QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

เจลที่สามารถบรรเทาความเจ็บปวดจากแผลในปากมะเร็ง

ความเจ็บปวดจากแผลในปากเกิดขึ้นเพราะปลายประสาทดิบในเนื้อเยื่อของปากสัมผัสกับส่วนผสมเช่นสารเคมีเกลือและกรดในอาหารของคุณ แผลในปากมะเร็งเป็นภาพสะท้อนของสิ่งที่เกิดขึ้นในอุทรของคุณ พวกเขาอาจเกิดจากการติดเชื้อยีสต์ candida มักเป็นผลมาจากการใช้ยาปฏิชีวนะกรดในกระเพาะอาหารส่วนเกินหรือ แผลในปากมะเร็ง ประเภทอื่น ๆ อีกมากมายในลำไส้ของเชื้อราธรรมชาติแบคทีเรียหรือการอักเสบ โดยปกติแบคทีเรียในลำไส้มีประโยชน์ แต่ dysbiosis

ซึ่งหมายถึงการเจริญเติบโตแผลในปากมะเร็งสามารถเกิดขึ้นได้หากมีแบคทีเรียมากเกินไปหรือการเจริญเติบโตของเชื้อราในลำไส้ ปัจจัยที่ทำให้เกิดแผลในช่องปากก็คือการขาดวิตามินบีคำแนะนำทั่วไปด้านล่างนี้สามารถติดตามได้โดยคนที่ทุกข์ทรมานจากเงื่อนไขที่เกี่ยวข้องของนักร้องหญิงอาชีพหรือ แผลในปากมะเร็ง

มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเริ่มรักษาแผลในปากโดยเร็วที่สุดเพื่อไม่ให้เจ็บปวด

มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเริ่มรักษาแผลในปากโดยเร็วที่สุดเพื่อไม่ให้เจ็บปวดจนคุณไม่สามารถกินได้ คุณควรเริ่มต้นด้วยการอดอาหารน้ำซุปผักสองสามวัน ต้มผักเช่นกระเทียม, แครอท, กะหล่ำปลีแผลในปากมะเร็งและหัวหอมในสต็อกไก่หรือผักเป็นเวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงแล้วแผลในปากมะเร็งหากคุณกำลังใช้คิวบ์สต็อกตรวจสอบให้แน่ใจว่าปราศจากยีสต์ หากคุณทำงานห่างจากบ้านเอาซุปไปด้วยในขวดยังดื่มแครอทน้ำผลไม้ที่ทำสดใหม่ในคั้นน้ำผลไม้ ดื่มน้ำบริสุทธิ์มาก ๆ อย่างน้อยวันละครึ่งลิตรระหว่างมื้อ ชาอดอาหารของ Dr Ali สองหรือสามถ้วยต่อวันจะช่วยให้รู้สึกไม่สบายขณะอดอาหาร

คุณไม่ควรอดอาหารอย่างสมบูรณ์ ผู้ที่ดื่มกาแฟหรือดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไปอาจปวดศีรษะหลังจากอดอาหารด้วยวิธีนี้เป็นเวลา 48 ชั่วโมงคุณควรทำตามอาหารที่ปราศจากยีสต์และปราศจากน้ำตาลแผลในปากมะเร็งเป็นเวลาอย่างน้อยสองสัปดาห์โดยรับประทานอาหารออร์แกนิกสดเท่านั้น คุณควรลดอาหารที่เป็นกรดเช่นผลไม้รสเปรี้ยวและน้ำส้มสายชู ในแง่ของแมคโครไบโอติกแผลในปากเกิดจากความร้อนในร่างกายมากเกินไปดังนั้นคุณต้องทำให้ระบบของคุณเย็นลง

หลีกเลี่ยงพริกกระเทียมขิงแอลกอฮอล์เนื้อแดงและอาหารรสเผ็ดอื่น ๆ

หลีกเลี่ยงพริกกระเทียมขิงแอลกอฮอล์เนื้อแดงและอาหารรสเผ็ดอื่น ๆ กินแตงกวาและแตงจำนวนมาก ฉันมักจะแนะนำให้ผู้ป่วยทำตามแผนการกินง่าย ๆ ของไก่ออร์แกนิกสับและเนื้อสัตว์ออร์แกนิกอื่น ๆ ด้วยมันฝรั่งบดที่ทำจากน้ำมันมะกอกและเกลือหรือข้าวที่สุกเกินไปคุณควรทานวิตามินบีรวมทุกวันเป็นเวลา 15 วันพร้อมอาหารเช้า หลังอาหารเช้าทานแผลในปากมะเร็งหนึ่งช้อนชาเพื่อสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันของคุณ ส่วนผสมของสมุนไพร 28 ชนิดที่คัดสรรมานี้ช่วยเพิ่มระดับพลังงานช่วยในการย่อยอาหารและช่วยให้แน่ใจว่ามีการขับถ่ายที่ชัดเจน

คุณควรทานยาบำรุงเป็นเวลาสามเดือน Homeopathy ฉันแนะนำสองเม็ด Merc โซลในพลัง 30 ที่จะถูกดูดสามครั้งต่อวันบรรเทาความปวดแสบแผลในปากมะเร็งเป็นเวลาห้าวันระหว่างมื้ออาหารหากคุณมีอาการท้องผูกสิ่งนี้สามารถช่วยได้โดยหนึ่งแท็บเล็ตของการเตรียมการแผลในปากมะเร็งหลังอาหารเย็นทุกวัน ในตอนเช้าดื่มน้ำอุ่นสองแก้วก่อนจากนั้นนวดหน้าท้องตามเข็มนาฬิกาสักสองสามนาทีด้วยน้ำมันมะกอกหรือน้ำมันงา ในที่สุดให้เวลากับห้องน้ำมากพอสมควร

Comments are closed.

Post Navigation