QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

สีกันลื่นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับโครงการที่มีผู้สูงอายุ

ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีเผ่าพันธุ์มนุษย์กำลังสร้างคฤหาสน์ขนาดใหญ่และห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่เราไม่เคยพิจารณาว่าจะต้องมีการดูแลรายละเอียดจำนวนมากที่อยู่เบื้องหลังโครงการสีกันลื่นเหล่านี้ เริ่มจากการออกแบบสีกันลื่นสถาปัตยกรรมไปจนถึงทางออกทางหนีไฟทุกอย่างทุกอย่างต้องการความสนใจเป็นพิเศษ หนึ่งในจุดที่สำคัญที่สุดที่ควรพิจารณาสำหรับโครงการก่อสร้างเหล่านี้คือพื้นลื่น พื้นลื่นอาจเป็นอันตรายได้หากคุณไปเยี่ยมคุณ

จะเห็นว่าพวกเขาส่วนใหญ่มีพื้นลื่นและคุณต้องระมัดระวังอย่างมากเกี่ยวกับการเหยียบย่ำมัน โดยเฉพาะเด็กและผู้สูงอายุมีแนวโน้มที่จะลื่นและล้มลงบนพื้นผิวดังกล่าว เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุเนื่องจากการลื่นและการตกกระแทกซุปเปอร์แมนควรระมัดระวังและใช้สีกันลื่นการเคลือบพื้นกันลื่นให้เราดูรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับการเคลือบพื้นกันลื่น

สีกันลื่นบนการเคลือบกันลื่นเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการป้องกัน

สีกันลื่นบนการเคลือบกันลื่นเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันการหกล้มเนื่องจากพื้นผิวลื่น นี่คือสีที่ใช้งานง่ายและมีสีต่างกันด้วย สามารถใช้ได้ทั้งในอาคารและนอกอาคารมีข้อจำกัดบางประการเช่นกันสำหรับการใช้สารเคลือบพื้นกันลื่นเหล่านี้ หากพื้นผิวที่คุณทามีแนวโน้มที่จะรับความชื้นที่เพิ่มขึ้นการเคลือบผิวสีกันลื่นนี้จะเสีย อีกครั้งหากความชื้นสัมพัทธ์โดยรอบมากกว่า 75% ในเวลาที่สมัครดังนั้นปัญหาบางอย่างอาจปรากฏขึ้น สิ่งเดียวกันสามารถเกิดขึ้นได้ในสถานที่ที่มีอุณหภูมิน้อยกว่าสิบองศาเซนติเกรดสีกันลื่นสองวิธีสำหรับการเคลือบพื้นกันลื่นการเคลือบถูกนำไปใช้ในขั้นตอน

เพื่อให้พื้นดั้งเดิมไม่สามารถดูได้อีกต่อไป ส่วนใหญ่จะใช้การรวมควอตซ์ ควรได้รับการดูแลเพื่อไม่ให้มีก้อนรวมหลังจากการสมัคร หลังจากการใช้งานพื้นควรปล่อยให้แห้ง หลังจากนั้นจะต้องกำจัดการรวมตัวหลวม ๆ บนพื้นผิว หากชิ้นส่วนที่หลวมเหล่านี้ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้จะต้องมีการทำให้แน่ใจว่าได้รับการผสมสีกันลื่นกับพื้นผิววิธีนี้ใช้เลเยอร์ปรับระดับตัวเองเป็นชั้นแรกและจากนั้นมวลรวมจะกระจายไปบนมัน หลังจากนี้อีกชั้นของการเคลือบผิวจะต้องเป็นสัมผัสสุดท้าย

ดังนั้น จึงเป็นสถานที่ที่ทุกคนสามารถเดินไปมาได้อย่างอิสระ

ดังนั้น จึงเป็นสถานที่ที่ทุกคนสามารถเดินไปมาได้อย่างอิสระและปลอดภัยหากฝ่ายบริหารห้างสรรพสินค้าดำเนินการเพียงเล็กน้อย แต่มีความสำคัญต่อการใช้งานเคลือบพื้นสีกันลื่นผู้เชี่ยวชาญในด้านการปูพื้นกันลื่น เขาเป็นผู้เขียนของจำนวนบทความเกี่ยวกับพื้นกันลื่นพื้นห้องน้ำลื่น สีทาถนนและการรักษาเนื่องจากคุณมีแนวโน้มที่จะมีสิทธิ์ได้รับการประกันธุรกิจที่ดีหากอาคารของคุณเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัย ไม่เพียงแค่นั้น แต่คุณจะมีสิทธิ์

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกคนที่เข้ามาในอาคารของคุณทำเช่นนั้นด้วยความเสี่ยงของตนเอง การมีมาตราการชดใช้ค่าเสียหายที่แน่นหนารวมถึงหลักฐานว่าคุณได้พยายามทำให้อาคารของคุณปลอดภัยยิ่งขึ้นจะทำให้แน่ใจว่าคุณไม่มีคดีความใดเข้ามาในทางของคุณอย่างที่คุณเห็นการลงทุนในการเคลือบสีกันลื่นที่เหมาะสม ติดต่อเราได้ที่ https://www.kyl.co.th/home/product_detail/TH/1/11

 

 

Comments are closed.

Post Navigation