QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

ความจำเป็นในการท่องเที่ยวหรือทัวร์ออสเตรเลีย

อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเป็นผู้มีส่วนสำคัญต่อของทัวร์ออสเตรเลียและมีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่สองทศวรรษที่ผ่านมาการท่องเที่ยวของออสเตรเลียโดยเฉพาะการท่องเที่ยวระหว่างประเทศมีการเติบโตทุกปี ดังนั้นมาพูดคุยกันว่าทำไมประเทศนี้จึงดึงดูดผู้ที่สนใจจากทั่วทุกมุมโลก วีซ่าจะต้องเข้าสู่สวรรค์ของนักท่องเที่ยวอย่างแน่นอน แต่ไม่ใช่หากคุณเป็นชาวนิวซีแลนด์ นักท่องเที่ยวต้องใช้วีซ่าแบบเต็ม อย่างไรก็ตามผู้ถือหนังสือเดินทางจำนวนน้อยจากและผู้คนจากประเทศในเอเชียตะวันออกบางส่วนได้รับอนุญาตให้ใช้ผ่านขั้นตอนง่าย ๆ

ทัวร์ออสเตรเลียที่รับรองโดยการท่องเที่ยวทางอิเล็กทรอนิกส์

นอกเหนือจากการมีภาพพาโนรามาที่สวยงามและโอกาสการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นแล้วรัฐบาลยังได้ใช้ความพยายามอย่างมากในการส่งเสริมการท่องเที่ยวทัวร์ออสเตรเลีย โฆษณาจำนวนมากได้รับการเผยแพร่ในทุกมุมโลกซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของออสเตรเลีย กิจกรรมการประชาสัมพันธ์ไม่กี่แห่งก็ขึ้นอยู่กับทัศนคติของประเทศ และแคมเปญเพียงไม่กี่รายการก็ได้รับอิทธิพลจากพฤติกรรมที่กล้าหาญและทะลึ่งของมัน

ประเทศนี้ทำให้แน่ใจได้ว่าทุก ๆ ปีจะมีการปล่อยโฆษณาจำนวนมากในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลกเนื่องจากการท่องเที่ยวของออสเตรเลียเป็นผู้มีส่วนช่วยสำคัญต่อผู้คนจากหลายประเทศมาเที่ยวเกาะนี้ อย่างไรก็ตามมีเพียงไม่กี่ประเทศที่สนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมออสเตรเลียเป็นหลัก ทัวร์ออสเตรเลียสิบอันดับแรกของประเทศที่ผู้คนมาเที่ยวเกาะนี้ ได้แก่ นิวซีแลนด์ญี่ปุ่นสหราชอาณาจักรสหรัฐอเมริกาจีนเกาหลีใต้สิงคโปร์มาเลเซียฮ่องกงและเยอรมนี

แม้ว่าจะเป็นการยากที่จะแยกแยะความแตกต่าง

  • ของจำนวนคนที่มาเยือนทัวร์ออสเตรเลียสำหรับการประชุมทางธุรกิจและสำหรับกิจกรรมการท่องเที่ยว แต่ก็สามารถกล่าวได้อย่างเหมาะสมว่าอดีตนั้นใหญ่กว่าหลัง
  • เป็นที่ทราบกันดีว่านักเดินทางชาวญี่ปุ่นเป็นส่วนหนึ่งของภาคการท่องเที่ยวของออสเตรเลียนักท่องเที่ยวเหล่านี้เดินทางมาออสเตรเลียโดยเฉพาะเพื่อเป็นสักขีพยาน
  • ในความงดงามของสถานที่ที่โดดเด่นเช่นโกลด์โคสต์, แครนส์, ซิดนีย์และอูลูรูตารางการท่องเที่ยวเกือบทุกครั้งเกี่ยวข้องกับการสำรวจสัตว์ป่าของประเทศโดยเฉพาะหมีโคอาลา

ผู้สนับสนุนหลักอีกรายสำหรับอุตสาหกรรมนี้คือประชากรแบ็คแพ็คเกอร์ คนกลุ่มนี้ยังเด็กและส่วนใหญ่มาจากอเมริกาเหนือและประเทศในยุโรปตะวันตก นักเดินทางเหล่านี้ใช้เวลาในทัวร์ออสเตรเลียราคามากกว่านักท่องเที่ยวคนอื่น ๆ นักเดินทางแบ็คแพ็คจำนวนมากเดินทางมาประเทศนี้ด้วยวีซ่าทำงานในช่วงวันหยุดซึ่งจะทำให้พวกเขาใช้เวลามากขึ้นในประเทศ วีซ่านี้เหมาะสำหรับผู้ที่อยู่ในกลุ่มอายุ 18-30 ปีที่ชอบทำงานและใช้เวลาหนึ่งปีในออสเตรเลีย

 

Comments are closed.

Post Navigation