QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

เลนส์ hoya ใดที่ฉันควรเลือกสำหรับการถ่ายภาพธรรมชาติ

 

เลนส์ hoya เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของกล้อง นี่คือส่วนที่กำหนดคุณภาพและความคมชัดของภาพที่คุณถ่าย เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่คุณจะต้องใส่ใจกับเลนส์และคุณภาพของเลนส์ก่อนซื้อกล้อง ในตลาดมีเลนส์ hoya หลายร้อยชนิดแตกต่างกัน อย่างไรก็ตามเมื่อคุณเลือกสิ่งที่ถูกต้องแล้วคุณต้องพิจารณาถึงราคาน้ำหนักขนาดคุณภาพของภาพและความเร็วของเลนส์ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะรู้บางสิ่งเกี่ยวกับเลนส์

เลนส์กล้องเกือบทั้งหมดมาพร้อมกับองค์ประกอบเลนส์ hoya หลายรายการ

ตอนนี้องค์ประกอบเหล่านี้มีจุดมุ่งหมายที่จะนำเส้นทางของรังสีแสงในลักษณะที่จะสร้างภาพที่แม่นยำบนเซ็นเซอร์ดิจิตอล จุดมุ่งหมายที่นี่คือการลดความผิดปกติด้วยความช่วยเหลือขององค์ประกอบน้อยที่สุดในวิธีที่ถูกที่สุด ตอนนี้ความผิดปกติทางแสงเกิดขึ้นเมื่อจุดภาพไม่แปลเป็นจุดเดียวหลังจากผ่านเลนส์ hoya ทำให้เกิดการเบลอของภาพรวมถึงการลดความคมชัดและการปรับสีที่ไม่ตรงซึ่งเป็นที่รู้จักกันในชื่อความผิดปกติของสี ความผิดปกติอีกประการของเลนส์ hoya กล้องอาจเป็นความสว่างที่ลดลงอย่างรุนแรงของภาพหรือการบิดเบือน เมื่อถึงจุดที่สูงมากความผิดพลาดเหล่านี้

จะทำให้ภาพของคุณเสียหายอย่างร้ายแรงเลนส์ hoya ทั้งหมดดูเหมือนว่าจะมีปัญหาเหล่านี้ อย่างไรก็ตามระดับของปัญหาแตกต่างจากเลนส์กล้องหนึ่งไปยังอีกเลนส์หนึ่ง อย่างไรก็ตามในขณะที่เลือกเลนส์ที่เหมาะสมคุณต้องจดจ่อกับมุมมองก่อน โดยทั่วไปจะถูกกำหนดโดยความยาวโฟกัสและจะบอกว่าวัตถุจะขยายขนาดเท่าใด ตอนนี้เลนส์กล้องมุมกว้างมีความยาวโฟกัสน้อย hoya ในทางกลับกันนี่เป็นเรื่องใหญ่สำหรับเลนส์เทเลโฟโต้

มีความเชื่อว่าความยาวโฟกัสของเลนส์ hoya

hoya เป็นตัวกำหนดมุมมองของวัตถุ แต่ในความเป็นจริงสิ่งนี้จะถูกกำหนดด้วยตำแหน่งของบุคคลในแง่ของเรื่อง อย่างไรก็ตามหากต้องการให้วัตถุที่เหมือนกันเติมเฟรมทั้งในมุมกว้างและกล้องเทเลโฟโต้การเปลี่ยนมุมมองจะต้องเปลี่ยนเพิ่มเติมหรือใกล้ชิดกับวัตถุมากขึ้น ที่นี่เลนส์มุมกว้างยืดมุมมองในขณะที่เลนส์ hoya เทเลโฟโต้บีบอัดอีกปัจจัยที่สำคัญที่ต้องพิจารณาคือการควบคุมมุมมอง ความจริงมีหลายปัจจัยที่สามารถเปลี่ยนความยาวโฟกัสของเลนส์ได้

ตัวอย่างเช่นเลนส์ hoya lens ของกล้องเทเลโฟโต้มีความอ่อนไหวต่อการสั่นไหวมากขึ้นเนื่องจากภาพสั่นไหวเล็กน้อยจะขยายในรูปภาพ อีกครั้งเลนส์มุมกว้างมีความทนทานต่อแสงจ้ามากกว่าเนื่องจากได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงผลกระทบของแสงแดดภายในเฟรม นอกจากนี้ด้วยความช่วยเหลือของความยาวโฟกัสหนึ่งสามารถประมาณความเร็ว สอบถามที่ https://bridders.com/lens.php?lens=Hoya

Comments are closed.

Post Navigation