QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

ออฟฟิศของคุณสามารถนำผนังกั้นเสียงมาส่งเสริมการทำงานของคุณ

เมื่อคุณทำงานในสำนักงานใหญ่บางครั้งก็ยากที่จะมีสมาธิเนื่องจากเสียงรบกวนรอบข้าง พวกเราหลายคนชอบพากลับบ้านไปทำงานกับเราเพราะเรามักจะได้รับความสงบและเงียบมากขึ้น แต่คุณเคยนั่งทำงานของคุณหรือไม่เมื่อเสียงกึกก้องเริ่มเล็ดลอดออกมาจากการจราจรภายนอกหรือเพื่อนบ้านที่อยู่ถัดไปมันก็เพียงพอที่จะส่งคุณโค้งงอ

แต่ความหวังทั้งหมดจะไม่สูญหายไปเมื่อเก็บเสียงสำนักงานที่บ้านของคุณนั้นไม่แพงหรือยากอย่างที่คุณคิดว่ามันเป็นและมันสามารถทำให้เกิดความวุ่นวายได้ มีผลิตภัณฑ์ดูดซับเสียงทุกประเภทรวมถึงประตูอะคูสติกโฟมอะคูสติกและแผงป้องกันเสียงรบกวน การทำให้ก้ันเสียงเป็นวิธีที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในการป้องกันเสียงที่กำลังเคลื่อนที่ผ่านวัตถุดังนั้นจึงทำให้สถานที่ทำงานเงียบขึ้นหนึ่งในเทคนิคยอดนิยมที่ใช้ลดเสียงรบกวนคือผนังกันเสียง

ผนังกันเสียงไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในออฟฟิศเท่านั้น

ผนังกันเสียงไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในออฟฟิศเท่านั้นคุณยังสามารถติดตั้งผนังกันเสียงในห้องนอนห้องน้ำหรือห้องนั่งเล่น นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มจำนวนความเป็นส่วนตัวที่นำไปสู่ห้องเนื่องจากการสนทนาใด ๆ ที่ดำเนินการในห้องเก็บเสียงนั้นมีโอกาสน้อยที่คนอื่นจะได้ยินก่อนที่จะพิจารณาว่าผลิตภัณฑ์ป้องกันเสียงชนิดใดที่เหมาะสมที่สุดสำหรับห้องที่มีปัญหาเรื่องเสียงเดินไปรอบ ๆ บ้านของคุณหันทีวีลงและค้นพบว่าบริเวณใดที่เสี่ยงต่อการนำเสียงจากภายนอกมากที่สุด มันอาจมาจากผนังกันเสียงหรือประตูซึ่งแต่ละห้องสามารถกันเสียงได้อย่างง่ายดาย

ผลิตภัณฑ์ป้องกันเสียงทุกชนิดมักจะติดตั้งง่าย แต่คุณไม่แน่ใจว่าจะติดตั้งอย่างไรคุณควรจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งฉนวนป้องกันเสียงเพื่อทำงานตามที่ติดตั้งฉนวนป้องกันเสียงไม่ถูกต้องจะทำให้เสียเวลาและพลังงานก้ันเสียงเป็นวิธีที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่าเราทุกคนได้รับความสงบและเงียบสงบมากขึ้นในชีวิตของเราจากสำนักงานที่ทำงานโรงเรียนมีเด็กเข้าร่วมและแม้กระทั่งบ้านของเรา ด้วยการลดปริมาณเสียงภายนอกและภายในที่ผ่านผนังเพดานและพื้นทำให้เราสามารถสร้างสภาพแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพและเสียงที่ดีขึ้น บางครั้งเราทุกคนต้องได้ยินตัวเราเองไม่เช่นนั้นเราก็จะรู้สึกเครียด

มีก้ันเสียงที่แตกต่างกันและส่วนต่าง ๆ ของอาคารสามารถป้องกันเสียง

การติดตั้งผนังกันเสียงที่แตกต่างกันและส่วนต่าง ๆ ของอาคารสามารถป้องกันเสียงได้เพื่อลดผลกระทบของเสียง นี่คือสามรูปแบบหลักของก้ันเสียงและวิธีการทำงานเพดานเก็บเสียงการกันเสียงบนเพดานเป็นวิธีที่ดีในการลดผลกระทบของเสียงในอากาศเช่นเสียงจากโทรทัศน์ของคนอื่นหรือสัตว์เลี้ยงและเพื่อนบ้าน เพดานก้ันเสียงยังใช้ในความสามารถระดับมืออาชีพที่หลากหลาย ตัวอย่างเช่นสตูดิโอบันทึกเสียงมีเพดานกันเสียงเพื่อป้องกันการรบกวนอาคารใกล้เคียง คุณสมบัติเชิงพาณิชย์ยังสามารถได้รับประโยชน์จากก้ันเสียงประเภทนี้โดยเฉพาะอาคารธุรกิจที่มีผู้คนมากมาย

Comments are closed.

Post Navigation