QR Code ย่อมากจาก Quick Response Code สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งตัวอักษร ตัวเลข และ Binary ปัจจุบันสามารถใช้งาน QR Code ได้หลากหลายรูปแบบ จากเดิมที่ต้องพิมพ์ข้อมูลก็เปลี่ยนมาเป็นการถ่ายภาพ QR Code

การเสริมหน้าอกด้วยสเต็มเซลล์ฉีดไขมัน (การถ่ายโอนไขมันอัตโนมัติ)

 

การรักษาแบบใหม่นี้เป็นการปฏิวัติการเก็บเกี่ยวไขมันจากส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย (เช่นหน้าท้องปีกข้างต้นขาด้านนอก) จากนั้นฉีดไขมันเข้าไปในทรวงอกของคุณเพื่อให้ได้ปริมาณและรูปร่างที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น มันเป็นขั้นตอนการบุกรุกน้อยที่สุดดำเนินการภายใต้ยาชาท้องถิ่นและทำให้คุณไม่มีแผลเป็น เนื่องจากเป็นเนื้อเยื่อของคุณเองจึงไม่มีโอกาสที่จะถูกปฏิเสธหรือเกิดอาการแพ้

หลังจากเก็บเกี่ยวไขมันแล้วดร. วูล์ฟจะวางโครงร่างพื้นที่ด้วย VASER เพื่อแกะสลักพื้นที่อย่างราบรื่น

คำถามที่พบบ่อย

มันคืออะไร?

การเสริมเต้านมสเต็มเซลล์เป็นกระบวนการที่ใช้ยาฟื้นฟูและเกี่ยวข้องกับการสะสมของเซลล์ต้นกำเนิดจากเนื้อเยื่อไขมัน (ไขมัน) ของคุณเองและการฉีดไขมันเซลล์ใหม่เหล่านั้นพร้อมกับเนื้อเยื่อไขมันบริสุทธิ์ลงในเต้านม เซลล์ต้นกำเนิดยังคงความมีชีวิตของไขมันที่ฉีดไขมันและสร้างโครงสร้างพื้นฐานเพื่อให้สามารถอยู่รอดได้ เนื้อเยื่อไขมันนั้นรวมเข้ากับเนื้อเยื่อเต้านมโดยรอบอย่างเป็นธรรมชาติส่งผลให้เต้านมมีขนาดใหญ่ขึ้นอย่างถาวร เป็นไปได้ที่จะได้รับขนาด 1-2 ถ้วยต่อการรักษาขึ้นอยู่กับปริมาณไขมันที่เก็บเกี่ยว การใช้เซลล์ของผู้ป่วยเองแสดงให้เห็นถึงการรักษาที่ปลอดภัยสูงโดยไม่ต้องกังวลกับปฏิกิริยาของสิ่งแปลกปลอมในร่างกายเช่นการห่อหุ้มการแพ้หรือการปฏิเสธเนื้อเยื่อ

ไขมันมาจากไหน

เซลล์ต้นกำเนิดจะถูกเก็บเกี่ยวจากไขมันของผู้ป่วยในระหว่างกระบวนการ VASER Liposelection ของเรา การเสริมเต้านมสเต็มเซลล์จึงต้องใช้ร่วมกับ lipos44 ช่วยอัลตราซาวนด์ ขั้นตอนการทำ liposelection ที่ได้รับการดัดแปลงจะดำเนินการภายใต้ยาชาเฉพาะที่และเนื้อเยื่อจะถูกประมวลผลในเครื่องที่มุ่งเน้นเซลล์ต้นกำเนิด เมื่อขั้นตอนนี้เสร็จสมบูรณ์สมาธิจะถูกรวมเข้ากับเนื้อเยื่อไขมันมากขึ้นและฉีดไขมันเข้าไปในเต้านมผ่านรูเจาะเล็ก ๆ น้อย ๆ จึงไม่ทิ้งรอยแผลเป็น พื้นที่ส่วนใหญ่ที่มีการเก็บเกี่ยวไขมันคือหน้าท้องต้นขาด้านนอกและด้านข้าง

เซลล์มีการบริหารจัดการอย่างไรในเต้านม

ปริมาณเซลล์สมาธิและเนื้อเยื่อไขมันเท่ากันจะฉีดไขมันเข้าไปในหน้าอกทั้งสองเพื่อให้พวกเขามีรูปร่างที่สมบูรณ์และกระชับขึ้น ขั้นตอนดำเนินการภายใต้ยาชาเฉพาะที่และการบริหารคือใช้ cannula ขนาดเล็กที่ไม่มีแผลเป็น เนื้อเยื่อไขมันทำให้เต้านมดูเป็นธรรมชาติและรู้สึก

สอบถามที่ https://www.roselinwellnesscenter.com/th/articles/126714-ฉีดไขมันหน้าเด็ก-เติมเต็มความสวยด้วยไขมันสเต็มเซลล์-เทคนิคคุณหมอขนม

Comments are closed.

Post Navigation