QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

การเลือกชุดไม้กอล์ฟที่สมบูรณ์แบบ

การเลือกไม้กอล์ฟที่เหมาะสมอาจเป็นงานที่น่ากลัวสำหรับนักกอล์ฟมือใหม่หรือมืออาชีพ มีหลายปัจจัยที่กำหนดว่าคนต้องการไม้กอล์ฟชุดใด สิ่งต่างๆเช่นความยาวไม้น้ำหนักประเภทและเพลาล้วนต้องได้รับการพิจารณาเมื่อเลือกชุดไม้กอล์ฟที่สมบูรณ์แบบ สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ควรทราบคือการสาธิตสโมสรก่อนที่คุณจะซื้อเสมอ มีร้านขายอุปกรณ์กอล์ฟมากมายที่มีสถานที่ฝึกซ้อมในร่มให้คุณได้ลองไม้กอล์ฟใหม่ ๆ นอกจากนี้สนามกอล์ฟหลายแห่งจะจัดให้มีสิ่งที่เรียกว่า “วันสาธิต” ซึ่งตัวแทนจากผู้ผลิตไม้กอล์ฟรายใหญ่จะตั้งบูธในสนามไดร์ฟเพื่อให้ประชาชนได้ทดสอบอุปกรณ์ของพวกเขา

ขั้นแรกคุณต้องเลือกชนิดของไม้กอล์ฟที่คุณต้องการ

ซึ่งขึ้นอยู่กับระดับความสามารถของคุณ นักกอล์ฟรุ่นเก๋าและนักกอล์ฟสายเกามักจะใช้ “ใบมีด” สำหรับเตารีดเพราะจะเพิ่มระยะและความแม่นยำ แต่ก็ไม่น่าให้อภัย ผู้เริ่มต้นจะต้องใช้เตารีดที่มีโพรงหลังเพราะจะเพิ่มการให้อภัย การให้อภัยในข้อตกลงกอล์ฟกับการออกแบบไม้กอล์ฟ การให้อภัยไม้กอล์ฟจะช่วยลดผลกระทบจากการเหวี่ยงที่ไม่ดีและการสัมผัสกับลูกกอล์ฟที่ไม่ดี จากนั้นคุณจะต้องตัดสินใจว่าเพลาแบบใดที่เหมาะกับวงสวิงของคุณมากที่สุด เหล็กหรือกราไฟท์ ก้านกราไฟท์มีน้ำหนักเบากว่าและจะเพิ่มความเร็วของหัวไม้ซึ่งจะเพิ่มระยะให้กับคุณมากขึ้น

เพลากราไฟท์กำลังได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ ในปัจจุบันเนื่องจากข้อเท็จจริงนี้ เพลาเหล็กมีน้ำหนักมากกว่าจึงสามารถควบคุมวงสวิงได้มากขึ้น จังหวะการสวิงของคุณมีบทบาทสำคัญในการกำหนดประเภทของเพลาที่คุณต้องการ ฉันขอแนะนำให้คุณตัดสินใจเรื่องนี้โดยการทดสอบสโมสรต่างๆเพื่อค้นหาสิ่งที่สะดวกสบายที่สุดสำหรับคุณ สุดท้ายนี้หากคุณจริงจังกับการได้ไม้กอล์ฟที่ดีที่สุดคุณควรมีไม้กอล์ฟที่พอดีกับความสูงของคุณ

ผู้ผลิตหลายรายมีความยาวของชุดที่แตกต่างกัน

ซึ่งกำหนดจุดรหัสสีให้กับความยาวของไม้กอล์ฟที่แตกต่างกัน เมื่อคุณเลือกชุดที่ต้องการแล้วคุณสามารถให้ผู้ผลิตวิเคราะห์วงสวิงของคุณเพื่อค้นหาว่าความยาวใดที่เหมาะกับคุณที่สุด สิ่งนี้อาจมีราคาแพง แต่จำเป็นสำหรับนักกอล์ฟที่จริงจัง หากคุณจริงจังกับการได้ไม้กอล์ฟที่ดีที่สุดคุณควรมีไม้กอล์ฟที่พอดีกับความสูงของคุณ ผู้ผลิตหลายรายมีความยาวของชุดที่แตกต่างกัน ซึ่งกำหนดจุดรหัสสีให้กับความยาวของไม้กอล์ฟที่แตกต่างกัน

เมื่อคุณเลือกชุดที่ต้องการแล้วคุณสามารถให้ผู้ผลิตวิเคราะห์วงสวิงของคุณเพื่อค้นหาว่าความยาวใดที่เหมาะกับคุณที่สุด สิ่งนี้อาจมีราคาแพง แต่จำเป็นสำหรับนักกอล์ฟที่จริงจัง หากคุณจริงจังกับการได้ไม้กอล์ฟ ยี่ห้อไหนดีที่ดีที่สุดคุณควรมีไม้กอล์ฟที่พอดีกับความสูงของคุณ ผู้ผลิตหลายรายมีความยาวของชุดที่แตกต่างกัน ซึ่งกำหนดจุดรหัสสีให้กับความยาวของไม้กอล์ฟที่แตกต่างกัน เมื่อคุณเลือกชุดที่ต้องการแล้วคุณสามารถให้ผู้ผลิตวิเคราะห์วงสวิงของคุณเพื่อค้นหาว่าความยาวใดที่เหมาะกับคุณที่สุด สิ่งนี้อาจมีราคาแพง แต่จำเป็นสำหรับไม้กอล์ฟที่จริงจัง

 

Comments are closed.

Post Navigation