QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

ความแม่นยำของโหลดเซลล์และเซ็นเซอร์แรงบิด

จุดรวมของการมีโหลดเซลล์และเซ็นเซอร์แรงบิดคือการสามารถชั่งน้ำหนักของคุณได้อย่างเพียงพอและแม่นยำดังนั้นเมื่อพวกเขาไม่ได้โหลดเซลล์ให้ความแม่นยำอย่างที่เราคาดหวังมันทำให้เราสงสัยว่าจะมีผลต่อความแม่นยำของอุปกรณ์โหลดเซลล์ของเราอย่างไร . มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้โหลดเซลล์และเซ็นเซอร์แรงบิดของคุณไม่ได้ให้ความแม่นยำในระดับสูงอย่างที่คุณคาดหวังโดยแต่ละรายการจะแสดงอยู่ด้านล่างความแม่นยำของโหลดเซลล์และเซ็นเซอร์แรงบิดสิ่งแรกที่คุณควร

ทำเมื่อคุณไล่ตามความแม่นยำในการชั่งน้ำหนักที่แม่นยำคือการเลือกผู้ผลิตโหลดเซลล์และเซ็นเซอร์แรงบิดที่มีคุณภาพสูงสุด แม้ว่าผู้ผลิตทั้งหมดจะประกาศว่าผลิตภัณฑ์ของตนโหลดเซลล์มีความแม่นยำในระดับสูง แต่โดยปกติแล้วมีเพียงแบรนด์ชั้นนำเท่านั้นที่สามารถให้ความแม่นยำได้ดีที่สุดโหลดเซลล์ที่ดีและเซ็นเซอร์แรงบิดโดยทั่วไปจะมีเวลาตอบสนองที่ดีความเร็วในการอ่านค่าที่แม่นยำจะไม่ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิในสภาพแวดล้อมมากนัก

การบิดโหลดเซลล์และระบบชั่งน้ำหนักจะส่งผลที่ไม่ถูกต้องเท่านั้น

จะไม่ได้รับผลกระทบจากการคืบการเปลี่ยนแปลงในการอ่านหลังจาก 2- 3 นาทีในการหยุดนิ่ง และจะมี nonrepeatability’ต่ำมากความแตกต่างในการอ่านค่าสำหรับโหลดเดียวกันหลังจากการโหลดซ้ำ ๆ โหลดเซลล์ปัจจัยที่มีภาระความแม่นยำของโหลดเซลล์และการอ่านตัวบ่งชี้อาจได้รับผลกระทบจากการวางโหลดบนระบบชั่งน้ำหนัก เพื่อให้แน่ใจว่าการอ่านค่าถูกต้องจำเป็นต้องใช้โหลดกับแต่ละเซลล์อย่างเหมาะสมและเป็นไปตามที่ผู้ผลิตกำหนดหากมีการใช้โหลดไม่ดีเช่น

การบิดโหลดเซลล์และระบบชั่งน้ำหนักจะส่งผลที่ไม่ถูกต้องเท่านั้น โหลดเซลล์เพื่อให้แน่ใจว่ามีความถูกต้องสมบูรณ์ในการชั่งน้ำหนักจึงต้องวางโหลดเซลล์ในลักษณะที่รองรับน้ำหนักทั้งหมดตามสัดส่วนกองกำลังภายนอกอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ความแม่นยำได้รับผลกระทบในโหลดเซลล์และเซ็นเซอร์แรงบิดคือแรงภายนอกจำนวนมากที่อาจเปลี่ยนแปลงแรงน้ำหนักเล็กน้อย ลมแรงกระแทกแรงสั่นสะเทือนและการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิล้วนมีผลต่อความแม่นยำที่แท้จริงของการอ่าน

ความถี่วิทยุการรบกวนทางไฟฟ้าและแม้แต่ความชื้นในอากาศ

ลมข้ามสามารถมีผลทำให้น้ำหนักเบากว่าที่เป็นจริงในขณะที่การกระแทกเป็นกระบวน

การทำให้น้ำหนักบรรทุกมากกว่าความจุน้ำหนักของเซลล์ การสั่นสะเทือนจากเครื่องจักรอื่น ๆ โหลดเซลล์ที่อยู่ใกล้เคียงอาจทำให้น้ำหนักผันผวนในขณะที่การเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิในสภาพแวดล้อมอาจทำให้วัสดุในโหลดขยายตัวหรือหดตัวสัญญาณรบกวนวิธีสุดท้ายที่อาจส่งผลต่อความแม่นยำของน้ำหนักบรรทุกคือการรบกวนการส่งสัญญาณ สัญญาณไฟฟ้าของโหลดเซลล์อาจได้รับการรบกวนจาก

ความถี่วิทยุการรบกวนทางไฟฟ้าและแม้แต่ความชื้นในอากาศก็อาจทำให้เกิดการรบกวนสัญญาณไฟฟ้าได้สรุปดังนั้นเพื่อให้แน่ใจว่าโหลดเซลล์ เครื่องชั่งและเซ็นเซอร์แรงบิดของคุณมีความแม่นยำมากที่สุด คุณควรตระหนักถึงสิ่งที่อาจส่งผลต่อความถูกต้องนั้นและวางมาตรการเพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์เหล่านั้นเกิดขึ้น เพียงใช้ผู้ผลิตโหลดเซลล์และเซ็นเซอร์แรงบิดแบรนด์ชั้นนำที่ดีที่สุดโหลดให้ถูกต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าแรงภายนอกมี จำกัด และมีโอกาสน้อยที่จะเกิดสัญญาณรบกวน

Comments are closed.

Post Navigation