนดังนั้นการวางภาชนะร้อน

แม้แต่อาหารร้อนอาจทำให้เกิดความเสียหายได้อย่างชัดเจน ข้อดีอีกอย่างที่เห็นได้ชัดน้อยของบลูชีทคือมันทำจากธรรมชาติผลิตภัณฑ์ทดแทนจึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าไวนิล ไวนิลทำจากปิโตรเคมีที่เสื่อน้ำมันทำจากน้ำมันลินซีดผสมกับแป้งไม้หรือฝุ่นไม้ก๊อกบดหินปูนและสีเม็ดสีบนผืนผ้าใบหรือปอกระเจา อย่าปล่อยให้ความเข้าใจผิด ๆ เกี่ยวกับเสื่อน้ำมันทำให้คุณไม่ต้องคำนึงถึงมันสำหรับครัวของคุณ คุณอาจพบว่าผลิตภัณฑ์ของวันนี้

นอกเหนือจากนั้นมีการออกแบบที่หลากหลาย

ในทุกวันนี้เมื่อเทียบกับปีที่แล้วเมื่อสีและลวดลายมีจำกัดมันได้รับการจัดการอย่างง่ายดายและสามารถตัดขึ้นเพื่อให้คุณสามารถสร้างการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของพื้น ในเวลาเดียวกันบลูชีทเป็นทางเลือกที่สะดวกสบายของพื้นซึ่งเหมาะสำหรับพื้นที่การจราจรสูงเช่นห้องนั่งเล่นหรือห้องครัว กันน้ำได้จึงสามารถใช้ในห้องที่มีความชื้นสูงเช่นห้องน้ำและห้องครัวอีกสิ่งที่ดีเกี่ยวกับบลูชีทคือมันไม่ได้สร้างไฟฟ้าสถิตย์

คุณสามารถใช้บลูชีทขนาดในอาคารพาณิชย์ของบรูคลินและสังเกตว่ามันเหมาะสมกับอาคารดังกล่าวมากแค่ไหน หากมีอะไรบางอย่างหล่นมาบนพื้นและสร้างรอยบุ๋มเล็ก ๆ มันจะสามารถรักษาตัวเองได้ด้วยการขยายและยืดตัวให้กลับสู่สภาพดั้งเดิม อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ไม่สามารถใช้ได้กับพื้นที่ที่เสียหายขนาดใหญ่ซึ่งจะต้องมีการแก้ไขหรือเปลี่ยนแทน

 

 

Comments are closed.

Post Navigation