QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

คำแนะนำที่ควรมีให้กับนักท่องเที่ยวกับทัวร์อเมริกา

หากคุณทัวร์อเมริกากำลังมองหาความตื่นเต้นหนาวสั่นและหวังว่าจะไม่มีการรั่วไหลมากเกินไปทัวร์อเมริกาใต้ควรอยู่ในเรดาร์ของคุณ สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าทึ่งแห่งนี้เต็มไปด้วยยอดเขาที่สูงลิ่วความลึกของมหาสมุทรลึกและเส้นทางทะเลทรายมากมาย หากคุณเป็นคนประเภทที่คิดว่าการท่องเที่ยวสุดหรูควรพึ่งพามัคคุเทศก์คุณภาพสูงและอุปกรณ์เดินป่ามากกว่าการจิบค็อกเทลบนชายหาดนี่คือแนวคิดการพักผ่อนในอเมริกาใต้หลายประการที่ทัวร์อเมริกา

ทัวร์อเมริกาเหมาะสำหรับผู้แสวงหาการผจญภัย

ดำน้ำในทัวร์อเมริกา 2564คนส่วนใหญ่รู้จักหมู่เกาะกาลาปากอสเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่บ้าคลั่งเช่นกิ้งก่าลาวาและเต่ายักษ์ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าทะเลโดยรอบยังเต็มไปด้วยสัตว์ที่น่าสนใจอีกด้วยและวิธีหนึ่งที่ดีที่สุดในการดูพวกเขาคือการไปดำน้ำ จุดเด่นของทัวร์กาลาปากอสของหลาย ๆ คนคือการดำน้ำกับฉลามหัวค้อนซึ่งถือเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตอย่างแท้จริง คุณลงไปในน้ำให้ไกลจากจุดที่พวกมันว่ายน้ำทั่วไปแล้วดำลงไปข้างล่างคุณจึงมองขึ้นไปจากด้านล่างเดินป่าในทัวร์สุดหรูในอเมริกาใต้หลายแห่งพาคุณไปยังซึ่งคุณพักอยู่ในบ้านพักที่อบอุ่นสบาย ๆ นี่เป็นวิธีที่ดีในการใช้เวลาส่วนหนึ่งของวันหยุดพักผ่อนของคุณเพราะใครที่ไม่ชอบช็อกโกแลตร้อนหน้ากองไฟ

แต่ถ้าคุณอยากสัมผัสกับเครื่องบินน้ำแข็งขนาดใหญ่ของอย่างแท้จริงวิธีเดียวคือออกไปที่นั่นทัวร์อเมริกาสัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวคุณเอง การเดินป่าในเป็นเรื่องปกติและหลาย ๆ แห่งจะพาคุณไปที่ธารน้ำแข็ง แต่ถ้าคุณกำลังมองหาสิ่งที่เข้มข้นกว่านี้คุณสามารถเดินป่าที่กินเวลาหลายวันและตั้งแคมป์ค้างคืนหรือเดินป่าระหว่างที่พักธรรมดาล่องแก่งในเปรูเปรูเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องเมืองอินคาขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นบนยอดเขานอกเมืองไปยังเป็นประสบการณ์การผจญภัยที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้าคุณกำลังมองหาสิ่งที่แตกต่างออกไปเล็กน้อยลองล่องแก่ง เทือกเขาแอนดีสไหลผ่านเปรูและน้ำไหลบ่า

จากภูเขาทำให้เกิดทัวร์อเมริกาแก่งที่น่าตื่นเต้นมากมายให้เปียก

การสำรวจป่าในบราซิลคุณรู้ไหมว่ามีชนเผ่าทั้งหมดที่ทัวร์อเมริการาคาถูกอาศัยอยู่ในป่าฝนอเมซอนที่ไม่เคยติดต่อกับอารยธรรมสมัยใหม่ทัวร์อเมริกานั่นคือความลึกและหนาแน่นของป่าฝนอเมซอนคือความมหัศจรรย์และความลึกลับของธรรมชาติอย่างแท้จริง สัมผัสประสบการณ์อันยิ่งใหญ่โดยการส่งออกป่า บราซิลมีพื้นที่ส่วนใหญ่ที่สุดของอเมซอน

แต่ป่าฝนก็เติบโตในเปรูโบลิเวียและโคลัมเบียทัวร์อเมริกาการเยี่ยมชมที่ง่ายที่สุดในเปรูจากเมืองทางตอนเหนือหรือทางตอนใต้ซึ่งอยู่ใกล้กับและมากขึ้นและง่ายต่อการเพิ่มในวันหยุดพักผ่อนของเปรูอีกต่อไปทัวร์อเมริกา

Comments are closed.

Post Navigation