QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

เคล็ดลับเพื่อหลีกเลี่ยงการกระแทกด้วยเครื่องเลื่อยสายพาน

เงินใต้โต๊ะที่เป็นอันตรายเกิดขึ้นกับคนที่ดีที่สุดแม้แต่กับช่างไม้ที่มีประสบการณ์ อย่างไรก็ตามการรู้ว่าเงินคืนคืออะไรและเกิดขึ้นได้อย่างไรจะช่วยหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้ได้ มุ่งเน้นไปที่สามส่วน เครื่องเลื่อยสายพานความลึกของใบมีดที่เหมาะสมยืนและจับเลื่อยอย่างถูกต้องและจับวัสดุให้แน่น ก่อนจะเริ่มเรามาดูจุดปลอดภัยกันก่อน อย่าประมาทกับการบาดเจ็บร้ายแรงที่เลื่อยวงเดือนอาจทำให้เกิด การบาดเจ็บและบาดแผลที่ดวงตาเป็นเรื่องปกติมากที่สุด สวมแว่นตานิรภัยทุกครั้ง คุณไม่มีทางรู้เลยว่าเมื่อไหร่จะมีบางสิ่งบินขึ้นไปในอากาศ วัสดุที่แตกต่างกันสร้างฝุ่น

เงินใต้โต๊ะเกิดขึ้นเมื่อใบเครื่องเลื่อยสายพาน

ควรปรับความลึกของการตัดเพื่อให้ใบมีดขยายออกไปประมาณ¼ถึง½นิ้วด้านล่างของวัสดุ นี่เป็นขั้นตอนแรกและทำสองสิ่ง ช่วยลดพื้นที่ของใบมีดที่สัมผัสกับวัสดุให้เหลือน้อยที่สุดซึ่งจะช่วยลดการบังคับที่จะเกิดจากการผูก ความลึกของใบมีดที่เหมาะสมจะทำให้ใบมีดน้อยลงหากเลื่อยควรถีบกลับ สถานการณ์หลายประเภทอาจทำให้เลื่อยมัดและถีบกลับได้ สถานการณ์แรกที่ต้องค้นหาคือตรวจสอบให้แน่ใจว่าชิ้นส่วนเหลือทิ้งมีพื้นที่เหลือเฟือให้หลุดออกและห่างจากเลื่อย ตำแหน่งนี้ช่วยให้น้ำหนักของชิ้นส่วนตัดเพื่อให้ใบเลื่อยเปิดและเป็นอิสระขณะทำการตัด

เคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ อีกอย่างที่ฉันได้เรียนรู้คืออย่าเดินขึ้นเนินเมื่อคุณทำงานบนเลื่อยและแพลตฟอร์มการทำงานประเภทอื่น ๆ การตัดขึ้นเนินอาจทำให้เครื่องเลื่อยสายพานมัดได้ มันจะดีกว่ามากที่จะยกส่วนหลังของวัสดุเพื่อให้เลื่อยตัดลงเนินเล็กน้อย หากคุณมีผู้ช่วยให้เขาจับชิ้นส่วนที่ตัดออกให้แน่นแล้วใช้แรงกดลงเล็กน้อย สิ่งนี้ช่วยให้การเลื่อยเปิดกว้างมากขึ้น การฝึกฝนเล็กน้อยและผู้ช่วยเหลือจะเป็นเพื่อนที่ดีและทำให้การตัดง่ายขึ้นมาก

เครื่องเลื่อยสายพานสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของเงินใต้โต๊ะคือ

การพยายามตัดระหว่างเลื่อยสองตัว ความคิดเล็กน้อยจะแสดงให้เห็นว่าทำไมจึงเป็นเช่นนั้น ในสถานการณ์เช่นนี้จะต้องรองรับการตัดทั้งสองด้านและน้ำหนักของเครื่องเลื่อยสายพานจะอยู่ที่การตัดโดยตรง วิธีนี้จะทำให้ก้านเลื่อยกระชับและมัดใบมีด วิธีหลีกเลี่ยงการตั้งค่าที่เป็นอันตรายนี้คือยกด้านที่ถูกตัดออกเล็กน้อยในขณะที่ทำการตัด ยังดีกว่าจัดเรียงวัสดุใหม่เพื่อให้วัสดุที่ตัดอยู่ด้านนอกของเลื่อยไม้และสามารถหลุดออกได้อย่างอิสระหลังจากการตัด

ด้วยการออกแบบเครื่องเลื่อยสายพาน ราคาชอบตัดเป็นเส้นตรง เมื่อใบมีดลอยออกจากทางตรงมุมของด้านหลังของใบมีดจะทำให้ใบมีดกดกับด้านข้างของการตัดทำให้เกิดการผูก วางตำแหน่งร่างกายของคุณเสมอเพื่อให้คุณอยู่นอกแนวรับที่อาจเกิดขึ้นได้ เลื่อยถอยหลังสามารถหมุนข้อมือมือและแขนที่ถือเลื่อยได้ การป้องกันที่ดีที่สุดสำหรับการเตะคืนคือการตั้งค่าที่เหมาะสมตั้งแต่เริ่มต้นและคิดถึงสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่เสมอและมีสติในการสร้างความเป็นไปได้ที่จะได้รับเงินคืน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.dinmachinetools.com/16799151/เครื่องเลื่อย-ue-712a

Comments are closed.

Post Navigation