QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

ทัวร์โตเกียวประเทศญี่ปุ่นดินแดนแห่งอาทิตย์อุทัย

ประเทศญี่ปุ่นตั้งอยู่ในตะวันออกไกลในมหาสมุทรแปซิฟิกและมีจีนสองเกาหลีและรัสเซียเป็นรัฐใกล้เคียง ประเทศนี้และผู้คนในนั้นมีคุณสมบัติที่แปลกประหลาดมากวัฒนธรรมทัวร์โตเกียวดั้งเดิมประวัติศาสตร์อันยาวนานและภูมิประเทศที่น่าทึ่งคุณสมบัติหลักที่นักท่องเที่ยวทัวร์โตเกียวสังเกตเห็นได้ทันทีในญี่ปุ่นคือสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่ได้รับการดูแลอย่างดี ดินแดนใดก็ตามแม้แต่ผืนดินที่เล็กที่สุดในบรรดาตึกระฟ้าก็ควรได้รับการตกแต่งด้วยสนามหญ้าขนาดเล็ก

สระน้ำใด ๆ ที่สามารถกลายเป็นเขตอนุรักษ์ธรรมชาติขนาดเล็กที่ผู้อยู่อาศัยในชุมชนพิจารณาศาลของพวกเขา อนุสาวรีย์และวัดประวัติศาสตร์ที่เก็บรักษาไว้อย่างระมัดระวังนั้นกระจัดกระจายไปทั่วประเทศและนั่นคือเหตุผลที่ญี่ปุ่นสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับทุกคนที่ตัดสินใจมาทัวร์โตเกียวเยี่ยมชมสัญลักษณ์ของประเทศคือประตูศักดิ์สิทธิ์ที่ใหญ่ที่สุด

ในญี่ปุ่นที่เรียกว่าประตูไม้ศาลเจ้าอิซึกุชิมะบนเกาะ

ในญี่ปุ่นที่เรียกว่าประตูไม้ศาลเจ้าอิซึกุชิมะบนเกาะ มิยาจิมะ ยืนอยู่ในน้ำในอ่าวเล็ก ๆ และภูเขาไฟที่สวยงามที่มีชื่อเสียงภูเขาไฟฟูจิล้อมรอบด้วยภาพที่งดงาม ภูมิทัศน์ทัวร์โตเกียว อีกไอคอนหนึ่งของประเทศคือสะพานเซโตะโอฮาชิซึ่งสร้างขึ้นในช่วงปลายศตวรรษที่ 20 เหนือทะเลน้ำจืดเซโตะจากฮอนชูถึงชิโกกุ ฟาร์มไข่มุกหลายแห่งในญี่ปุ่นก็มีความน่าสนใจเช่นกันเนื่องจากมีแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมเป็นจำนวนมากทุกปีทัวร์โตเกียวเป็นหนึ่งในเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นเมือง

หลวงของญี่ปุ่น ได้ก่อตั้งขึ้นในช่วงกลางศตวรรษที่ 15 หลังจากมุมมองของเมืองหลวงจีนโบราณซีอาน เมืองใหญ่แห่งนี้มีอาคารไม้และโบสถ์เก่าแก่มากมาย พวกเขาน่าสนใจที่แตกต่างย่านที่ทันสมัย ศูนย์กลางของเมืองคือพระราชวังอิมพีเรียลอดีตปราสาทเอโดะซึ่งสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 15 และล้อมรอบด้วยสวนสาธารณะที่งดงาม นักท่องเที่ยวทัวร์โตเกียวจำนวนมากยังเยี่ยมชมวัดของศาลเจ้าทัวร์โตเกียวพิพิธภัณฑ์แห่งชาติโตเกียว, พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ, วัดของเทพธิดา Cannon และสถานที่อื่น ๆ อีกมากมาย ในโตเกียวใคร ๆ ก็จะได้พบกับตึกระฟ้าที่มีชื่อว่าตึกสามตึกและสวนฮารุมิโยโยงิที่ใหญ่ที่สุด

ในโตเกียวพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจบางแห่ง แต่ที่น่าสนใจไม่น้อย

ในโตเกียวพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจบางแห่ง แต่ที่น่าสนใจไม่น้อย ได้แก่ พิพิธภัณฑ์รถไฟใต้ดินพิพิธภัณฑ์แว่นตาไปทางตะวันออกเฉียงเหนือของโตเกียวมีอุทยานแห่งชาติ Nikko ตั้งอยู่ท่ามกลางทะเลสาบที่งดงามและเป็นที่รู้จักในเรื่องน้ำตก Kegon และ Shirakumo ทัวร์โตเกียวและน้ำพุร้อนที่สวยงามทัวร์โตเกียว ไข่มุกของรีสอร์ทคืออาคารศาลเจ้า Toshogu ซึ่งรวมถึง 23 อนุสาวรีย์ของสถาปัตยกรรมรวมถึงเจดีย์ที่มีชื่อเสียงและวัด Yakusido สะพานที่งดงามหลายแห่งทอดตัวอยู่เหนือทางน้ำและเมืองใหญ่อันดับสองของประเทศคือโยโกฮาม่า ในอดีตมันถูกทำลายจากแผ่นดินไหวหลายครั้ง สนใจ https://www.tkonetour.com/Packagetour/ทัวร์ญี่ปุ่น

แต่ทุกวันนี้เมืองนี้สร้างความประหลาดใจด้วยสถาปัตยกรรมที่ทันสมัยและความเร็วสูงของชีวิต โยโกฮาม่ามักถูกเรียกว่าเมืองที่ไม่เคยหลับใหล สถานที่ท่องเที่ยวหลักของมันคือสวนสาธารณะภูมิทัศน์และพิพิธภัณฑ์กลางแจ้งซึ่งได้รวบรวมตัวอย่างของอาคารไม้แบบดั้งเดิมวัดและบ้านเรือนจากทั่วประเทศ ที่นี่คุณจะได้พบกับย่านการค้าที่ใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดของสวนน้ำที่เรียกว่าเกาะแห่งความบันเทิงและพิพิธภัณฑ์ทางทะเล แพ็คเกจทัวร์โตเกียวอย่างไรก็ตามมันเป็นเรื่องยากที่จะอยู่ในโยโกฮาม่าเป็นเวลานานเนื่องจากมลพิษทางก๊าซที่รุนแรงและความหนาแน่นของประชากรสูงมาก

Comments are closed.

Post Navigation