QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

ควยปลอมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ก่อนที่เราจะเข้าสู่รายละเอียดของแผนในคืนนี้การเปิดเผยอาจเป็นไปตามลำดับ คุณต้องเข้าใจว่าดิลโด้ไม่ได้ใช้แทนอวัยวะเพศได้มากกว่าการขี่จักรยานเป็นสิ่งทดแทนการเดินเล่น ดิลโด้เป็นวัตถุที่ช่วยให้คุณสามารถเจาะตัวเองหรือคู่ของคุณได้หลายวิธี ควยปลอมเป็นตรรกะที่เรากล้าพูดว่าการตอบสนองตามธรรมชาติต่อข้อเท็จจริงที่ว่าในขณะที่พวกเราหลายคนสนุกกับการเติมช่องคลอดหรือทวารหนักของเรา แต่เราสองคนไม่มีความชอบเหมือนกันในแง่ของความยาวความกว้างและรูปร่างของการเติมวัตถุ เราเหตุใดประสบการณ์ของคุณในการเจาะทะลุจึงถูกกำหนด

ควยปลอมหรือนิ้วของคู่หูคนปัจจุบันของคุณ

พวกเราไม่กี่คนจำกัดประสบการณ์การรับประทานอาหารของเราให้รับประทานเฉพาะสิ่งที่อยู่ในตู้เย็นที่บ้าน คิดว่าดิลโด้เป็นอาหารซื้อกลับบ้านของอาณาจักรทางเพศ พวกเขานำเสนอความแปลกใหม่เติมชีวิตชีวาให้กับกิจวัตรของคุณและสอนคุณเกี่ยวกับความอยากอาหารของคุณที่หลากหลาย ตอนนี้เราได้รับสิ่งนั้นไปแล้ว ควยปลอมสำหรับคืนนี้อย่าบอกเธอว่าคุณคิดอะไรอยู่ แค่บอกว่าคืนนี้จะแตกต่างจากที่อื่น ๆ เริ่มต้นด้วยการนวดเบา ๆ และละเอียดอ่อนจากคอถึงนิ้วเท้า การนวดอาจเป็นวิธีการที่ทรงพลังที่สุดวิธีหนึ่งหากไม่ใช่วิธีที่ทรงพลังที่สุดในการเปิดใครสักคน

บอกให้เธอหลับตาและผ่อนคลายรู้สึกถึงจังหวะที่นุ่มนวลและยั่วเย้าของคุณเท่านั้น ควยปลอมของผู้หญิงถูกปกคลุมไปด้วยโซนที่กระตุ้นความรู้สึกต่างๆ ควยปลอมและคุณสามารถทำให้ความใคร่ของเธอดำเนินไปได้จริง ๆ หากคุณใช้เวลาส่วนใหญ่ในการออกกำลังกาย ใช้เวลาส่วนหนึ่งระหว่างต้นขาของเธอวนรอบสถานที่ที่มีค่าที่สุดของเธอด้วยนิ้วของคุณ เมื่อเธอถูกกระตุ้นอย่างเต็มที่ เมื่อเธอเปียกและพร้อมแนะนำเธอให้คุณลักกี้รู้จัก

ควยปลอมเขาสามารถใช้ถูเล็กน้อยของเขาเอง

เคลือบเขาอย่างไม่เห็นแก่ตัวด้วยหรือหนึ่งในสารหล่อลื่นทางเพศชั้นนำอื่น ๆ ซึ่งมีส่วนผสมของน้ำและรับประกันว่าจะไม่ก่อให้เกิดอาการไม่พึงประสงค์ใด ๆ กับเนื้อสัมผัสที่อ่อนโยน เริ่มจากข้างนอกลูบไล้เพื่อนตัวน้อยของคุณไปทั่วคลิตอริสของเธอทำให้เขาอุ่นขึ้นตามแนวเนื้อของเธอ ใส่เพียงบางส่วนในตอนแรกจากนั้นถอนออก ช้ามากขึ้นผ่านของเธอและจากนั้นอีกครั้งคราวนี้อีกเล็กน้อย ทำซ้ำการกระทำนี้ตั้งแต่การกระตุ้นควยปลอม

ควยปลอมไปจนถึงการสอดใส่เข้าไปลึกขึ้นทุกครั้งด้วยการเคลื่อนไหวที่ช้าๆและมั่นคง ค่อยๆ เร่งความเร็วในการเคลื่อนไหวของคุณจากนั้นชะลอตัวลงเป็นจังหวะอีกครั้ง เร็วช้าเข้าและออกอย่าหยุดกระบวนการหรือทำลายคาถา เมื่อคุณพร้อมที่จะป้อนเธอด้วยการแข็งตัวของคุณเองคุณจะพบว่าเธอรอการมาถึงของคุณอย่างใจจดใจจ่อ คุณลัคกี้สนุกมาก

 

Comments are closed.

Post Navigation