QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

ประตูหน้าต่าง UPVC มาตรฐานที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

ความจริงที่ว่าเจ้าของบ้านส่วนใหญ่ในสหราชอาณาจักรเชื่อว่าไม่สามารถซ่อมแซมหน้าต่างและประตู upvc ของพวกเขาได้ขณะฟังทอล์คโชว์ทางวิทยุ 2 หัวข้อที่กำลังสนทนาคือประตูหน้าต่าง UPVC“ความจริง” ไม่สามารถซ่อมแซมได้ และผลที่ตามมาคือสถานที่ฝังกลบขยะในไม่ช้าก็จะเต็มไปด้วยหน้าต่างและประตูหลายหมื่นบานซึ่งจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 10,000 ปีในการย่อยสลาย ประตูหน้าต่าง UPVCไม่มีใครแจ้งว่าซ่อมได้ ซึ่งเป็นเรื่องแปลกเพราะนั่นคือสิ่งที่ฉันและเราในฐานะ

บริษัท ทำมาตลอด 13 ปีที่ผ่านมาพร้อมกับ บริษัท อื่น ๆ อีกมากมายประตูหน้าต่าง UPVCในที่สุดเมื่อฉันได้ผ่านไปยังรายการหัวข้อนี้ก็จบลงด้วยความเห็นพ้องต้องกันว่าเราทุกคนควรกลับไปที่หน้าต่างบานเลื่อนไม้และหัวข้อถัดไปของวันก็กำลังดำเนินตอนนี้รายการวิทยุได้ตอกย้ำความเข้าใจผิดที่ว่ากระจกสองชั้นประตูหน้าต่าง UPVCไม่สามารถซ่อมแซมได้ลองนึกภาพว่าถ้ามีคนคิดและเชื่อว่ารถของพวกเขาไม่สามารถซ่อมได้เมื่อชิ้นส่วนมันพังและพวกเขาจะต้องทุบทิ้งและซื้อใหม่

หน้าต่างที่มีข้อบกพร่องสามารถซ่อมแซมได้ ณ จุดนี้จากนั้นซ่อมแซม

ผลกระทบจะเป็นค่าใช้จ่ายในการมีรถเพิ่มขึ้นอย่างมากเศษหลาจะเต็มไปยังจุดระเบิดผู้คนจะแนะนำให้เรากลับไปที่ม้าและรถเข็นเพื่อแก้ปัญหานี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วกับประตูหน้าต่าง UPVCในสหราชอาณาจักรต้นทุนเพิ่มขึ้นอย่างมากในการมีกระจกสองชั้น ประตูหน้าต่าง UPVCแต่ซ่อมแซมได้ถูกทิ้งที่หลุมฝังกลบมีคนแนะนำให้เรากลับไปที่หน้าต่างและประตูไม้ที่ต้องทาสีเป็นประจำและต้องใช้ต้นไม้จำนวนมากเป็นพัน ๆ ประตูหน้าต่าง UPVCต้นตอนนี้ให้ดูที่ค่าใช้จ่ายจำนวนมากสำหรับครัวเรือนที่มีความเข้าใจผิดนี้และจะมี เพื่อให้พอดีกับบ้านโดยเฉลี่ยด้วยกระจกสองชั้น upvc

คุณกำลังมองหาที่ประมาณ $ 5,000 สำหรับเรือนกระจกมาตรฐานประมาณ 5,000 ปอนด์เท่ากัน ปัญหาจริงเกิดขึ้นประมาณ 5 ถึง 10 ปีหลังการติดตั้ง หน้าต่างที่มีข้อบกพร่องสามารถซ่อมแซมได้ ณ จุดนี้ประตูหน้าต่าง UPVCจากนั้นซ่อมแซมและบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอในอีก 50 ปีข้างหน้า ประตูหน้าต่าง UPVCอย่างไรก็ตามหากมีการเปลี่ยนหน้าต่างทุกครั้งที่มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นค่าใช้จ่ายในช่วง 50 ปีอาจอยู่ที่ 40,000 ปอนด์ขึ้นไปสำหรับครัวเรือนที่มีเรือนกระจก

การบำรุงรักษาที่มากขึ้นและพบปัญหาในอดีตที่หน้าต่างและประตู

ค่าใช้จ่ายต่อสิ่งแวดล้อมมีมากมาย จะมีการใช้วัตถุดิบและพลังงานมากถึงห้าเท่าในการผลิตและขนส่งหน้าต่างทดแทนในอีก 50 ปีข้างหน้า นอกจากนี้ยังมีประตูหน้าต่าง upvc ราคาถูกมากกว่า 5 เท่าประตูหน้าต่าง UPVCในพื้นที่ถมดินซึ่งใช้เวลาหลายพันปีในการย่อยสลายหากครัวเรือนหันกลับไปใช้หน้าต่างไม้ที่เหมาะสมนั่นจะหมายถึงการบำรุงรักษาที่มากขึ้นและพบปัญหาในอดีตที่ประตูหน้าต่าง UPVCได้รับการออกแบบมาเพื่อเอาชนะ

และได้รับความนิยมอย่างมากในการทำเช่นนั้น ประตูหน้าต่าง UPVCจำนวนต้นเฉือนที่จะต้องใช้ และเป็นประจำเมื่อไม้เน่า เป็นเรื่องที่คิดไม่ถึงซ่อมหน้าต่างและประตู upvc ชิ้นส่วนที่ล้มเหลวคือชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวด้วยโลหะเช่นบานพับมือจับตัวล็อคและกระจก ชิ้นส่วนเหล่านี้สามารถเปลี่ยนได้โดยช่างซ่อมกระจกสองชั้น upvc หรือผู้ที่ชื่นชอบ DIY ที่มีความสามารถ สิ่งเดียวที่หยุดการซ่อมแซมคือความเข้าใจผิดทั่วไปว่าไม่สามารถซ่อมแซมได้

 

Comments are closed.

Post Navigation